loading
ทำนายดวงวันเกิด 2565 ตามราศี สายมูเตลูต้องเช็คด่วน

ทำนายดวงวันเกิด 2565 ตามราศี สายมูเตลูต้องเช็คด่วน

เขียนเมื่อวันที่ 12/01/2022

เช็คดวงวันเกิดตามราศี คนเกิดเดือนไหนรุ่ง 

การดูดวงถือเป็นศาสตร์การพยากรณ์เพื่อทำนายดวงชะตาในอนาคต ซึ่งเปิดปีศักราชใหม่เช่นนี้สำหรับสายมูเตลูหรือผู้ที่ชื่นชอบในเรื่องของการดูดวงคงไม่พลาดเว้นวรรคเตรียมตรวจเช็คดวงชะตาในปี 2565 ทั้งในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภต่าง ๆ ว่าราศีไหนในปีนี้จะเด่นในเรื่องใดและมีเรื่องไหนบ้างที่ควรต้องระมัดระวัง สำหรับคนที่กำลังอยากเช็คดวงวันเกิดในปี 2565 ตามราศีเกิดอยู่นั้น HUGS Insurance ได้รวบรวมคำทำนายดวงวันเกิดตามราศีมาฝาก ราศีไหนในปีนี้รุ่งเรื่องอะไรบ้างนั้นไปดูกัน

เปิดคำทำนายดวงชะตาตามวันเกิด 2565 เรื่องไหนรุ่ง เรื่องไหนต้องระวัง

รวม 12 ราศี

เช็คดวงตามวันเกิด 2565

ราศีมังกร 

วันที่ 15 มกราคม -12 กุมภาพันธ์ 

ชาวราศีมังกรปีนี้มีโอกาสที่การงานจะขยับขยายและประสบความสำเร็จ มีโชคหลายเรื่องเกิดขึ้น เรื่องการเจรจาหากเป็นนายหน้า เซลล์ จะส่งผลดี การเงินดีตั้งแต่ต้นปีทั้งเรื่องการเงินโชคลาภ ในช่วงครึ่งปีแรกมีโอกาสได้รับรายได้ใหม่ๆ เข้ามา แต่มีเกณฑ์เสียเงินภายในบ้าน ความรักจะมีการเข้ามาเช่นกันแต่ในรูปแบบของเพื่อน

ราศีกุมภ์ 

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ -14 มีนาคม 

ชาวราศีกุมภ์ปีนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เรื่องการเงินมีความโดดเด่นแต่จังหวะดวงจะเริ่มตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน มีทั้งโชคลาภและการเงินแต่เมื่อได้มาแล้วอย่าลืมเรื่องการทำบุญ บริจาค การงานจะได้ทำอะไรใหม่ ๆ มีผู้ใหญ่เมตตาให้การสนับสนุน ระวังเรื่องการหลอกลวง การทำสัญญา ความรักสำหรับคนมีคู่คนรักจะช่วยส่งเสริมเป็นอย่างมากทั้งเรื่องการเงิน การงาน คนที่โสดถ้าจะได้สละโสดในช่วงต้นปี

ราศีมีน 

วันที่ 15 มีนาคม -13 เมษายน

ชาวราศีมีนปีแห่งความสมหวัง การงานจะมีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับ อาจมีการปรับตำแหน่งให้สูงขึ้น หากอยากมีธุรกิจก็สามารถทำธุรกิจของตัวเองได้ การเงินเป็นปีที่เสียเงินเยอะแต่ก็สามารถจ่ายได้อย่างคล่องตัว จะได้เงินที่หายไปกลับมา รวมถึงมีตัวช่วยเรื่องการเงินที่ดี อาจได้บ้านใหม่รถใหม่ มีรายได้เข้ามาจากหลายทางความรักสำหรับคนโสดมีโอกาสเริ่มต้นความสัมพันธ์ 

ราศีเมษ 

วันที่ 14 เมษายน -14 พฤษภาคม

ในปีนี้ชาวราศีเมษจะมีจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง และอาจพบเจอกับเรื่องวุ่นวายทำให้ต้องเหนื่อยเพิ่มขึ้น แต่ชีวิตจะมีความมั่นคงยิ่งขึ้นถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี สำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นทำงานเกี่ยวกับทางด้านออนไลน์หรือธุรกิจต้องเรียนรู้และปรับตัว เพราะปีนี้ถือเป็นปีทองของชาวราศีเมษในเรื่องของการค้าขายออนไลน์ ติดต่องานออนไลน์ เรื่องการลงทุนต่าง ๆ จะส่งผลให้มีความสำเร็จและก้าวหน้า แต่ระวังเรื่องการเซ็นสัญญาที่มีโอกาสเกิดเป็นคดีความได้ดังนั้นไม่ควรประมาท ความรักอาจเกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัวกับคนที่ไม่ได้คาดหวังไว้ อาจได้คนที่มีช่วงอายุต่างวัย ต่างสัญชาติ ต่างวัฒนธรรม แต่ก็ต้องดูให้ดีเพราะอาจไปเจอกับคนมีเจ้าของหรือปัญหามือที่สาม 

ราศีพฤษภ 

วันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

ชาวราศีพฤษภปีนี้เป็นปีที่เหมาะแก่การลงทุน เรื่องวุ่นวายที่เคยเกิดขึ้นจะค่อย ๆ จางหายไป หลังจากเดือนมีนาคมเป็นต้นไปแล้วสิ่งต่าง ๆ จะดีขึ้น สามารถเริ่มลงทุน หาอาชีพเสริม หรือขยับขยายธุรกิจไปได้ในทางที่ดี จะมีผู้ใหญ่และลูกค้าคอยเมตตาแต่ต้องหมั่นเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ การเงินในปีนี้ค่อนข้างโดดเด่นมีโอกาสได้รับเงินก้อน มีรายได้มั่นคงและมีรายได้พิเศษเข้ามามากขึ้น เรื่องความรักชาวราศีพฤษภมีโอกาสคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นหรืออาจพบเจอคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม โดยเฉพาะคนที่ต้องติดต่อทางไกล

ราศีเมถุน 

วันที่ 15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม

สำหรับชาวราศีเมถุนเป็นปีที่การงานดีขึ้นแบบก้าวกระโดด คนที่ตกงานอยู่จะได้เริ่มต้นงานใหม่หรือได้เริ่มลงทุนเปิดร้านทำธุรกิจ ซึ่งหากตั้งแต่เดือนเมษายนไปจะดี การเงินและโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดีมากมีโอกาสจะได้เงินก้อน ความรักจะเป็นปีที่ช่วยกันส่งเสริมโดยเฉพาะในเรื่องการงาน จะได้คนที่ให้คำปรึกษาที่ดีและสามารถแบ่งเบาภาระเรื่องงานได้

ราศีกรกฎ 

วันที่ 17 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม

ปีแห่งความก้าวหน้าสำหรับชาวราศีกรกฏอาจค้นพบเส้นทางใหม่ของชีวิต แต่จะพบเจอกับความวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องการขัดแย้งในที่ทำงาน อาจมีการฟ้องร้องเกิดขึ้น ควรต้องระมัดระวัง ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไปมีโอกาสเปลี่ยนงานที่มีความก้าวหน้าที่ดีมากยิ่งขึ้นจะได้งานจากที่ไกล ๆ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เรื่องเงินให้ระวังการเสียเงินเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ในช่วงครึ่งปีแรกมีลุ้นจะได้โชคได้เงินก้อน ความรักในปีนี้จะดีขึ้นปัญหาต่าง ๆ จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้อย่างลงตัวอาจมีแพลนได้แต่งงาน

ราศีสิงห์ 

วันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน

ชาวราศีสิงห์ในปีนี้จะพบกับความท้าทายใหม่ ๆ ให้รีบทำภายใน 3 เดือนแรกจะได้รับผลตอบรับที่ดี ปีนี้อาจต้องเดินทางเยอะขึ้นอาจมีงานมาจากแดนไกล จะมีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้นและได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ ตำแหน่งการงานก็จะดีขึ้นเช่นกัน เรื่องการเงินมีโอกาสได้รับเงินก้อนในช่วงต้นปีและมีโชคเกี่ยวกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ สำหรับนักลงทุนควรดูให้รอบคอบอย่าไว้ใจใครง่าย ๆ 

ราศีกันย์ 

วันที่ 17 กันยายน -17 ตุลาคม 

ชาวราศีกันย์เป็นปีแห่งการขยับขยาย หากสมัครงาน ย้ายงาน หรือต้องทำการเจรจาต่อรองจะมีตัวช่วยที่ดีแต่ต้องหลังจากเดือนมีนาคม มีโอกาสเรื่องการเงินที่ดีขึ้น มีเครดิตดีหากต้องการติดต่อสินเชื่อก็จะได้รับการอนุมัติได้ไม่ยาก แต่ควรต้องระวังเรื่องรายจ่ายของคนรอบตัว ความรักในปีนี้จะดีมากหากคบมานานมีโอกาสแต่งงานแน่นอน รวมถึงคนที่อยากมีลูกในปีนี้ก็ถือเป็นปีที่มีโอกาสดีที่จะได้เพิ่มสมาชิกในครอบครัว

ราศีตุลย์

วันที่ 18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน

ปีนี้สำหรับชาวราศีตุลย์เป็นปีแห่งการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ทั้งเรื่องการงานและเรื่องความรัก สำหรับเรื่องงานในปีนี้จะเหนื่อยมาก เป็นปีที่ต้องวางแผนให้ดีเพราะมีเรื่องให้ต้องแก้ปัญหามาจากคนใกล้ตัวมากขึ้น อาจต้องเดินทางไกลต่างประเทศหรือโยกย้ายตำแหน่ง มีโอกาสมีธุรกิจเป็นของตัวเองสำหรับเส้นทางใหม่ๆ เช่น งานออนไลน์และงานต่างประเทศจะได้รับผลที่ดี แต่ควรระวังเรื่องคดีความ การฟ้องร้อง ถูกโกง การเงินจะมีโชคหล่นทับ แต่ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดีไม่เช่นนั้นจะก่อให้เกิดหนี้สินได้ ความรักสำหรับคนโสดจะเจอคนแตกต่างกันทั้งอายุและเชื้อชาติ ผู้ที่มีแฟนแล้วอาจมีมือที่สามมาแทรกแซง

ราศีพิจิก 

วันที่ 17 พฤศจิกายน -15 ธันวาคม

สำหรับชาวราศีพิจิกเป็นปีแห่งความรุ่งเรือง การงานมีความก้าวหน้าและอุปสรรคลดน้อยลง มีความรับผิดชอบใหม่ๆ ที่สามารถนำมาต่อยอดความก้าวหน้าที่ดีมาสู่ตัวเอง การเงินมีความแข็งแรงมั่นคง มีโชคลาภให้ลุ้นถูกรางวัลหรือมีรายได้ไม่คาดฝัน ความรักของเดิมที่ไม่ดีจะออกจากชีวิตไป สำหรับคนมีครอบครัวจะเด่นเรื่องการมีบุตร

ราศีธนู 

วันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม

ชาวราศีธนูปีแห่งการสร้างความมั่นคงในชีวิตจะมีดวงชะตาที่ดี การทำงานเป็นปีที่มีโชคเรื่องการลงทุนเพิ่มเติมหรือการขยับขยาย มีตัวช่วยเรื่องการงานผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ การเงินมีความมั่นคง และจะมีโชคเรื่องอสังหาริมทรัพย์ เช่น ขายที่ได้ ขยายที่อยู่อาศัย มีผลสำเร็จเป็นเงินก้อนโต ความรักในปีนี้ไม่โดดเด่นเท่าไหร่นัก

จากคำทำนายดูดวง 2565 ถือเป็นความเชื่อและความสบายใจส่วนบุคคล ในการเตรียมความพร้อมวางแผนสำหรับการดำเนินชีวิตในเรื่องต่าง ๆ และต้องไม่ลืมเตรียมความพร้อมในเรื่องของการดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ห่างไกลการเจ็บป่วย ด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำให้เพียงพอ หมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ เลือกแพ็คเกจตรวจสุขภาพประจำปี พร้อมเลือกทำประกันภัยสุขภาพเพื่อป้องกันการเจ็บป่วย เนื่องจากในปัจจุบันเราต่างต้องพบเจอกับฝุ่นควัน มลพิษ ไปจนถึงโรคต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้ตัวมากยิ่งขึ้น ดังนั้นการเตรียมความพร้อมในเรื่องของค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง ไปจนถึงเงินชดเชยรายได้ หากเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรละเลยสำหรับผู้ที่สนใจทำประกันภัยสุขภาพสามารถปรึกษาฮักส์ได้ผ่านช่องทาง Facebook: HUGS Insurance หรือทางช่องทางไลน์ @hugsinsurance หรือ โทร 0 2975 5855 พร้อมตัวเลือกประกันภัยสุขภาพที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพอย่างแน่นอน

อ้างอิงข้อมูล : ไทยรัฐ


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันสุขภาพ

#ฮักส์ประกันภัยสุขภาพ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+