loading
ไวรัส RSV เชื้อร้าย เด็กติดง่าย ค่าใช้จ่ายสูง

ไวรัส RSV เชื้อร้าย เด็กติดง่าย ค่าใช้จ่ายสูง

เขียนเมื่อวันที่ 30/08/2022

เชื้อไวรัส RSV

เชื้อไวรัสนี้ก่อให้เกิดโรคในระบบทางเดินหายใจ และแพร่กระจายง่ายโดยผ่านการไอ จาม การสัมผัสสารคัดหลั่ง สิ่งของที่ปนเปื้อนเชื้อไวรัส เป็นโรคที่พบได้ทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ แต่มักจะก่อให้เกิดอาการรุนแรงในเด็กเล็ก ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตได้

การรักษาโรค RSV นั้น จะเป็นการรักษาตามอาการ เนื่องจากยังไม่มีวัคซีนป้องกันให้หายขาดได้ หากเชื้อไม่รุนแรงก็หายเองได้ภายใน 1-2 สัปดาห์ แต่ปัญหาใหญ่คือหากติดเชื้อรุนแรงเมื่อไหร่ ก็ไม่วายต้องแอดมิทที่ รพ. หลายวัน และสิ่งที่พ่วงสอยห้อยท้ายมาด้วยก็คือ ค่าใช้จ่ายในการรักษาที่สูงมากจนน่าตกใจ

เพราะค่ารักษาสูง ประกันสุขภาพที่ครอบคลุมคือคำตอบ

ค่าใช้จ่ายในการรักษาค่อนข้างสูง หากติดเชื้อรุนแรง ต้องนอน รพ. หลายวัน สิ่งที่จะพ่วงท้ายมาก็คือค่ารักษาที่สูงมาก เริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 20,000 บาทขึ้นไป จนถึงหลักแสนเลยทีเดียว

 

 

ฮักส์แนะนำ เลือกประกันแบบไหน ให้ครอบคลุม RSV

เงื่อนไขต้องครอบคลุมความต้องการ เด็กแต่ละคนสุขภาพต่างกัน ความเสี่ยงที่จะป่วยจากสภาพแวดล้อมที่ต่างกัน เช่น เด็กที่ไปโรงเรียน ออกนอกบ้านบ่อย ควรเลือกให้เหมาะสมกับความเสี่ยงของแต่ละคน

ทุนประกันและเบี้ยประกันที่เหมาะสม เบี้ยประกันจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับประวัติสุขภาพ ประวัติการรักษา และอายุของน้องที่เอาประกัน ฮักส์แนะนำให้ดูทุนที่สามารถครอบคลุมโรคต่างๆ ที่น้องมีความเสี่ยง เพื่อที่จะได้ไม่ต้องออกค่าใช้จ่ายเองหากทุนประกันไม่พอ และดูในเรื่องของค่าห้องใน รพ. ที่น้องเข้ารักษาๆ เพื่อประเมินทุนประกัน

เริ่มทำตั้งแต่ลูกยังไม่ป่วย การทำประกันหลังมีประวัติการป่วยบ่อยๆ ส่วนใหญ่แล้วประกันจะไม่คุ้มครอง หรือเพิ่มเบี้ยประกันขึ้น 50% ในโรคที่เคยป่วย หรือมีความเสี่ยง

ฮักส์แนะนำคุณพ่อคุณแม่ ให้รีบทำประกันสุขภาพให้น้องๆ เพราะหากน้องๆ เกิดมีอาการรุนแรง ต้องนอนโรงพยาบาลหลายวัน ค่าใช้จ่ายในการรักษาก็จะสูงตามไปด้วย และหลังทำประกันสุขภาพแล้วต้องรอระยะรอคอย 30 วันถึงจะคุ้มครอง รีบทำก่อนวันนี้ เพื่อความคุ้มครองที่รวดเร็ว ให้ประกันดูแลค่ารักษาลูกน้อยของคุณ สนใจสมัครคลิกด้านล่างได้เลยย

 

สนใจสมัคร คลิกที่นี่

 


แบบประกันภัยแนะนำ

#ประกันสุขภาพ

#ซื้อประกันสุขภาพ

#ซื้อประกันสุขภาพ ออนไลน์

#rsv

#โรคเด็กเล็ก

#ทำประกันสุขภาพ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+