loading
ปีใหม่ Countdown ที่ไหนดี บรรยากาศสวย ปลอดภัยจากโควิด

ปีใหม่ Countdown ที่ไหนดี บรรยากาศสวย ปลอดภัยจากโควิด

เขียนเมื่อวันที่ 21/12/2021

แจกพิกัดสถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2022 ที่ไม่ควรพลาด

ใกล้ถึงวันส่งท้ายปลายปีอย่างเทศกาลปีใหม่  สิ่งที่ขาดไม่ได้คือกิจกรรมยอดนิยมอย่างการเคาท์ดาวน์นับถอยหลังช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งในทุก ๆ ปีแต่ละสถานที่จะมีการจัดตกแต่งสถานที่ รวมถึงกิจกรรมหลากหลาย พร้อมชื่นชมพุและร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่กัน สำหรับคนที่กำลังมองหาพิกัดสถานที่เตรียมเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปี 2564 อยู่นั้น HUGS Insurance รวมสถานที่เคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีมาฝากกัน 

เคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่ไหนดี บรรยากาศสวย กิจกรรมเยอะ

ปีใหม่ 2022

เทศกาลเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2022

1. เซ็นทรัลเวิลด์

หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ สถานที่เคาท์ดาวน์ยอดนิยมในพื้นที่กรุงเทพฯ มาพร้อมกิจกรรมที่หลากหลายทั้งการร่วมเล่นเกม บูธของกิน หรือการแสดงของนักศิลปินร้อง  ที่จัดหนักจัดเต็มในทุก ๆ ปี พร้อมความสวยงามของพลุ ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 

2. สยามพารากอน

หน้าลานศูนย์การค้าสยามพารากอนอีกหนึ่งสถานที่เคาท์ดาวน์ยอดนิยม ซึ่งในเดือนธันวานี้ก็ได้มีการจัด Siam Paragon The Universe of Happiness Celebration 2021 ที่รวบรวมอีเว้นท์และแคมเปญที่น่าสนใจตลอดเดือนธันวาคม รวมถึงกิจกรรมส่งท้ายปีอย่าง  Siam Paragon Countdown 2022! กับการตกแต่งไฟและโซนถ่ายภาพสุดตระการตา

3. ไอคอนสยาม

ห้างสรรพสินค้าที่บรรยากาศดีเพราะตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยามาพร้อมกิจกรรมเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ กับงานเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ "Amazing Thailand Countdown 2022 - Win the World for Thailand อัตลักษณ์ไทยชนะใจคนทั่วโลก" ที่จะจัดขึ้นบริเวณริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม มาพร้อมการจุดพลุชุดใหญ่ และมาตรการคุมเข้มความปลอดภัยของ Covid-Free Setting ตามมาตรฐานของ SHA Plus 

4. อ่าวพัทยา จังหวัดชลบุรี

สถานที่เคาท์ดาวน์ต่างจังหวัดที่เดินทางง่ายใกล้กรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงเท่านั้น ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่เคาท์ดาวน์ยอดฮิตบริเวณแหลมบาลีฮาย มีกิจกรรมหลากหลายทั้งบูธอาหาร การแสดงจากนักศิลปินร้อง กิจกรรมและอีเวนท์ต่าง ๆ มีครบทั้งแหล่งกิน เที่ยว ช็อป พร้อมการจุดพลุชุดใหญ่ต้อนรับปีใหม่

5. หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

งานเคาท์ดาวน์กับบรรยากาศสุดโรแมนติกริมชายหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ที่ในปีนี้ก็ไม่พลาดเตรียมจัดงานปีใหม่ภายใต้ชื่องาน “Patong Countdown 2022” ที่จะจัดขึ้นบริเวณลานบางลา หาดป่าตอง โดยมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การแสดงแสงสีเสียง ศิลปินนักร้อง อีเวนท์และร้านอาหารต่าง ๆ พร้อมการแสดงพลุสุดอลังการและนับถอยหลังเคาท์ดาวน์

6. อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย จังหวัดสุโขทัย

จังหวัดท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่สามารถขับรถส่วนตัวเดินทางไปเองได้ นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยการเคาท์ดาวน์ท่ามกลางโบราณสถานอันสวยงาม ที่บริเวณวัดมหาธาตุ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกิจกรรมมากมายและแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม รวมถึงการแสดงพลุดอกไม้ไฟชุดใหญ่ 

พลุดอกไม้ไฟ

เฉลิมฉลองจุดพลุปีใหม่

นอกจากนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้เตรียมจัดงานใหญ่ส่งท้ายปลายปีคือ งานเคาท์ดาวน์และเทศกาลเที่ยวเมืองไทย เพื่อส่งเสริมปีท่องเที่ยวไทย 2565 ภายใต้แคมเปญ Visit Thailand Year 2022 : Amazing New Chapter กับการจัดงานเคาท์ดาวน์ 5 จังหวัด 5 ภาค ได้แก่ เชียงใหม่ นครราชสีมา พระนครศรี อยุธยา ระยอง และ ภูเก็ต ในช่วงวันที่ 27-31 ธันวาคม 2564 นี้ เป็นงานที่เน้นการนำเสนอศิลปะวัฒนธรรมประจำภาค และการส่งเสริมศิลปินในพื้นที่ ส่วนในกรุงเทพมหานครจะมีการจัดงานเคานท์ดาวน์ใหญ่ที่เซ็นทรัล เวิล์ด และไอคอนสยาม เป็นต้น ซึ่งสามารถเดินทางไปเองได้ด้วยการขับขี่รถยนต์ส่วนตัว

สำหรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่และกิจกรรมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2565 มีหลากหลายพื้นที่จัดกิจกรรมทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อย่างไรก็ตามภายใต้สถานการณ์ของไวรัสโควิด-19 และสายพันธุ์โอไมครอนที่กำลังแพร่ระบาดในปัจจุบัน ผู้ที่จะเดินทางท่องเที่ยวหรือเดินทางไปเคาท์ดาวน์ควรป้องกันตัวเองจากโควิดด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ หากเดินทางออกต่างจังหวัดต้องไม่ลืมเช็คสภาพรถยนต์และประกันภัยรถยนต์ทุกครั้งก่อนออกเดินทาง เพื่อความอุ่นใจหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่าง ๆ หรือเลือกทำประกันภัยสุขภาพให้อุ่นใจในเรื่องของค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง ชดเชยนอนโรงพยาบาลยามเจ็บป่วยฉุกเฉิน ฮักส์มีกรมธรรม์ประกันภัยหลากหลายยินดีให้คำแนะนำทำประกันภัยที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้รับความคุ้มครอง ติดต่อฮักส์ได้ผ่านช่องทาง Facebook Line หรือ โทร 0 2975 5855

อ้างอิงข้อมูล : thansettakij


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องรถยนต์ให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันรถยนต์

#ฮักส์ประกันภัยรถยนต์

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+