loading
เปิดดวงเฮง 6 ของมงคลเลื่อนตําแหน่ง งานปัง รับปีใหม่

เปิดดวงเฮง 6 ของมงคลเลื่อนตําแหน่ง งานปัง รับปีใหม่

เขียนเมื่อวันที่ 15/02/2022

รวมไอเทมของมงคลเสริมดวงการงาน อาจมีแววได้เลื่อนตำแหน่ง 

เข้าสู่ปี 2565 ถือเป็นการเริ่มต้นปีใหม่และสิ่งใหม่ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายมูที่อาจจะกำลังมองหาไอเทมหรือสิ่งของมงคล ที่จะมาช่วยเสริมดวงชะตา ช่วยส่งเสริมสิ่งดี ๆ ให้เข้ามาตลอดทั้งปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวัยทำงานซึ่งหลายคนหันมามองหาสิ่งของมงคลสำหรับประดับตกแต่งโต๊ะทำงาน เพื่อช่วยส่งเสริมในส่วนของหน้าที่การงานให้มีความราบรื่นและเจริญก้าวหน้าได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงส่งเสริมให้มีโอกาสในการเลื่อนตำแหน่งงาน หรือมีรูปแบบการทำงานไปในทิศทางที่ดีและประสบความสำเร็จ แต่จะมีของมงคล เสริมดวงการงานอะไรบ้างนั้น Hugs Insurance รวบรวมมาฝากกัน

สิ่งของมงคลเสริมดวงเรื่องการงานที่ควรมี 

1. ต้นไม้มงคล

ต้นไม้มงคล

ของมงคลช่วยเรื่องเลื่อนตำแหน่งการงาน

การนำต้นไม้มงคล มาวางไว้บนโต๊ะทำงาน มีความเชื่อกันว่าต้นไม้มงคลนอกจากใช้ประดับตกแต่งให้มีความสวยงาม รวมถึงเป็นจุดพักสายตาในยามเมื่อยล้าจากการทำงาน หรือการจ้องหน้าจอคอมนาน ๆ แล้วนั้น ยังมีต้นไม้มงคลให้เลือกหลายสายพันธุ์ ส่วนใหญ่แล้วจะนิยมเป็น ต้นเงินไหลมา ต้นรวยไม่เลิก หรือต้นไผ่กวนอิม ที่จะช่วยเสริมดวงในเรื่องของการงานการเงินให้มีความเจริญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

2. มังกร

มังกรสีทอง

ของมงคลเลื่อนตำแหน่งมังกรทอง

ตามความเชื่อมังกรถือเป็นเทพมงคลของจีน ซึ่งหากนำมาประดับไว้บนโต๊ะทำงาน มังกรจะช่วยเสริมอำนาจบารมี ความโชคดี ความมั่งคั่งและประสบความสำเร็จ โดยส่วนใหญ่ผู้ที่มีตำแหน่งเป็นเจ้าคนนายคนหรือตำแหน่งใหญ่โตมักจะนำมังกรมาเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งห้อง เพื่อให้ดูน่าเกรงขามและส่งเสริมในเรื่องของการงาน

3. สิ่งของที่ทำมาจากหยก

อัญมณีหยก

พวงกุญแจหยกของมงคลเลื่อนตำแหน่ง

หยกถือได้ว่าเป็นอัญมณีอีกหนึ่งชนิดที่มีความเชื่อกันว่าหากนำมาไว้ที่โต๊ะทำงานจะช่วยเสริมดวงในเรื่องของการงาน และเป็นอัญมณีที่ช่วยส่งเสริมในเรื่องของความเจริญรุ่งเรือง ความโชคดี การมีสติปัญญาที่ดีและมีเงินทอง

4. ตุ๊กตาไก่

ตุ๊กตาไก่

ตุ๊กตาไก่ของมงคลเลื่อนตำแหน่ง

ตุ๊กตาไก่เป็นสิ่งของมงคลที่ช่วยเสริมดวงในเรื่องของการทำงาน ความหมายตามหลักฮวงจุ้ยของไก่คือสิ่งที่ช่วยให้การงานมีความราบรื่นและประสบความสำเร็จ สามารถทำงานต่าง ๆ ผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดี

5. ตู้ปลา

ปลาสวยงาม

ตู้ปลาของมงคลเลื่อนตำแหน่ง

ปลาถือเป็นสัตว์ที่เลี้ยงง่ายและเป็นที่ชื่นชอบสำหรับใครหลายคน โดยตู้ปลาเป็นของอีกหนึ่งสิ่งที่ควรนำมาประดับโต๊ะทำงานเพื่อเสริมสิริมงคล เนื่องจากปลาเป็นสัตว์น้ำและน้ำในตู้ปลาที่มีการไหลเวียนอยู่ตลอดเวลา ถือเป็นการส่งเสริมธาตุน้ำช่วยให้การทำงานมีความสมดุล และส่งเสริมในเรื่องของการเงิน การทำงานให้ราบรื่นและประสบความสำเร็จ

6. น้ำพุตั้งโต๊ะ

หลายคนนิยมนำน้ำพุตั้งโต๊ะมาวางไว้บริเวณโต๊ะทำงาน ตามความเชื่อว่าน้ำมีความหมายที่เป็นมงคล และเสริมดวงในเรื่องของหน้าที่การงานความเจริญก้าวหน้าและมีเงินทองไหลมาเทมาดั่งสายน้ำที่ไหลเวียน

สิ่งของมงคลเหล่านี้ถือได้ว่าเป็นสิ่งของที่เหมาะแก่การนำมาประดับโต๊ะทำงาน และเสริมดวงในเรื่องของการทำงานให้สำเร็จราบรื่นไปได้ด้วยดี พร้อมทั้งยังเป็นสิ่งของที่ช่วยส่งเสริมตำแหน่งหน้าที่การงานได้ด้วยเช่นกัน เพราะหากทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพ ก็มีโอกาสที่จะทำให้สามารถเลื่อนตำแหน่งได้ง่ายด้วยเช่นเดียวกัน นอกเหนือจากความเชื่อเรื่องสิ่งของมงคลเกี่ยวกับหน้าที่การงานแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามนั่นก็คือเรื่องของสุขภาพ ด้วยการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงห่างไกลการเจ็บป่วย รวมถึงเตรียมความพร้อมในเรื่องของสุขภาพด้วยการเลือกทำประกันภัยสุขภาพ ที่คุ้มครองในเรื่องของค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง ค่าหมอ เงินชดเชยรายได้ยามเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ฮักส์มีกรมธรรม์ประกันภัยสุขภาพหลากหลายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพ ยินดีให้คำแนะนำการเลือกทำประกันภัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิต สามารถติดต่อได้ที่ Facebook: HUGS Insurance หรือทางช่องทางไลน์ @hugsinsurance หรือ โทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันสุขภาพ

#ฮักส์ประกันภัยสุขภาพ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+