loading
แนะนำประกันสุขภาพงบน้อยจ่ายสบาย แต่คุ้มค่า มีแบบไหนบ้าง

แนะนำประกันสุขภาพงบน้อยจ่ายสบาย แต่คุ้มค่า มีแบบไหนบ้าง

เขียนเมื่อวันที่ 10/07/2021

มีงบน้อยสามารถทำประกันภัยสุขภาพได้

ปัญหาสุขภาพเป็นเรื่องใกล้ตัวที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนและทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นอาการเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่าง ปวดหัว มีไข้ต่ำ หรือเจ็บคอ แต่คนส่วนใหญ่ที่ไม่มีประกันภัยสุขภาพ มักหลีกเลี่ยงการไปหาหมอเนื่องจากกลัวว่าต้องเสียค่ารักษาพยาบาลแพงกว่าที่คิดไว้ จึงซื้อยามาทานเองตามอาการป่วย แต่รู้หรือไม่ อาการเจ็บป่วยเล็กน้อยอาจกลายเป็นโรคร้ายแรงในอนาคต ฉะนั้นหลายคนเตรียมแผนรับมือล่วงหน้า ทั้งตรวจสุขภาพประจำปี เพื่อค้นหาความเสี่ยงและความผิดปกติที่อาจนำไปสู่โรคร้าย รวมถึงมองหาประกันภัยสุขภาพสักแผนหนึ่งที่เบี้ยประกันภัยไม่สูงมาก มาคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทำให้หมดความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในส่วนนี้

และวันนี้เราขอแนะนำประกันภัยสุขภาพสำหรับคนงบน้อย จ่ายเบี้ยไม่แพง แต่รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลครบถ้วน จะมีประกันภัยสุขภาพแผนไหนบ้าง มาติดตามกันเลย

ประกันภัยสุขภาพสำหรับคนงบน้อยที่ไหนดี

ประกันภัยสุขภาพ Viriyah Healthcare by BDMS จากวิริยะประกันภัย

Viriyah Healthcare by BDMS ประกันภัยสุขภาพของวิริยะประกันภัย

 ประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล วิริยะประกันภัย

เป็นแผนประกันภัยสุขภาพเหมาจ่ายค่าเบี้ยเริ่มต้นที่ 6,000 บาท/ปี ได้รับความคุ้มครองสูงสุด 700,000 บาท/ปี* ค่าห้องสูงสุด 8,000 บาท/วัน* และไม่จำกัดวงเงินค่ารักษาต่อครั้ง นั่นหมายความว่าผู้เอาประกันภัยของวิริยะประกันภัย สามารถรักษาได้จนเต็มวงเงินคุ้มครองภายในครั้งเดียว  

นอกจากนี้ ประกันภัยสุขภาพ Viriyah Healthcare by BDMS ยังมีจุดเด่นที่น่าสนใจ คือ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ และสามารถเข้ารับการรักษาในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ หรือ  BDMS โดยไม่ต้องสำรองจ่าย พร้อมรับส่วนลดหากไม่มีประวัติการเคลมมาก่อน และสามารถนำเบี้ยประกันภัยไปลดหย่อนภาษีได้ 

ประกันภัยสุขภาพเปี่ยมใจรักษ์ จากวิริยะประกันภัย

ประกันภัยสุขภาพเปี่ยมใจรักษ์ วิริยะประกันภัย

 เปี่ยมใจรักษ์ วิริยะประกันภัย

เปี่ยมใจรักษ์ เป็นแผนประกันภัยสุขภาพเหมาจ่ายเหมาะสำหรับคนวัยทำงาน ที่ต้องการเพิ่มเติมสวัสดิการและเติมเต็มความคุ้มครองให้ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลที่ปัจจุบันมีอัตราสูงขึ้นทุกปี โดยมอบความคุ้มครองสูงสุด 770,000 บาท/ปี* เพียงจ่ายค่าเบี้ย 7,200 บาท/ปี เท่านั้น

 

ประกันภัยสุขภาพ Health Easy จากเมืองไทยประกันภัย 

ประกันภัยสุขภาพ Health Easy

 Health Easy ประกันภัยสุขภาพ เมืองไทยประกันภัย

Health Easy เป็นแผนประกันภัยสุขภาพเหมาะสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่มองหาหลักประกันมาช่วยลดภาระค่ารักษาพยาบาลส่วนเกินจากสวัสดิการที่มีอยู่ โดยประกันภัยสุขภาพ  Health Easy ให้ความคุ้มครองสูงสุด 500,000 บาท/ครั้ง* และให้ค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการพยาบาล 2,000 บาท/วัน ขณะที่ค่ารักษาพยาบาลทั่วไป ค่าแพทย์ และค่าผ่าตัด จ่ายตามที่เกิดขึ้นจริง และมีความรับผิดส่วนแรก 20,000 บาท ใครมีประกันกลุ่มอยู่แล้วจ่ายค่าเบี้ยสบายๆ เริ่มต้นเพียง 2,160 บาท/ปี

ส่วนใครที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลอยู่แล้ว และต้องการความคุ้มครองเพิ่มเติมทั้งในส่วนค่าห้องเวลาที่ต้องแอดมิท ค่าบริการรถพยาบาล เงินชดเชยรายได้ระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน หรือค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) สามารถเลือกซื้อประกันภัยสุขภาพได้ตามความพอใจและงบในกระเป๋าของคุณ ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกประกันภัยสุขภาพแผนไหนหรืออยากได้ความคุ้มครองตรงไหนเป็นพิเศษ Hugs Insurance โบรกเกอร์ที่มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลากหลายบริษัทให้เลือกสรร ยินดีให้คำปรึกษาพร้อมดูแลอย่างจริงใจ สำหรับคนที่มองหาประกันภัยสุขภาพให้ตัวเองหรือคนที่คุณรัก สอบถามข้อมูลได้ที่ 0 2975 5855 และอย่าลืมติดตามฮักส์ได้ที่ Facebook หรือเพิ่มเพื่อนในช่องทาง Line


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ฮักส์ประกันสุขภาพ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+