loading
พร้อมเปย์ 7 ของขวัญปีใหม่ให้แฟน เติมรักหวานไม่มีจืด

พร้อมเปย์ 7 ของขวัญปีใหม่ให้แฟน เติมรักหวานไม่มีจืด

เขียนเมื่อวันที่ 22/12/2021

ส่งมอบความรักผ่านของขวัญปีใหม่จากใจ

วันขึ้นปีใหม่เป็นวันที่เต็มไปด้วยการเฉลิมฉลองและงานเทศกาลต่าง ๆ บรรยากาศการเข้าสู่ปีใหม่จึงเต็มไปด้วยแสงสีและรอยยิ้มของผู้คน ถือเป็นงานเลี้ยงงานแรกของปี คนจึงมักให้ความสำคญกับวันปีใหม่มากและมีของขวัญมามอบให้แก่กันแทนความรักและความปรารถนาดีต่อผู้รับ

ความสำคัญของขวัญปีใหม่

ของขวัญปีใหม่เป็นของขวัญที่มอบให้กันในวันปีใหม่ โดยปกติจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ ๆ คือ ของขวัญจับฉลากที่ไม่ได้เจาะจงตัวผู้รับ เน้นการซื้อในมูลค่าใกล้เคียงกันแล้วจับฉลากแลกเปลี่ยนกัน อีกแบบหนึ่งคือของขวัญที่ตั้งใจมอบให้บุคคลใดบุคคลหนึ่งในวันปีใหม่ การมอบของขวัญปีใหม่ให้แก่กันมีความสำคัญดังนี้

  • แทนคำขอบคุณในช่วงปีที่ผ่านมา

การมอบของขวัญแบบเจาะจงให้บุคคลใดบุคคลหนึ่งเป็นการแสดงความรัก ความห่วงใย และใช้แทนคำขอบคุณในช่วงปีที่ผ่านมา เพราะผู้รับมักจะเป็นคนสำคัญที่ผู้ให้ของขวัญระลึกถึงและต้องการตอบแทนด้วยของขวัญสุดพิเศษ

  • เป็นการเริ่มต้นปีใหม่ด้วยสิ่งดี ๆ

การให้ของขวัญแก่ผู้อื่นเป็นการให้สิ่งดี ๆ รับต้นปีถือเป็นเคล็ดให้เกิดความโชคดีทั้งปี มีคนให้ความเมตตา การมอบของขวัญในวันปีใหม่จึงเป็นการอวยพรให้เริ่มต้นปีด้วยสิ่งดี ๆ

  • คงความสำคัญของวันปีใหม่เอาไว้

เทศกาลปีใหม่มีการมอบของขวัญแก่กันเป็นเอกลักษณ์ การที่ยังคงมีการให้ของขวัญกันทุกปีจึงเป็นการอนุรักษ์ให้วันปีใหม่ยังคงมีการให้ของขวัญกันเรื่อยมา

หลังจากผ่านอะไรมาหลายอย่างตลอดทั้งปี วันขึ้นปีใหม่เป็นวันที่หลายคนชี้ว่ามีความผ่อนคลายมากที่สุด เพราะเหมือนได้วางสิ่งไม่ดีไว้ในปีเก่าและเป็นฤกษ์ดีในการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ

7 ของขวัญน่าซื้อให้แฟนช่วงปีใหม่

กล่องของขวัญ

การเตรียมของขวัญในวันสำคัญสร้างความประทับใจแก่ผู้รับ

การเลือกของขวัญปีใหม่ให้แฟนเป็นตัวเลือกที่หนักใจสำหรับใครหลายคน เพราะกลัวว่าซื้อไปแล้วจะไม่ถูกใจผู้รับ แต่ของขวัญปีใหม่ให้แฟนทั้ง 7 อย่างที่ยกตัวอย่างมานี้เป็นของขวัญยอดนิยมที่มักจะมอบให้แฟนในวันปีใหม่

  1. ตุ๊กตาหมีตัวโต

ของขวัญยอดฮิตที่มักจะเป็นตุ๊กตาหมีตัวโต โดยเน้นที่ตัวใหญ่หน้าตาน่ารัก เพื่อเป็นของตกแต่งในห้องนอนและเป็นของแทนใจของคู่รัก

  1. มื้ออาหารสุดพิเศษ

บางครั้งของขวัญสุดพิเศษก็มาในรูปแบบมื้ออาหารสุดพิเศษ เช่น การรับประทานอาหารบนชั้นดาดฟ้าโรงแรม การรับประทานอาหารบนเรือข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกัน

  1. ประกันชีวิตหรือประกันภัยสุขภาพ

เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญมาก การซื้อประกันชีวิตหรือประกันภัยสุขภาพจึงเป็นการสร้างหลักประกันเวลาเจ็บป่วยกะทันหันจะได้มีเงินในการรักษา เป็นของขวัญที่วางแผนเผื่ออนาคตที่ดีชิ้นหนึ่ง

  1. โทรศัพท์มือถือ

อุปกรณ์สื่อสารยอดนิยมอย่างโทรศัพท์มือถือมีรุ่นใหม่ออกมาเรื่อย ๆ หากเห็นว่าแฟนใช้เครื่องเก่ามานานหลายปี การซื้อเครื่องใหม่ที่ฟังก์ชันก็เป็นอีกข้อเสนอแนะที่ไม่ควรมองข้าม

  1. เครื่องสำอาง

การบำรุงดูแลไม่ได้จำกัดแค่เพศใดเพศหนึ่ง การซื้อเครื่องสำอางและเครื่องประทินผิวที่เหมาะกับอีกฝ่ายจึงเป็นการแสดงความห่วงใยและเป็นส่วนที่ช่วยให้แฟนกล้าที่จะแต่งหน้าแต่งตัวมากขึ้น

  1. เครื่องประดับ

ของขวัญยอดนิยมอีกหนึ่งชิ้นคือเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน นาฬิกา หลายคู่นิยมซื้อเครื่องประดับคู่กันเพื่อใส่ในโอกาสต่าง ๆ

  1. เงินสด

หากยังไม่รู้จะซื้ออะไรให้แฟนในวันขึ้นปีใหม่ ทางออกง่าย ๆ อย่างเงินสดก็ยังคงเป็นของขวัญที่คลาสสิคและไม่เคยเก่า ผู้รับยังสามารถนำเงินสดไปซื้อของที่ตนเองอยากได้ให้ตรงใจอีกด้วย แต่ข้อเสียคือบางคนอาจจะรู้สึกว่าอีกฝ่ายไม่ใส่ใจ หากเป็นไปได้ควรให้ของเป็นชิ้นจะดีกว่า

ของขวัญมีให้เลือกมากมาย ของหลายอย่างเหมาะกับโอกาสพิเศษแตกต่างกัน แต่ของทุกชิ้นล้วนมีคุณค่าทางจิตใจ แต่หากพูดถึงของขวัญที่ส่งเสริมในระยะยาวก็ต้องยกให้ประกันภัยสุขภาพที่ช่วยดูแลคนรักไปตลอด เมื่อเจ็บป่วยก็มีที่รักษา พร้อมค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง และค่าใช้จ่ายเกี่ยวเนื่องต่าง ๆ หากเลือกประกันภัยที่ครอบคลุม สามารถปรึกษาฮักส์ก่อนการซื้อได้หลายช่องทาง ทั้ง Facebook LINE:: @hugsinsurance หรือโทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+