loading
7 ซีรีส์เกาหลีโรแมนติก คอมเมดี้ ผ่อนคลายยุคโควิด

7 ซีรีส์เกาหลีโรแมนติก คอมเมดี้ ผ่อนคลายยุคโควิด

เขียนเมื่อวันที่ 21/09/2021

ซีรีส์เกาหลีสุดฟิน พร้อมมอบความสุข คลายเครียดช่วงกักตัว 

เป็นที่ทราบกันดีว่า ณ ปัจจุบันในประเทศไทยยังคงมียอดผู้ติดเชื้อจากโควิด-19 เพิ่มขึ้น ส่งผลให้ใครหลายคนตกอยู่ในภาวะเครียดและเป็นกังวลอย่างมาก ถึงแม้เมื่อวันที่ 1 ก.ย. 64 ทาง ศบค. ประกาศมีมติเริ่มคลายล็อกดาวน์ใน 29 จังหวัดสีแดงเข้ม ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้าเปิดได้ทุกแผนกไม่เกิน 20.00 น. ร้านอาหารนั่งได้ 75% รวมถึงร้านเสริมสวย ร้านนวด และคลินิกเสริมความงามสามารถเปิดได้เช่นกัน ก็ยังคงต้องปฏิบัติตัวตามมาตรการป้องกันโควิดอย่างเคร่งครัด เพื่อลดการแพร่เชื้อหรือเป็นคลัสเตอร์ใหม่ที่ส่งผลกระทบต่อคนจำนวนไม่น้อย 

มาตรการป้องกันโควิดที่ไม่ควรละเลย 

  1. สวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งรวมถึงงดการเดินทานอาหารในขณะที่อยู่ข้างนอก 
  2. หลีกเลี่ยงไปสถานที่ที่มีคนพลุกพล่าน
  3. รักษาระยะห่างจากผู้คน 
  4. หมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์
  5. เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิดเพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อ
  6. หากรู้สึกไม่สบายควรกักตัวอยู่แต่ในบ้าน 
  7. หากรู้สึกถึงความผิดปกติของร่างกาย อาทิ มีไข้ ไอ หรือหายใจลำบากให้รีบพบแพทย์ทันที
 

สำหรับใครที่ไม่อยากออกไปไหนเพราะเกรงว่าจะเป็นกลุ่มเสี่ยง จึงเลือกใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมากกว่าออกไปข้างนอกโดยไม่จำเป็น เพื่อเป็นการแก้เบื้อและลดความเครียดสะสมที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ ซีรีส์เกาหลีโรแมนติก คอมเมดี้ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้รู้สึกถึงความผ่อนคลายและมีความสุขได้ไม่มากก็น้อย 

7 ซีรีส์เกาหลีโรแมนติก คอมเมดี้ สร้างรอยยิ้มช่วงโควิด 

1. Nevertheless

นักแสดงเรื่อง Nevertheless

ซีรีส์เกาหลีเรื่อง Nevertheless 

ไปดูผีเสื้อกันไหม ? ประโยคยอดฮิตจากซีรีย์ Nevertheless ที่ชวนฟินไม่ใช่น้อย เป็นเรื่องราวความรักของชายหนุ่มที่ไม่คิดผูกพันธ์กับสาวคนไหน และหญิงสาวที่ไม่เชื่อในความรัก เมื่อทั้งคู่ได้มาเจอกันจึงค่อย ๆ ก่อตัวเป็นความรักที่ค่อนข้างจะซับซ้อนและมีเหตุให้ต้องเลิกกันในที่สุด มีครบรสทั้งสุข เศร้า เหงา ซึ้ง 

2. Hometown Cha Cha Cha

นักแสดงเรื่อง Hometown Cha Cha Cha

ซีรีส์เกาหลีเรื่อง Hometown Cha Cha Cha

ซีรีส์ที่จะทำให้คุณยิ้มตามตั้งแต่ตอนแรกที่ได้รับชม เป็นเรื่องราวของทันตแพทย์หญิงเพียบพร้อมไปด้วยหน้าตา ทั้งสวย เก่ง และฉลาด แต่ก็แอบมีความโก๊ะที่น่าเอ็นดู โดยเธอเลือกมาเปิดคลินิกทำฟันที่หมู่บ้านเล็ก ๆ ริมทะเล และนี่คือจุดเริ่มต้นของความรัก ทำให้พบกับชายหนุ่มแสนจะอ่อนโยน ชอบช่วยเหลือคนในหมู่บ้าน ถึงแม้ทั้งคู่จะมีนิสัยต่างกันสุดขั้ว แต่เหมือนมีอะไรบางอย่างที่ดึงดูดเข้าหากัน และเกิดเป็นความรู้สึกดี ๆ 

3. Encounter

นักแสดงเรื่อง Hometown Encounter

ซีรีส์เกาหลีเรื่อง Encounter

เรื่องราวความรักสุดโรแมนติกต่างฐานะของหญิงสาวลูกนักการเมือง กับผู้ชายธรรมดาที่ใช้ชีวิตมีความสุขอย่างเรียบง่าย โชคชะตานำพาคนทั้งสองมาพบกันที่ประเทศคิวบา และก่อตัวเป็นความรักที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วย 

4. Lovers of the Red Sky 

นักแสดงเรื่อง Lovers of the Red Sky

ซีรีส์เกาหลีเรื่อง Lovers of the Red Sky 

ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีแนวย้อนยุคถ่ายทอดเรื่องราวของชายที่ไร้ซึ่งการมองเห็น แต่สามารถอ่านกลุ่มดาวได้ และเป็นเจ้าหน้าที่สำนักงานดูแลด้านดาราศาสตร์ ภูมิศาสตร์ ศิลปะการทำนาย และอุตุนิยมวิทยา กับจิตรกรหญิงคนแรกแห่งยุคโชซอน ทั้งสองได้ตกหลุมรักกันแม้ดวงตาที่มืดบอดก็ไม่ใช่อุปสรรคที่ขวางกั้น 

5. Hospital PlayList

เรื่องราวของเพื่อนสนิท 5 คน ที่คบกันมายาวนานถึง 20 ปี และได้มาทำงานในโรงพยาบาลเดียวกัน เป็นซีรีส์กระแสดีอบอุ่นหัวใจทั้งเรื่องราวความรักและมิตรภาพ มีทั้งหมด 2 ซีซั่น

6. Reply 1988 

บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิท 5 คน อาศัยอยู่บ้านในละแวกใกล้กัน ที่มีความรักและผูกพันกันมายาวนาน ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์กระแสดีที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ทำให้ห้วนนึกถึงเรื่องราวดี ๆ ในช่วงวัยเด็ก  

7. Doom At Your Service

นักแสดงเรื่อง Doom At Your Service

ซีรีส์เกาหลีเรื่อง Doom At Your Service

เรื่องราวระหว่างชายหนุ่มจอมทำลายล้างที่เป็นสื่อกลางระหว่างมนุษย์กับเทพเจ้า กับหญิงสาวป่วยเป็นโรคเนื้องอกในสมองที่ไม่มีทางรักษา และทั้งคู่ได้ทำสัญญาชีวิตร่วมกันเป็นเวลา 100 วัน จากสัญญาชีวิตกลายเป็นสัญญารักที่ทำให้ชีวิตของทั้งคู่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เป็นหนึ่งในซีรีส์แนวแฟนตาซีโรแมนซ์ที่ไม่ควรพลาด 

ถ้าไม่อยากใช้เวลาอยู่แต่ในบ้านช่วงโควิดที่แสนจะเงียบเหงา ซีรีส์เกาหลีที่มาพร้อมเรื่องราวความรักโรแมนติก และแฝงไปด้วยความน่ารักขบขัน ถือเป็นเพื่อนแก้เบื่อได้ไม่น้อย ทั้งนี้ทั้งนั้น ควรรับชมแต่พอดีไม่มากจนเกินไปเพราะอาจส่งผลทำให้เสียสุขภาพได้ และถึงแม้จะไม่ได้ออกไปไหนแต่ก็ห้ามการ์ดตกเป็นอันขาด ควรหมั่นล้างมือให้สะอาด งดทานข้าวรวมกลุ่มกับคนในครอบครัวเพื่อป้องกันตัวเองให้รอดพ้นจากโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ และอย่างที่ทราบกันดีว่าโควิดไม่เลือกผู้ป่วย ซึ่งทุกคนล้วนมีความเสี่ยงด้วยกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นการทำประกันภัยโควิดจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะหากเจ็บป่วยในอนาคตจะได้ไม่กังวลเรื่องค่ารักษา อีกทั้งมีชดเขยรายได้อีกด้วย ฮักส์มีประกันภัยโควิดเบี้ยเริ่มต้นเพียง 300 บาท/ปี ที่พร้อมให้ความคุ้มครองได้อย่างครอบคลุม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2975 5855 ยินดีให้คำปรึกษาด้วยความเต็มใจ

อ้างอิงข้อมูล : NetflixTH, viuthailand


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันโควิด

#ฮักส์ประกันภัยโควิด

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+