loading
7 ของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ คนรับถูกใจ ราคาไม่แพง

7 ของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ คนรับถูกใจ ราคาไม่แพง

เขียนเมื่อวันที่ 21/12/2021

รวมไอเดียของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ 2022 

เข้าสู่เดือนธันวาคมก็เรียกได้ว่าใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ การเลือกหาของขวัญเพื่อมอบให้แก่ผู้หลักผู้ใหญ่ ถือเป็นสิ่งที่ผู้คนนิยมทำสืบต่อกันมาอย่างยาวนานในช่วงเทศกาลหรือวันสำคัญเช่นนี้ เนื่องจากเป็นการแสดงถึงความขอบคุณ มอบความเคารพรักส่งต่อความสุขด้วยสิ่งของเล็กน้อย ๆ ซึ่งการเลือกซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่จำเป็นต้องใช้ความละเอียดและพิถีพิถันในการเลือกเพื่อให้ผู้รับประทับใจเหมาะสมและถูกกาละเทศะ จะมีไอเดียการเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ผู้ใหญ่แบบไหนบ้างนั้น HUGS Insurance รวบรวมมาฝากกัน

1. ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม 

น้ำมันปลาแคปซูล

ของขวัญปีใหม่ผู้ใหญ่สำหรับผู้ใหญ่

ของขวัญสุขภาพสำหรับผู้ใหญ่อย่าง “อาหารเสริม” สารอาหารที่ผลิตขึ้นมาเพื่อการดูแลสุขภาพร่างกายจากภาวะต่าง ๆ ทั้งการเสริมสร้างร่างกายไม่ให้ขาดสารที่สำคัญ ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ส่งเสริมให้ร่างกายมีสุขภาพดีแข็งแรง ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจะมาในรูปแบบแคปซูลรับประทานหลังจากอาหารมื้อหลัก โดยมีตัวเลือกผลิตภัณฑ์หลากหลาย เช่น วิตามินชนิดต่าง ๆ น้ำมันปลา คอลลาเจนและแร่ธาตุ เป็นต้น 

2. ชุดเครื่องหอม 

เทียนหอม

ของขวัญปีใหม่ผู้ใหญ่เทียนหอม

ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มความหอมให้แก่ห้องหรือบ้าน ที่มีตัวเลือกผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายทั้งเทียนหอม ก้านไม้หอม เครื่องพ่นไอน้ำ ที่สามารถเปลี่ยนบรรยากาศให้บ้านมีความหอม สดชื่น และผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ทั้งตัวเลือกกลิ่นในปัจจุบันยังมีทั้งกลิ่นแบบธรรมชาติ กลิ่นผลไม้ กลิ่นอะโรมา กลิ่นแบบเฟรช รวมถึงรูปแบบผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดที่มีดีไซน์สวยงามและโด่ดเด่น เหมาะแก่การนำมามอบเป็นของขวัญอย่างยิ่ง 

3. ชุดจานชาม 

จานชามบนโต๊ะอาหาร

ของขวัญปีใหม่ผู้ใหญ่ชุดจานชาม

เซ็ตจานชามต่าง ๆ เป็นของขวัญที่เหมาะแก่การมอบให้ผู้ใหญ่ เพราะนอกจากมีประโยชน์แล้วยังสามารถใช้งานได้จริง โดยเลือกจากเซ็ตชุดจานชามสวย ๆ สักชุด อาทิ ชุดถ้วยเบญจรงค์ ชุดจานชามเซรามิกแบบญี่ปุ่น หรือชุดจานชามกระเบื้องที่มีลวดลายสวยงาม 

4. แพ็คเกจตรวจสุขภาพ

ตรวจสุขภาพ

ของขวัญปีใหม่ผู้ใหญ่ตรวจสุขภาพ

สำหรับผู้ใหญ่เรื่องสุขภาพถือเป็นสิ่งสำคัญแพ็คเกจตรวจสุขภาพสามารถมอบให้เป็นของขวัญในช่วงวันปีใหม่ เพื่อให้คนที่คุณห่วงใยได้ไปตรวจเช็คสุขภาพร่างกาย โดยหากพบความผิดปกติจะได้ทำการรักษาได้อย่างทันท่วงที ซึ่งปัจจุบันมีแพ็คเกจตรวจสุขภาพหลากหลาย เช่น แพ็คเกจตรวจสุขภาพประจำปี แพ็คเกจอัลตราซาวด์ แพ็คเกจตรวจหามะเร็ง เป็นต้น 

5. ประกันภัย 

ประกันภัย

ของขวัญปีใหม่ผู้ใหญ่ประกันภัย

ในยุคที่ต้องเผชิญกับปัญหาฝุ่น PM 2.5 ปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 การวางแผนดูแลสุขภาพจริงเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะการเจ็บป่วยสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ ด้วยการมอบประกันภัยสุขภาพให้เป็นของขวัญวันปีใหม่นี้ ให้ผู้รับอุ่นใจในเรื่องของค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง ที่อาจเกิดขึ้นจากการเจ็บป่วย รวมถึงการรับเงินชดเชยรายได้จากการเข้ารับการรักษา โดยมีแผนประกันภัยสุขภาพให้เลือกหลากหลายพร้อมตัวเลือกเบี้ยประกันภัยและความคุ้มครองในรูปแบบที่ต้องการ 

6. นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ 

นาฬิกาสมาร์ทวอทช์

ของขวัญปีใหม่ผู้ใหญ่สมาร์ทวอทช์

สมาร์ทวอทช์นาฬิกาที่เหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญปีใหม่ในยุคที่คนหันมาดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น เนื่องจากฟังก์ชันส์ของสมาร์ทวอทช์ที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อรองรับการดูแลสุขภาพโดยเฉพาะ เช่น การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ปริมาณการเดินวิ่งในแต่ละวัน ปริมาณแคลรอรี่ การวัดระดับออกซิเจน รวมถึงการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่ช่วยให้การใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้น 

7. กระเช้าของขวัญ

กระเช้าผลไม้สด

ของขวัญปีใหม่ผู้ใหญ่กระเช้าผลไม้

กระเช้าของขวัญเหมาะแก่การมอบให้ผู้หลักผู้ใหญ่ในวันปีใหม่ นอกจากจะมีความเป็นทางการยังเป็นการแสดงถึงความห่วงใย โดยสามารถเลือกกระเช้าแบบต่าง ๆ ได้ตามที่คุณต้องการ เช่น กระเช้าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ กระเช้าผลไม้ กระเช้าผลิตภัณฑ์อาหารเสริม กระเช้าสปา กระเช้าขนม เป็นต้น 

การมอบของขวัญปีใหม่ให้แก่ผู้ใหญ่ควรเลือกของขวัญให้เข้ากับบุคคลิกและไลฟ์สไตล์ของผู้รับ ถูกกาละเทศะ สามารถใช้งานได้จริงและควรเป็นของขวัญที่ดีต่อสุขภาพ เพราะเมื่อเริ่มมีอายุเพิ่มขึ้นเรื่องการดูแลสุขภาพร่างกายจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลย หากกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ประกันภัยสุขภาพเป็นของขวัญในช่วงวันปีใหม่นี้ ฮักส์มีกรมธรรม์ประกันภัยสุขภาพหลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการในการเลือกความคุ้มครอง ยินดีให้คำแนะนำประกันภัยที่เหมาะกับผู้รับสามารถติดต่อฮักส์ได้ผ่านช่องทาง Facebook: HUGS Insurance หรือทางช่องทางไลน์ @hugsinsurance หรือ โทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันสุขภาพ

#ฮักส์ประกันภัยสุขภาพ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+