loading
มัดรวมความฮอต 7 ซีรีส์วายไทย ฟินจิกหมอน ดูเพลินช่วงโควิด

มัดรวมความฮอต 7 ซีรีส์วายไทย ฟินจิกหมอน ดูเพลินช่วงโควิด

เขียนเมื่อวันที่ 11/03/2022

เพลินยาว ๆ กับซีรีส์วายยอดฮิต สาววายไม่ควรพลาด

ช่วงโควิดเป็นช่วงที่คนใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น กิจกรรมนอกบ้านหลายอย่างถูกจำกัด งานอดิเรกส่วนใหญ่จึงมักเป็นสิ่งที่สามารถทำได้เองที่บ้าน เช่น อ่านหนังสือ ปลูกต้นไม้ ดูซีรีส์ ช่วงนี้กระแสซีรีส์วายกำลังมาแรง เพราะกลุ่มผู้ชมมีมากขึ้นและหลากหลายวัยกว่าเดิม ซีรีส์วายจึงกลายมาเป็นหนึ่งในประเภทซีรีส์ที่จับจองพื้นที่ตลาดอยู่ไม่น้อย เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับกลุ่มแฟนคลับ

สาเหตุที่ซีรีส์วายไทยได้รับความนิยม

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ซีรีส์วายได้รับการผลิตซ้ำหลายครั้ง ส่วนมากเมื่อจบซีรีส์จะมีกระแสคู่จิ้น หรือการจับคู่นักแสดงนำชายที่เล่นซีรีส์วาย กลายเป็นฐานแฟนคลับที่หนาแน่นของนักแสดงวาย สาเหตุที่ซีรีส์วายไทยกำลังเติบโตได้ดีในไทยสามารถวิเคราะห์ได้ว่ามาจากเหตุผลดังต่อไปนี้

  • ฐานแฟนคลับนิยายและนักเขียน

ซีรีส์วายส่วนมากมีเนื้อเรื่องมาจากนิยายที่ลงตามเว็บไซต์และมีผู้อ่านจำนวนหนึ่งชื่นชอบอยู่แล้ว เมื่อนำมาสร้างเป็นซีรีส์จึงมีฐานแฟนคลับเดิมทั้งของนักเขียนเองและแฟนนิยายรอติดตามชม

  • นักแสดงมีเสน่ห์ในบทบาทตัวเอง

การคัดเลือกนักแสดงมักจะเน้นนักแสดงที่กลุ่มแฟนคลับชื่นชอบ เมื่อนำมาเล่นซีรีส์วายเสน่ห์นั้นถูกถ่ายทอดออกมาผ่านตัวละคน ทำให้คนดูรู้สึกอินไปกับนักแสดง

  • เป็นซีรีส์แนวใหม่ที่เปิดกว้างทางเพศ

การทำซีรีส์ที่ตัวละครเอกสองคนเป็นเพศเดียวกันถือเป็นเรื่องใหม่ในยุคนี้ เมื่อมีการผลิตซีรีส์วายขึ้นจึงมีเสียงฮือฮา และกลายมาเป็นติดตามในที่สุด

  • ผลิตออกมาจำนวนมากช่วงโควิด

ช่วงโควิด คนส่วนมากอยู่บ้านและหากิจกรรมทำ ซีรีส์วายถูกผลิตออกมาเป็นจำนวนมากในช่วงที่ผ่านมา ทำให้มีกลุ่มคนดูเพิ่มขึ้น

การมีซีรีส์วายให้ดูช่วงโควิดทำให้ตลาดซีรีส์วายเติบโตแบบก้าวกระโดด ยิ่งในช่วงที่โอไมครอนระบาด ทำให้คนหันมาดูแลตัวเอง หลีกเลี่ยงกิจกรรมนอกบ้าน และซื้อประกันภัยสุขภาพเพื่อรับความคุ้มครองหากติดเชื้อขึ้นมา แม้จะติดเชื้อแล้วซีรีส์วายก็ยังเป็นกิจกรรมที่สามารถทำได้ช่วงกักตัว 

7 ซีรีส์วายไทยน่าดู แฟนคลับแน่น

รวมซีรีส์วาย

ซีรีส์วายไทยน่าดู

ซีรีส์วายมีเรื่องราวให้ดูหลายเรื่อง หลายอารมณ์ คนดูสามารถเลือกดูได้ตามความชอบใจ อาจจะเลือกจากนักแสดงที่ชอบ หรือเนื้อเรื่องที่สนใจก็ได้

  1. เพราะเราคู่กัน

นักแสดงนำ : ไบร์ท-วิน

ไทน์ มีความฝันที่จะมีแฟนสาวสวยในรั้วมหาวิทยาลัยให้ได้ แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นอย่างนั้น เมื่อไทน์โดนผู้ชายตามจีบ จนเขาต้องไปขอให้ สารวัตร มาเป็นแฟนปลอม ๆ นำไปสู่เรื่องราวรักกุ๊กกิ๊กสุดน่ารักของทั้งสองคน

  1. ต้นหนชลธี

นักแสดงนำ : ป๊อด-ข้าวตัง

ความรักของคนแอบรัก เมื่อ ชลธี แอบรัก ต้นหน พี่ชายข้างบ้านจนหมดหัวใจ จนเข้ามหาวิทยาลัยเดียวกันและได้เป็นรูมเมทกับต้นหน ความรักที่ต้องซ่อนกับอุปสรรคที่ต้องเจอจะทำให้ทั้งสองรักกันได้อย่างไร เป็นสิ่งที่คนดูเอาใจช่วยจนติดงอมแงม

  1. นิทานพันดาว

นักแสดงนำ : เอิร์ท-มิกซ์

เธียร ได้รับหัวใจจากทอฝันที่เสียชีวิตในวันเดียวกับที่เขาหัวใจวาย ด้วยความซาบซึ้งในหัวใจที่ทอฝันให้ เธียรจึงเดินทางขึ้นเขาไปเป็นครูอาสาบนดอยตามทอฝัน เขาได้พบ ภูผา หัวหน้าเจ้าหน้าที่อุทยาน แม้แรกเริ่มความสัมพันธ์จะไม่ค่อยดีนัก เพราะเธียรไม่คุ้นชินกับความทุรกันดาร แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ก็ก่อตัวขึ้นอย่างช้า ๆ 

  1. แปลรักฉันด้วยใจเธอ

นักแสดงนำ : บิวกิ้น-พีพี

เรื่องราวของเพื่อนรักสองคน เต๋ และ โอ้เอ๋ว ที่เคยทะเลาะกันตอนเด็ก เมื่อกลับมาเจอกันอีกครั้งในสนามสอบเข้ามหาวิทยาลัย ทำให้เขาทั้ง 2 คนต้องเป็นคู่แข่งกันและนั่นทำให้พวกเขาได้มีโอกาสกลับมาใกล้ชิดกันมากขึ้น

  1. นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ

นักแสดงนำ : ซี-นุนิว

กิเลนกับเกื้อเป็นคู่หมั้นกัน เกื้อพยายามทำตัวเป็นคู่หมั้นที่ดี แต่กิเลนหรือเฮียเหลียนกลับรู้สึกว่าเกื้อยังไม่ใช่ ทำให้เกื้อตัดสินใจถอนหมั้น และกลับไปเป็นตัวเองที่ไม่เหมือนเกื้อที่เฮียเหลียนเคยรู้จัก แล้วความรักวุ่น ๆ ครั้งนี้จะจบลงอย่างไร

  1. เขาไม่ใช่ผม

นักแสดงนำ : ออฟ-กัน

แบล็คและไวท์เป็นฝาแฝดที่ความรู้สึกเชื่อมถึงกัน แต่เมื่อพ่อแม่หย่าร้างและแยกเด็กทั้งสองออกจากกัน ความห่างไกลทำให้การเชื่อมต่อขาดหาย จนกระทั่งไวท์กลับมาเมืองไทยแล้วรู้สึกปวดท้องอย่างรุนแรง ก่อนจะรู้ข่าวว่าแบล็คกลายเป็นเจ้าชายนิทรา ไวท์จึงปลอมตัวไปเป็นแบล็คเพื่อสืบเรื่องราวที่เกิดขึ้น

  1. แค่เพื่อนครับเพื่อน

นักแสดงนำ : โอม-นนน

ปราณ และ ภัทร เพื่อนบ้านที่พ่อแม่เป็นคู่แข่งกันจนส่งต่อความเป็นคู่แข่งถึงรุ่นลูก แต่ทั้งปราณและภัทรกลับแอบเป็นเพื่อนกันเงียบ ๆ เกิดเป็นความสัมพันธ์คู่แข่งบังหน้า เพื่อนอยู่เบื้องหลัง จนเกิดเป็นความรักแบบไม่รู้ตัว

ซีรีส์วายไทยมีกลุ่มผู้ชมเหนียวแน่น เหมาะมากสำหรับดูช่วงโควิดและช่วงกักตัว ใครไม่รู้จะทำอะไรช่วงโควิดก็มาดูซีรีส์วายได้ แต่ก็ต้องไม่ลืมดูแลตัวเองด้วย ปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัดและซื้อประกันภัยสุขภาพไว้เผื่อเหตุฉุกเฉินติดโควิดจะได้หายห่วงเรื่องค่ารักษา ปรึกษาฮักส์เพิ่มเติมได้ง่าย ๆ ผ่านทาง Facebook Line @hugsinsurance หรือโทร 0 2975 5855

ทำประกันภัยโควิด…คลิกที่นี่


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+