loading
ประกันโรคมะเร็งที่ไหนดี 2564 ให้การคุ้มครองที่คุ้มค่า

ประกันโรคมะเร็งที่ไหนดี 2564 ให้การคุ้มครองที่คุ้มค่า

เขียนเมื่อวันที่ 15/07/2021

ประกันมะเร็ง สำคัญแค่ไหน

"มะเร็ง" เป็นโรคร้ายที่มีอัตราผู้เสียชีวิตมากที่สุด ทั้งยังเป็นโรคที่สามารถพบได้ทุกเพศทุกวัย เพราะไม่ว่าใครก็เสี่ยงเป็นโรคมะเร็งได้ทั้งสิ้น แม้ไม่สามารถคาดเดาอนาคตว่าจะเจ็บป่วยเมื่อไร แต่การลดความเสี่ยงด้วยการวางแผนการเงินไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม เพราะโรคมะเร็งขึ้นชื่อว่ามีค่ารักษาที่แพงอยู่แล้วด้วยอาการเจ็บป่วยที่รุนแรง มีความซับซ้อนในการรักษา ฉะนั้นการซื้อความคุ้มครองสุขภาพที่ครอบคลุมโรคมะเร็ง อย่างประกันภัยโรคมะเร็ง ถือเป็นอีกทางเลือกในการลดความเสี่ยงของภาระค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นกับเราและคนที่เรารัก

ประกันมะเร็ง คืออะไร

เป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ถูกออกแบบมาเพื่อคุ้มครองในกรณีที่ตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็ง โดยประกันภัยโรคมะเร็งเข้ามาช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายการรักษาในด้านต่าง ๆ อาทิ การตรวจ การทำเคมีบำบัด หรือการผ่าตัด เป็นต้น และปัจจุบันประกันโรคมะเร็งมีแผนคุ้มครองหลากหลายรูปแบบให้เลือกสมัคร ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายเงินก้อน การดูแลค่ารักษาพยาบาล รวมถึงการให้เงินชดเชยในกรณีต่าง ๆ อย่าง รับเงินชดเชยเมื่อเข้ารับการรักษา ชดเชยค่าเดินทาง หรือชดเชยกรณีเสียชีวิต เป็นต้น

วิธีเลือกประกันโรคมะเร็ง

(1) เลือกตามแผนความคุ้มครอง

เริ่มต้นพิจารณากันที่แผนความคุ้มครองของประกันภัยมะเร็ง โดยมีรายละเอียด ดังนี้

แผนความคุ้มครองแบบเจอ จ่าย จบ

เป็นแผนประกันที่จ่ายเงินตามวงเงินความคุ้มครองให้เต็มจำนวน เมื่อผู้ทำประกันภัยได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็ง เหมาะกับผู้ที่มองหาเงินก้อนสำหรับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ และเงินค่ารักษาพยาบาลขณะกำลังรักษาโรคมะเร็ง

แผนความคุ้มครองแบบดูแลค่ารักษาพยาบาล

นี่เป็นแผนประกันภัยให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลตามค่าใช้จ่ายจริงที่กำหนดในเงื่อนไขและวงเงินของประกันภัยโรคมะเร็งนั้น ๆ 

นอกจากแผนความคุ้มครองของประกันภัยโรคมะเร็งในข้างต้น ทุกวันนี้มีประกันโรคภัยมะเร็งที่ครอบคลุมทั้งการชำระเงินหลังตรวจพบโรคมะเร็งตามวงเงินที่กำหนด รวมถึงดูแลค่ารักษาพยาบาลอีกด้วย

(2) เลือกจากระยะเวลาความคุ้มครอง

เพื่อลดภาระความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ควรตรวจสอบระยะเวลาความคุ้มครองอย่างละเอียดว่า คุ้มครองผู้ทำประกันถึงอายุกี่ปี และมองหาประกันภัยโรคมะเร็งที่สามารถต่ออายุการรับประกันได้

(3) ดูผลประโยชน์เพิ่มเติมของประกันภัยโรคมะเร็ง

ควรพิจารณาผลประโยชน์ความคุ้มครองเพิ่มเติมของกรมธรรม์ด้วย ว่าจ่ายค่าชดเชยอะไรบ้าง อย่างชดเชยรายได้เป็นรายวันเมื่อต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล หรือช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในเรื่องอื่น ๆ โดยผลประโยชน์เหล่านี้ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในขณะรักษาตัวได้ไม่น้อยทีเดียว

(4) เช็กเงื่อนไขและข้อยกเว้นของประกันภัยโรคมะเร็ง

ควรตรวจสอบเงื่อนไขและข้อยกเว้นของกรมธรรม์ให้อย่างละเอียดว่า ครอบคลุมมะเร็งชนิดใดบ้าง เนื่องจากประกันภัยโรคมะเร็งบางแผนไม่ได้ให้ความคุ้มครองครอบคลุมมะเร็งทุกชนิด

(5) เบี้ยประกัน

เมื่อเจอแผนประกันภัยโรคมะเร็งที่ตอบโจทย์ความต้องการแล้ว อย่าลืมดูเบี้ยประกันที่ต้องจ่ายด้วยว่า คุณสามารถจ่ายเบี้ยประกันโดยไม่มีปัญหาทางการเงินในภายหลังหรือไม่

 

ประกันภัยโรคมะเร็ง ที่ไหนดี 2564 

ประกันภัยโรคมะเร็ง Cancer Fix MSIG

แพทย์กำลังคุยกับเด็กผู้หญิง

ประกันภัยโรคมะเร็ง Cancer Fix MSIG คุ้มครองโรคมะเร็งทุกระยะ

สำหรับประกันภัยโรคมะเร็ง Cancer Fix ของ MSIG เหมาะสำหรับผู้ที่มีประกันสุขภาพหรือประกันชีวิตอยู่แล้ว และกำลังมองหาความคุ้มครองโรคมะเร็งเพิ่มเติม โดยแผนประกันภัยมะเร็ง MSIG ให้ความคุ้มครองมะเร็งทุกระยะ สูงสุด 500,000 บาท รวมถึงคุ้มครองการทำเคมีบำบัด รังสีรักษา และการตรวจวินิจฉัยซ้ำ มีเบี้ยประกันคงที่เริ่มต้น 625 บาทเท่านั้น

นอกจากประกันภัยโรคมะเร็ง Cancer Fix MSIG ยังมีประกันสุขภาพที่คุ้มครองครอบคลุมโรคมะเร็งที่น่าสนใจอีกหลายแผน ไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพ Health Easy จากเมืองไทยประกันภัย หรือประกันภัยสุขภาพวิริยะประกันภัย Viriyah Healthcare by BDMS เป็นต้น 

สรุป ประกันภัยโรคมะเร็ง Cancer Fix MSIG เป็นแผนประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมตั้งแต่ตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งครั้งแรก เพียงจ่ายเบี้ยประกันเริ่มต้นหลักร้อย แต่ได้รับการซัพพอร์ตค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เมื่อโรคมะเร็งย่างกรายเข้าสู่ร่างกายของเรา ฉะนั้นการมีประกันโรคมะเร็งมาคอยช่วยดูแล ทำให้เราใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจ และสบายใจมากขึ้น

สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันภัยมะเร็งที่ใช่ให้กับตัวเองและครอบครัว สามารถเข้าไปเปรียบเทียบแผนประกัน และเลือกซื้อประกันสุขภาพทางออนไลน์ที่เหมาะสมกับตัวคุณได้แล้วผ่านฮักส์ หรือโทรปรึกษาฮักส์ได้ที่ 0 2975 5855 ก่อนจากกันอย่าลืมติดตามบทความและสาระดี ๆ จากฮักส์ ได้ที่เว็บไซต์ www.hugsinsurance.com


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันมะเร็ง

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+