loading
ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ โกลด์ ดีไหม ? คุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ โกลด์ ดีไหม ? คุ้มครองอะไรบ้าง

เขียนเมื่อวันที่ 15/06/2021

ถึงเจ็บป่วยก็สบายใจ แค่มีประกันภัยสุขภาพ วิริยะ

เมื่อชีวิตคือความไม่แน่นอนต่อให้ดูแลตัวเองดีแค่ไหน ก็เสี่ยงเจ็บป่วยด้วยโรคภัยหรือเกิดอุบัติเหตุได้เสมอ เพื่อให้คุณและคนที่คุณรักสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลค่ารักษาพยาบาลหากเกิดเหตุฉุกเฉินหรือเรื่องไม่คาดคิด การมีประกันภัยสุขภาพติดไว้สักเล่มก็ช่วยเป็นหลักประกันในอนาคตว่า คุณมีบริษัทประกันภัยมาซัพพอร์ตการรักษาพยาบาล เพื่อไม่ให้คุณต้องเสียเงินก้อนใหญ่ที่เก็บออมมาเกือบทั้งชีวิตไปกับค่าดูแลตัวเองตอนพักรักษาตัว

การเจ็บป่วยสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน แม้จะระวังตัวเป็นอย่างดี หรือดูแลร่างกายให้แข็งแรงก็มีโอกาสเจ็บป่วย เช่น การเจ็บป่วยจากโรคทางพันธุกรรม เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรมองข้ามการทำประกันภัยสุขภาพโดยเด็ดขาด เพราะค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวแต่ละครั้งไม่ได้น้อยเลย แต่ถ้ามีประกันภัยสุขภาพก็จะอุ่นใจเมื่อต้องเข้ารับการรักษา อย่างน้อยเงินเก็บที่มีก็ไม่ได้ถูกนำมาใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลจนหมด ส่วนประกันภัยสุขภาพตัวไหนที่ควรพิจารณา เราได้นำมาฝากไว้ในบทความนี้แล้ว

ก่อนเลือกทำประกันภัยสุขภาพควรรู้ว่าแบบไหนถึงครอบคลุมทุกความต้องการในยามเจ็บป่วย ฮักส์ขอแนะนำประกันภัยสุขภาพอุ่นใจรักษ์ โกลด์ ของวิริยะประกันภัย ส่วนประกันภัยสุขภาพตัวนี้ มีเงื่อนไขและรายละเอียดความคุ้มครองอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

ประกันภัยสุขภาพอุ่นใจรักษ์ โกลด์ มีข้อดี-ข้อเสียอย่างไร

คนไข้ที่ทำประกันสุขภาพ วิริยะ อุ่นใจรักษ์ โกลด์

ประกันภัยสุขภาพอุ่นใจรักษ์ โกลด์ จากวิริยะประกันภัย

เป็นแผนประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคลแบบเหมาจ่าย คุ้มครองวงเงินผู้ป่วยใน สูงสุด 5,000,000 บาท/ครั้ง* โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งในการรักษาต่อปี โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งในการรักษาต่อปี และคุ้มครองค่าห้องสำหรับผู้ป่วยใน (IPD) สูงสุด 15,000 บาท/วัน (สูงสุด 365 วันต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง) เพียงจ่ายเบี้ยเริ่มต้น 13,284 บาท/ปี

เมื่อพิจารณาวงเงินค่ารักษาพยาบาล และความคุ้มครองผู้ป่วยที่ผู้ทำประกันประกันภัยสุขภาพอุ่นใจรักษ์ โกลด์จะได้รับ สามารถแยกเป็นข้อดี-ข้อเสีย ดังนี้

ข้อดี

  • ผู้ทำประกันภัยสามารถเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพและในเครือ BDMS โดยไม่ต้องสำรองจ่ายไปก่อน และวงเงินค่ารักษาต่อครั้งสูงมาก
  • ไม่ต้องเสียเวลาตรวจสุขภาพ
  • สามารถนำเบี้ยประกันภัยสุขภาพมาหักลดหย่อนภาษีตามที่จ่ายจริง แต่ไม่เกิน 25,000 บาท
  • เป็นการซื้อประกันภัยสุขภาพโดยไม่ต้องพ่วงประกันชีวิต
  • ส่วนลดประวัติดี เมื่อไม่มีเคลม

ข้อเสีย

  • ไม่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีเป็นผู้ป่วยนอก (OPD) แต่ผู้ทำประกันภัยสามารถซื้อแผนประกันสุขภาพ OPD เพิ่มได้ในภายหลัง

 

ความคุ้มครองแผนประกันภัยสุขภาพอุ่นใจรักษ์ โกลด์ มีอะไรบ้าง

คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุดถึง 5,000,000 บาท/ครั้ง/โรค*

เมื่อเจ็บป่วยสามารถเข้ารักษาพยาบาลได้อย่างสบายใจ เพราะประกันภัยสุขภาพอุ่นใจรักษ์ โกลด์ ของวิริยะประกันภัยให้ความคุ้มครองดูแลค่ารักษาพยาบาลสูง 5,000,000 บาท/ครั้ง/โรค* ซึ่งเพียงพอต่อการรักษาโรคหนึ่งๆ ไม่ว่าจะป่วยน้อย หรือป่วยหนักก็เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลในเครือข่าย BDMS ได้อย่างไม่กังวล

ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉินจากอุบัติเหตุจ่ายตามจริง

ในประกันสุขภาพหลายๆ แผนค่ารักษาพยาบาลตรงนี้จะมีกำหนดวงเงินประมาณ 6,000-7,000 บาท เมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายในการักษาตัวจากอุบัติเหตุ แม้แต่การฉีดวัคซีนบาดทะยักเพียงไม่กี่เข็ม การเข้าเฝือกที่ต้องติดตามอาการ หรือการทำ MRI (Magnetic Resonance Imaging หรือ MRI คือเครื่องสร้างภาพด้วยสนามแม่เหล็กไฟฟ้า) ก็อาจจะกินระยะเวลาและใช้ค่าใช้จ่ายมากกว่านั้น การจ่ายตามจริงครอบคลุมทั้งการติดตามอาการเป็นระยะเวลา 31 วันจึงเป็นความคุ้มครองที่คุ้มค่ามากกว่า

ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล

ประกันภัยสุขภาพอุ่นใจรักษ์ โกลด์ ขยายความคุ้มครองในเรื่องของประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (อ.บ. 2) ด้วยให้วงเงินคุ้มครองสูงถึง 100,000 บาท เรียกว่า จ่ายเบี้ยประกันครั้งเดียว แต่ได้รับความคุ้มครองสูงๆ ถึง 2 ต่อ

ซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมได้

ถ้าต้องการรับความคุ้มครองเพิ่มเติมผู้ทำประกันภัยสุขภาพอุ่นใจรักษ์ โกลด์ สามารถซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมในส่วนของการรักษาพยาบาลผู้ป่วยนอกได้

มาถึงตรงนี้ต้องบอกว่า ประกันภัยสุขภาพอุ่นใจรักษ์ โกลด์ เป็นอีกหนึ่งประกันภัยสุขภาพที่สามารถตอบโจทย์ความคุ้มค่าได้อย่างครอบคลุม แต่ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อประกัน ควรศึกษารายละเอียดเงื่อนไขข้อยกเว้นต่าง ๆ ของกรมธรรม์อย่างถี่ถ้วน ส่วนใครอยากประกันภัยสุขภาพแผนอื่น ๆ ของวิริยะประกันภัย

ฮักส์พร้อมให้คำแนะนำและเปรียบเทียบแผนประกันภัยสุขภาพ เพื่อให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และที่สำคัญได้ประกันภัยสุขภาพที่คุ้มค่าที่สุด สามารถติดต่อฮักส์ได้ทั้งช่องทาง Facebook Line หรือโทร 0 2975 5855

ดูแลทุกเรื่องสุขภาพของคุณ กับแผนประกันภัยสุขภาพอุ่นใจรักษ์ โกลด์


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ฮักส์ประกันสุขภาพ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+