loading
แวะเช็คอิน 7 คาเฟ่นครปฐม บรรกาศดี ถ่ายรูปสวยทุกช็อต

แวะเช็คอิน 7 คาเฟ่นครปฐม บรรกาศดี ถ่ายรูปสวยทุกช็อต

เขียนเมื่อวันที่ 30/11/2021

สายคาเฟ่ห้ามพลาด พิกัดเช็คอินคาเฟ่นครปฐมที่ต้องไป

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากคือเหล่าบรรดาคาเฟ่ต่าง ๆ ที่มีตัวเลือกสไตล์ร้านหลากหลายรูปแบบให้ได้เดินทางไปพักผ่อนดื่มด่ำกับบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมเครื่องดื่มรสชาติดี รวมถึงมีเมนูเบเกอรี่และอาหารหลากหลาย ไปจนถึงมุมถ่ายภาพสวย ๆ ให้สามารถนำไปเช็คอินและโพสลงโซเชียลกัน และหากคุณกำลังมองหาคาเฟ่ไม่ไกลจากกรุงเทพต้องไม่ควรพลาด เพราะฮักส์ได้รวบรวมคาเฟ่นครปฐมยอดนิยมที่รับรองว่าบรรยากาศดี มีมุมถ่ายภาพ และอาหารอร่อยมาฝากกัน 

รวม 7 คาเฟ่นครปฐม บรรยากาศดีที่ไม่ควรพลาด

1. โคตรหมูริมน้ำ

คาเฟ่โคตรหมูริมน้ำ

คาเฟ่นครปฐมโคตรหมูริมน้ำ

ร้านอาหารที่ผสมผสานคาเฟ่ไปในตัว ลักษณะเป็นซุ้มแพมีพื้นที่ขนาดใหญ่ และมีหลากหลายโซนให้เลือก พร้อมเปลตาข่ายให้นั่งถ่ายภาพกันสวย ๆ บรรยากาศริมน้ำสีมรกตใส ๆ และเมนูอาหารขึ้นชื่ออย่างก๋วยเตี๋ยวโคตรหมูชามใหญ่หรือทอดมันโคตรหมู รวมถึงเมนูอาหารคาวหวานหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีคุณลุงพายเรือมาขายขนมหวานขายผลไม้กันอีกด้วย 

เวลาเปิด-ปิด : เปิดวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 9.00–21.00 น.

2. Memory House Café

คาเฟ่ Memory House Café สามพราน

คาเฟ่นครปฐม Memory House Café 

คาเฟ่ทุ่งหญ้าสไตล์ญี่ปุ่นยอดนิยมที่มีหลากหลายสาขาหนึ่งในนั้นคือ Memory House Café สามพราน จังหวัดนครปฐม ที่มาพร้อมบรรยากาศคาเฟ่ทุ่งหญ้าริมน้ำ มีโซนให้เลือกนั่งและถ่ายภาพหลายโซน ทั้งโซนริมน้ำ โซนปิกนิก หรือโซนอินดอร์ในห้องแอร์ คาเฟ่แห่งนี้นอกจากบรรยากาศดีแล้วยังมีทั้งเมนูเครื่องดื่ม ขนมหวานและอาหารหลากหลาย มีค่าเข้าชม 50 บาทที่สามารถนำบัตรไปเป็นส่วนลด อาหาร เครื่องดื่ม ได้เต็มจำนวน

เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 9.00 น. - 19.00 น.

3. Niagara N Garden

คาเฟ่ Niagara N Garden

คาเฟ่นครปฐม Niagara N Garden

คาเฟ่บนเครื่องบินสไตล์สุดเก๋ไม่เหมือนใครพร้อมนำเครื่องบินลำใหญ่มาปรับเปลี่ยนเป็นคาเฟ่ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีร้านอาหารสไตล์ยุโรปที่ตกแต่งด้วยอิฐสีส้ม พร้อมมุมถ่ายภาพสวย ๆ มากมายอาทิ บริเวณริมสระน้ำจำลองขนาดใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากน้ำตกไนแองการา สำหรับคนที่อยากได้โซนไพรเวทก็มีโดมบ้านหมีเป็นโซนที่นั่งแบบส่วนตัวให้เลือกเช่นกัน

เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 20.30 น. และวันเสาร์ อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 9.30 - 20.30 น.

4. KAWA Coffee and Co.

คาเฟ่ kawa coffee and co

คาเฟ่นครปฐม kawa coffee and co

คาเฟ่มินิมอลสไตล์เกาหลี มีโซนที่นั่งให้เลือกหลากหลายทั้งแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์ นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายภาพอีกเพียบ ทั้งมุมริมแม่น้ำท่าจีนมาพร้อมเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลาย ทั้ง Coffee และ Non-Coffee รวมถึงเมนูเบเกอรี่รสชาติดีเยี่ยม เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาคาเฟ่นครปฐม ริมน้ำสถานที่พักผ่อนแบบชิลล์ ๆ 

เวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์ เวลา 09.00 – 17.30 น. วันพุธ – อาทิตย์ 09.00 – 17.30 น. (ปิดวันอังคาร)

5. Architeuthis Café

คาเฟ่ Architeuthis Café

คาเฟ่นครปฐม Architeuthis Café

อาร์คิทิวธีสคาเฟ่สไตล์ยุโรปในจังหวัดนครปฐมและมีร้านอาหารรองรับ มาพร้อมบรรยากาศดีมีเมนูหลากหลายทั้งเครื่องดื่ม รวมถึงอาหารที่มีให้เลือกทั้งอาหารไทย อาหารตะวันตก โอมากาเสะ เมนูของหวานและเบเกอรี่อีกมากมาย พร้อมเมนูขึ้นชื่ออย่างเค้กทุเรียน มาพร้อมบรรยากาศการตกแต่งสไตล์ยุโรปทั้งร้าน

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันโซนคาเฟ่ เปิดเวลา 08.00 น. – 20.00 น. โซนร้านอาหาร เปิดเวลา 11.00 น. – 21.00 น.

6. April Flavors Cafe 

คาเฟ่ April Flavors Cafe

คาเฟ่นครปฐม April Flavors Cafe

คาเฟ่นครปฐมมินิมอลสไตล์เกาหลี ที่เน้นการตกแต่งโทนสีขาวและไม้ให้ฟีลเกาหลีแบบสุด ๆ มีให้เลือกนั่งทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์เกาหลี มีเมนูหลากหลายทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่หรืออาหารจานเดียวที่นี่ก็มีให้บริการ รวมถึงโซนถ่ายภาพสุดฮิตอย่างบริเวณต้นส้มก็ไม่ควรพลาด

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 09.00 - 18.00 น. (ปิดวันจันทร์)

7. The Frog Prince Cafe & Eatery

คาเฟ่ The Frog Prince Cafe & Eatery

คาเฟ่นครปฐม The Frog Prince Cafe & Eatery

คาเฟ่กึ่งร้านอาหารบรรยากาศดี มาพร้อมวิวสระบัวและสะพานไม้ยาวให้ได้ไปถ่ายรูปเช็คอิน นอกจากนี้ยังมีที่นั่งทั้งแบบอินดอร์ที่มาพร้อมแอร์เย็น ๆ ตกแต่งโทนสีขาว และเอาท์ดอร์ที่มาพร้อมซุ้มริมน้ำแยกเป็นหลัง ๆ ให้ความเป็นส่วนตัว ที่นี่มีเมนูหลากหลายทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ ไอศครีม เมนูอาหารทั้งไทยและยุโรป

เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 10.00-22.00 น.

คาเฟ่ที่รวบรวมมานั้นอกจากเป็นคาเฟ่ยอดนิยมที่ความความสวยงาม บรรยากาศดี เครื่องดื่มและอาการรสชาติอร่อย ยังสามารถขับรถไปเองได้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อีกด้วย 

สำหรับสายคาเฟ่ต้องไม่ควรพลาดกับคาเฟ่นครปฐมที่นอกจากจะเดินทางง่ายใกล้กรุงเทพฯ ยังมีคาเฟ่สวย ๆ ให้เลือกไปเช็คอินกันหลากหลาย ถึงแม้จะเดินทางไม่ไกลแต่หากขับขี่รถยนต์ไปเองก็อย่าลืมตรวจเช็คสภาพรถยนต์ก่อนออกเดินทางทุกครั้งเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ พร้อมเลือกทำประกันภัยรถยนต์สำหรับความคุ้มครองหากเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน หรือการเลือกความคุ้มครองให้แก่อะไหล่รถยนต์ด้วยประกันภัยอะไหล่รถยนต์ที่มอบความคุ้มครองสำหรับการเปลี่ยนอะไหล่รถโดยเฉพาะ ครอบคลุมถึงยามอะไหล่เกิดการชำรุด ฮักส์ยินดีให้คำแนะนำการเลือกซื้อประกันภัยที่เหมาะกับคุณ สามารถติดต่อฮักส์ได้ผ่านช่องทาง  Facebook Line หรือ โทร 0 2975 5855


ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+