loading
ศึกษาให้ดี ประกันชดเชยนอนโรงพยาบาล ไร้ปัญหาการเคลม

ศึกษาให้ดี ประกันชดเชยนอนโรงพยาบาล ไร้ปัญหาการเคลม

เขียนเมื่อวันที่ 21/09/2021

ประกันชดเชยรายได้นอน รพ. อีกหนึ่งความคุ้มครองที่ครอบคลุม 

ปัญหาสุขภาพการเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจนต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นเรื่องใกล้ตัวที่สามาถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อเช่นกัน ซึ่งการนอนโรงพยาบาลในแต่ละครั้งจะตามมาด้วยค่าใช้จ่ายมากมายทั้งค่าหมอ ค่าห้อง ค่ายา ค่ารักษาพยาบาลต่าง ๆ บางครั้งต้องรักษาตัวเป็นเวลานานจนทำให้อาจสูญเสียรายได้หรือรายรับจากการทำงานได้เช่นกัน การมองหาหลักประกันที่เข้ามาช่วยซัพพอร์ตความคุ้มครองหากเกิดเหตุการฉุกเฉินต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุม รวมถึงกรณีขาดรายได้เมื่อนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลอย่างประกันชดเชยนอนโรงพยาบาล จึงเป็นทางเลือกความคุ้มครองน่าสนใจที่ควรมี

ประกันชดเชยรายได้ คืออะไร 

ประกันชดเชยรายได้ถือเป็นประกันในรูปแบบหนึ่ง มอบความคุ้มครองในส่วนของเงินชดเชยรายได้ จากกรณีเข้ารับรักษาตัวในโรงพยาบาลให้แก่ผู้เอาประกันในกรณีของผู้ป่วยใน (IPD) และขาดรายได้หรือสูญเสียรายได้จากการเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุ 

ประกันชดเชยรายได้มีแบบไหนบ้าง 

สำหรับความคุ้มครองประกันชดเชยรายได้ที่พบบ่อยคือ ประกันชดเชยรายได้แบบรายวัน เป็นความคุ้มครองตามจำนวนวันที่ผู้เอาประกันภัยเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล โดยจ่ายให้ตามจำนวนวันที่รักษาตัวต่อการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยแต่ละครั้ง อาจมีเงื่อนไขตามที่บริษัทประกันกำหนด เช่น เข้าพักรักษาตัว 6-12 ชั่วโมงขึ้นไปนับเป็น 1 วัน โดยจำนวนเงินชดเชยที่ได้รับขึ้นอยู่กับแผนความคุ้มครองกรมธรรม์ที่เลือกทำ อาจเริ่มต้นที่ 500-5,000 บาท สูงสุด 365 วัน รูปแบบของประกันชดเชยรายได้อาจมีทั้งในส่วนของประกันภัยเพิ่มเติม หรือประกันภัยสุขภาพที่ครอบคลุมกรณีชดเชยรายได้

*วงเงินความคุ้มครองและระยะเวลาจ่ายเงินชดเชยเป็นไปตามที่บริษัทประกันกำหนด แต่ละบริษัทประกันอาจแตกต่างกันออกไป

 

ประกันชดเชยรายได้ ดีไหม

สำหรับประกันชดเชยรายได้ถือเป็นอีกหนึ่งรูปแบบความคุ้มครอง ที่ครอบคลุมในกรณีต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลในกรณีผู้ป่วยในและขาดรายได้ เนื่องจากผู้เอาประกันภัยสามารถอุ่นใจได้หากเกิดเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจนต้องนอนโรงพยาบาลหลายวันก็ไม่ขาดรายได้ ยังมีในส่วนของวงเงินชดเชยที่มอบให้ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ สามารถเลือกซื้อความคุ้มครองและเงินทุนประกันในแบบที่ต้องการได้

ประกันชดเชยนอนโรงพยาบาล

ชดเชยรายได้กรณีนอนโรงพยาบาล

เลือกประกันชดเชยรายได้นอนโรงพยาบาลแบบไหนดี 

ในปัจจุบันการเลือกทำประกันชดเชยรายได้ไม่ใช่เรื่องยาก พราะสามารถเลือกทำประกันภัยสุขภาพที่ครอบคลุมชดเชยรายได้หากต้องรักษาตัวในกรณีผู้ป่วยใน ฮักส์มีประกันภัยสุขภาพที่คุ้มครองชดเชยรายได้ที่น่าสนใจมาแนะนำกัน 

ประกันภัยสุขภาพ Owner Care ของอาคเนย์

สำหรับสายฟรีแลนซ์หรือเจ้าของธุรกิจที่มองหาความคุ้มครองประกันชดเชยรายได้ โดยเฉพาะในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ขอแนะนำ Owner Care เพราะให้ความคุ้มครองครบทั้งการเข้ารักษาตัวแบบ IPD, OPD รวมถึงเงินชดเชยรายได้ มอบความคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท/ปี คุ้มครอง OPD สูงสุด 1,500 บาทต่อวัน ชดเชยรายได้สูงสุด 1,000 บาท/วัน เบี้ยประกันเริ่มต้น 24 บาท/วัน

ประกันภัยสุขภาพ Officer Care ของอาคเนย์

เป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เหมาะสำหรับพนักงานประจำซึ่งกำลังมองหาความคุ้มครองเพิ่มเติมจากสวัสดิการที่มีอยู่ เพราะประกันภัยสุขภาพ Officer Care ให้ครอบคลุมความคุ้มครองทั้ง IPD, OPD และชดเชยรายได้ โดยมอบความคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท/ปี คุ้มครอง OPD สูงสุด 1,500 บาทต่อวัน ชดเชยรายได้สูงสุด 1,000 บาท/วัน เบี้ยประกันเริ่มต้น 690 บาท/เดือน

นอกจากการมองหาประกันชดเชยรายได้แล้ว ควรเลือกมองหาความคุ้มครองประกันภัยสุขภาพที่มีในส่วนของการชดเชยรายได้จากการเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ที่จะครอบคลุมทั้งในส่วนของค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง ค่าหมอ และยังมีเงินชดเชยรายได้ถึงแม้ต้องนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ฮักส์มีความคุ้มครองประกันภัยสุขภาพหลากหลายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ยินดีให้คำแนะนำการเลือกซื้อประกันภัยในแบบที่คุณต้องการติดต่อได้ผ่านช่องทาง Facebook Line หรือ โทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันชดเชยรายได้

#ฮักส์ประกันภัยชดเชยรายได้

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+