loading
สายมูต้องจัด ของมงคลเรียกทรัพย์ปีเสือ เสริมความเฮงตลอดปี

สายมูต้องจัด ของมงคลเรียกทรัพย์ปีเสือ เสริมความเฮงตลอดปี

เขียนเมื่อวันที่ 03/02/2022

อัปเดตของมงคล เสริมโชคลาภต้อนรับปีขาล

สายมูเตลูที่กำลังมองหาไอเทมเสริมดวง เสริมความปังตลอดปีเสือให้แก่ตัวเองอยู่ ไม่ว่าจะเป็นสีเสื้อมงคล สีกระเป๋ามงคล ภาพเรียกเงินเรียกทอง หรือสิ่งมงคลเรียกทรัพย์ วันนี้ถือเป็นฤกษ์ดี HUGS Insurance ได้รวบรวมไอเทมเด็ดของมงคลเสริมดวงเพื่อความเป็นสิริมงคลมาฝาก ถ้าอยากรู้ว่ามีไอเทมอะไรบ้าง ตามไปดูกัน

พกติดตัวด่วน 7 ไอเทมของมงคลเสริมดวงการเงิน

1. แผ่นทองเรียกทรัพย์

เริ่มต้นกันที่แผ่นทองเรียกทรัพย์ไอเทมสำหรับคนที่อยากเสริมดวงด้านการเงินโดยเฉพาะ สามารถพกติดกระเป๋าหรือสอดไว้หลังเคสมือถือก็ได้ตามความสะดวกของสายมูที่อยากเสริมดวงการเงินให้ปังตลอดปี ส่วนลายแผ่นทองเรียกทรัพย์ที่นิยมบูชากันคือ "ลายเทพไฉ่ซิงเอี้ย" เป็นเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย หากมีไว้ติดตัวรับรองช่วยเรียกทรัพย์เข้ากระเป๋าแบบไม่มีหยุดแน่นอน

2. หยก

จี้หยกเขียว

หยกเขียว ช่วยเสริมสิริมงคลและโชคลาภ

หยก เป็นสัญลักษณ์แห่งสิริมงคล นำความโชคดีสู่ผู้ครอบครอง และช่วยขจัดภัยอันตรายตามความเชื่อของชาวจีน และในปีขาลหรือปีเสือการเสาะหา "หยกเขียว" ทั้งแหวนหยก กำไลหยก หรือจี้หยกมาพกติดตัวไว้ ถือเป็นการเสริมสร้างพลังในการเรียกเงินเรียกทองเข้ากระเป๋า ที่สำคัญผู้ที่เกิดปีชง 2565 พลังของหยกยังช่วยคุ้มครองคุณจากภัยอันตรายอีกด้วย

3. กำไลข้อมือ

กำไลข้อมือ เป็นเครื่องประดับที่พกง่าย ใส่ได้ทุกวัน นอกจากช่วยเสริมดวงยังสามารถเลือกใส่ได้ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นกำไลเชือกหรือกำไลหิน ใครที่อยากเสริมดวงด้านการเงิน การงาน หรือความรักลองหากำไลสายมูมาสวมได้เลย แต่ถ้าอยากเพิ่มความขลังอาจแทรกเครื่องรางมงคลอย่างปี่เซียะ ตะกรุดแมลงภู่ หรือลูกแก้วสารพัดนึกเข้าไปในกำไลข้อมือ

4. วอลเปเปอร์เสริมดวง

วอลเปเปอร์มือถือ

ภาพหน้าจอมือถือเสริมดวง เรียกเงิน เพิ่มความเฮง

วอลเปเปอร์เสริมดวงเป็นไอเทมเสริมดวงอีกรูปแบบหนึ่งที่สายมูนิยมเลือกใช้ โดยเฉพาะวอลเปเปอร์มือถืออุปกรณ์ที่ทุกคนต่างพกติดตัวเกือบ 24 ชั่วโมง ใครอยากเสริมดวงด้านไหนก็เลือกตั้งค่าหน้าจอให้เป็นรูปเสริมดวงในด้านนั้น ๆ ได้เลย แถมทุกวันนี้มีเว็บไซต์หรือเพจที่แจกวอลเปเปอร์เสริมดวงหลากหลายแบบให้เลือกใช้ และถ้าอยากเสริมสร้างพลังแห่งโชคลาภกับสิ่งของที่อยู่รอบตัวแนะนำให้เปลี่ยนวอลเปเปอร์โน้ตบุ๊กด้วย

5. ตุ๊กตาเสือ

เป็นไอเทมเสริมดวงที่เหมาะกับปีขาลเป็นอย่างมาก โดยการพกตุ๊กตาเสือติดตัวนอกจากช่วยส่งเสริมในเรื่องของอำนาจ วาสนา และการเงินแล้ว ยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามได้อีกด้วย

6. เล็บลายหินนำโชค

เชื่อว่าไอเทมเสริมดวงการเงินแบบนี้น่าจะโดนใจสาว ๆ ที่ชื่นชอบการทำเล็บไม่น้อย ไหน ๆ ต้องเปลี่ยนลวดลายของเล็บกันเกือบทุกเดือนอยู่แล้ว คุณสาว ๆ ลองออกแบบเป็นลายหินนำโชค นอกจากเพิ่มความสวยงามยังช่วยแสริมดวงและเสริมโชคลาภให้เราอีกด้วย แต่หากอยากเพิ่มหินนำโชคที่หลายคนนำมาเป็นเครื่องประดับไว้บนเล็บ แนะนำให้เลือกร้านที่มีไอเทมดังกล่าวในการทำเล็บด้วย

7. เครื่องราง

เหรียญจีนโบราณร้อยด้วยด้ายสีแดงวางบนใบไม้

แขวนเหรียญจีนโบราณ ช่วยดูดทรัพย์ เรียกโชคลาภ

ปิดท้ายด้วยเครื่องรางชิ้นเล็ก ๆ ที่สามารถพกติดกระเป๋าหรือห้อยกับพวงกุญแจได้ นอกจากง่ายต่อการเก็บรักษาทั้งยังสามารถพกติดตัวได้ตลอดเวลา โดยเครื่องรางที่นิยมพกไว้เพื่อเรียกโชคลาภมีทั้งเครื่องรางจากญี่ปุ่น ฮ่องกง และจีน ซึ่งเป็นถุงสีน่ารัก ๆ หรือเหรียญจีนโบราณที่เชื่อกันว่าหากพกไว้กับตัวจะช่วยในเรื่องของโชคลาภ ร่ำรวยเงินทอง และมั่งคั่ง

และนี่เป็น 7 ไอเทมสำหรับเสริมโชคลาภที่สายมูควรหามาพกติดตัวไว้ นอกจากการเลือกของมงคลเรียกทรัพย์ปีเสือ 2565 การวางแผนเดินทางไปเสาะหาเครื่องรางเรียกโชคลาภก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะสายมูบางคนก็อยากเดินทางไปรับไอเทมเสริมดวงด้วยตัวเอง ส่วนวิธีเดินทางมีทั้งเครื่องบินหรือรถยนต์ส่วนตัว ฉะนั้นใครที่ขับรถไปเองควรตรวจเช็คสภาพรถยนต์ก่อนออกเดินทาง เพื่อดูว่ามีอะไหล่รถยนต์ส่วนใดที่ต้องรับการเปลี่ยนหรือซ่อมบำรุงไหม ทั้งต้องเช็คประกันภัยรถยนต์ว่าใกล้หมดอายุหรือไม่ หากกรมธรรม์ใกล้หมดอายุแล้วควรต่อประกันภัยรถยนต์ให้เรียบร้อยก่อนออกเดินทางเพื่อความอุ่นใจหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน

 

ฮักส์มีกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์หลากหลายให้เลือกทำทั้งประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 2 ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 2+ ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 3 หรือประกันภัยรถยนต์ ชั้น 3+ รวมถึงประกันภัยอะไหล่รถยนต์ ที่เข้ามาเพิ่มความคุ้มครองให้แก่รถยนต์ได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น สามารถติดต่อผ่าน Facebook: HUGS Insurance หรือทางช่องทางไลน์ @hugsinsurance หรือโทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องรถยนต์ให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันรถยนต์

#ฮักส์ประกันภัยรถยนต์

#ประกันอะไหล่รถยนต์

#ฮักส์ประกันอะไหล่รถยนต์

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+