loading
ภาพหน้าจอมือถือเสริมดวง งานรุ่ง ความรักไม่สะดุด

ภาพหน้าจอมือถือเสริมดวง งานรุ่ง ความรักไม่สะดุด

เขียนเมื่อวันที่ 28/09/2021

เพิ่มความเฮง ภาพหน้าจอมือถือเรียกทรัพย์ 2564

เรื่องของความเชื่อไม่เข้าใครออกใคร ไม่แปลกที่หลายคนเสาะหาที่พึ่งพาทางใจทั้งในเรื่องโชคลาภ ความรัก และการงานต่าง ๆ ด้วยหวังให้ประสบความสำเร็จดั่งใจ และในปี 2564 นอกจากการพกเครื่องรางของขลัง ไหว้พระทำบุญ บางคนเลือกใช้ภาพพื้นหลังมือถือในการเสริมดวง เพราะสมาร์ทโฟนเป็นสิ่งที่แทบทุกคนพกติดตัวจนกลายเป็นอวัยวะที่ 33 ของร่างกาย หันมองไปทางไหนมีแต่ผู้คนที่จดจ่อ ก้มหน้าอยู่กับโทรศัพท์มือถือ ฉะนั้นการตั้งภาพหน้าจอมือถือเสริมดวง 2564 ทั้งด้านการเงิน การงาน หรือความรักจึงเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่หลายคนเลือกใช้ เพราะเชื่อว่าภาพพักหน้าจอมงคลสามารถส่งพลังบวกในด้านต่าง ๆ ของชีวิตได้อย่างไม่น่าเชื่อ และวันนี้ Hugs Insurance มีวอลเปเปอร์มือถือเสริมดวงรับโชคลาภมาฝาก

ภาพหน้าจอมือถือเสริมดวงความรัก

นกกระเรียนคู่

นกกระเรียน 2 ตัว ยืนกลางหิมะ 

นกกระเรียนคู่ สื่อถึงความรักที่มั่นคง

รูปนกกระเรียนคู่ เป็นสัญลักษณ์ที่มีความหมายถึงคู่รัก ฉะนั้นการนำภาพนกกระเรียนคู่มาใช้เป็นพื้นหลังหน้าจอมือถือ เท่ากับเสริมดวงความรักกของคุณมีความมั่นคง ราบรื่น และปราศจากอุปสรรค

ดอกโบตั๋น

ดอกโบตั๋นในแจกัน 

ดอกโบตั๋น ใช้เสริมดวงด้านความรัก

ถือเป็นอีกหนึ่งรูปภาพยอดนิยมที่หลายคนเลือกใช้เป็นวอลเปเปอร์มือถือ เพื่อช่วยเสริมดวงด้านความรัก เพราะเชื่อว่าดอกโบตั๋นเป็นสัญลักษณ์นำโชคที่ให้คุณและคนรักใช้ชีวิตคู่ได้อย่างราบรื่น ราวกับโรยด้วยกลีบดอกไม้นั่นเอง

กระต่าย

กระต่ายสีขาวในสวน 

กระต่าย สื่อถึงความรักที่บริสุทธิ์

ภาพกระต่ายน่ารัก ๆ น่าจะถูกใจใครหลายคนทีเดียว แถมเจ้าขนปุยตัวน้อยยังเป็นตัวแทนสื่อถึงความรักที่บริสุทธิ์ เหมาะนำมาเป็นภาพพักหน้าจอมือถือเพื่อเสริมดวงความรักให้เต็มไปด้วยความอ่อนโยน การดูแลเอาอกเอาใจซึ่งกันและกันไม่ว่าจะเรื่องเล็ก ๆ หรือเรื่องอะไรก็ตาม

เป็ดแมนดารินคู่

เป็ดแมนดารินกำลังว่ายน้ำ 

เป็ดแมนดาริน ตัวแทนความรัก ความซื่อสัตย์

เป็ดแมนดาริน นอกจากขึ้นชื่อเรื่องสีสันสวยงาม ยังเป็นนกที่มาพร้อมกับความเชื่อของคนจีนที่ว่า เป็ดแมนดาริน คือ สัตว์แห่งความเป็นสิริมงคล สัญลักษณ์แห่งความรักและความซื่อสัตย์ เพราะครองคู่เพียงตัวเดียวไปตลอดชีวิตนั่นเอง

ภาพหน้าจอมือถือเสริมดวงการเงิน

เงินสกุลต่าง ๆ

เหรียญและธนบัตรสกุลเงินต่างประเทศ

ภาพสกุลเงิน ช่วยเสริมดวงให้มีความมั่งคั่งร่ำรวย

หากอยากมีเงินไหลเข้าบัญชีเงินฝากเป็นกอบเป็นกำแบบมีเงินใช้ไม่ขาดมือ แนะนำให้ใช้รูปเงินสกุลต่าง ๆ เป็นวอลเปเปอร์มือถือ

นกยูง

นกยูงรำแพน 

นกยูง สัญลักษณ์ด้านการเงิน

การนำภาพของนกยูงมาตั้งเป็นวอลเปเปอร์มือถือ นอกจากได้ความสวยงาม นกยูงยังเป็นสัญลักษณ์ที่มีพลังอำนาจด้านการเงิน ทำให้ประสบความโชคดี มีโชคลาภเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ ถือเป็นภาพที่เหมาะนำมาเสริมดวงด้านการเงินมาก

อูฐ

อูฐยืนกลางทะเลทราย

อูฐ สื่อถึงการมีเงินทอง 

หลายคนอาจไม่รู้ว่า โหนกที่หลังของอูฐคือแหล่งกักเก็บไขมันซึ่งเป็นพลังงานในการใช้ชีวิตท่ามกลางทะเลทราย ดังนั้นการตั้งภาพหน้าจอมือถือรูปอูฐจึงเป็นการสื่อถึงเงินทองหรือมีคนคอยช่วยเหลือเรื่องเงินเสมอในยามคับขัน หากคุณประกอบธุรกิจนั่นหมายถึงมีเงินทุนหมุนเวียนคล่องตัว

ภาพหน้าจอมือถือเสริมดวงการงาน

ปลาคาร์ฟ

ปลาคาร์ฟในบ่อน้ำ

ปลาคาร์ฟ เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง

ปลาคาร์ฟ เป็นสัตว์มงคลของจีนและญี่ปุ่นอันเป็นเครื่องหมายแห่งความอุดมสมบูรณ์ หลายคนเลือกตั้งเป็นภาพหน้าจอเพื่อช่วยนำโชคให้บรรลุถึงเป้าหมายด้านการงานและความสำเร็จในชีวิต หากเลือกใช้วอลเปเปอร์ปลาว่ายทวนน้ำยิ่งช่วยส่งพลังให้คุณมีความพยายามมากขึ้นอีกด้วย

เรือสำเภาจีน

โมเดลเรือสำเภา 

เรือสำเภาจีน สัญลักษณ์นำโชคของคนค้าขาย

เป็นภาพสัญลักษณ์นำโชคที่เหมาะกับกิจการงานที่เกี่ยวข้องกับการค้า เพราะตามความเชื่อของชาวจีนนั้น เรือสำเภาเป็นของมงคลที่สื่อถึงการค้าขายที่เจริญรุ่งเรือง พ่อค้าแม่ค้า ฟรีแลนซ์ หรือนักธุรกิจนิยมนำภาพเรือสำเภาติดในห้องทำงาน รวมถึงใช้เป็นภาพหน้าจอมือถือ

ภาพหน้าจอมือถือเสริมดวงโชคลาภ

น้ำตก

น้ำตกกลางป่า

น้ำตก เรียกโชคลาภเงินทองเข้าบ้าน

หากอยากมีโชคลาภ มีกินมีใช้ เจอแต่เรื่องดี ๆ แนะนำให้เลือกใช้ภาพน้ำตกตั้งเป็นพื้นหลังมือถือ เพื่อเรียกทรัพย์เข้าบ้าน

กวาง

กวางยืนกลางหิมะ

กวาง สัตว์มงคลเสริมดวงด้านโชคลาภ

กวางเป็นหนึ่งในสัตว์มงคลตามความเชื่อชาวจีน ด้วยมองว่ากวางเป็นตัวแทนของความมั่งมีศรีสุขและช่วยให้สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา ฉะนั้นหากต้องการเสริมดวงด้านโชคลาภให้เปลี่ยนพื้นหลังมือถือเป็นรูปกวาง

เรียกได้ว่าใครที่เป็นสายมูแล้วอยากเสริมดวงด้านไหน สามารถเซฟภาพมงคลในสไตล์ที่ชอบมาตั้งเป็นพื้นหลังมือถือกันได้เลย แต่สุดท้ายต่อให้ภาพหน้าจอมือถือเสริมดวงให้รุ่งพุ่งแรงแค่ไหน ก็ไม่สามารถซื้อสุขภาพที่ดีได้ ฉะนั้นควรพยายามใช้ชีวิตให้บาลานซ์ไม่ทำงานหนัก แบ่งเวลาพักผ่อน ออกกำลังกาย หากิจกรรมคลายเครียด ช่วงกักตัวอยู่บ้านหรือ Work Form Home รวมถึงสมัครประกันภัยสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุม เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลยามเจ็บป่วยในอนาคต ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกประกันภัยสุขภาพแผนไหนหรืออยากได้ความคุ้มครองตรงไหนเป็นพิเศษ ฮักส์ อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลากหลายบริษัทให้เลือกสรร พร้อมยินดีให้คำปรึกษาผ่านช่องทาง Facebook Line หรือ โทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันสุขภาพ

#ฮักส์ประกันภัยสุขภาพ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+