loading
เช็คอิน 7 ที่เที่ยววันคริสต์มาส ฉลองวันแห่งความสุข

เช็คอิน 7 ที่เที่ยววันคริสต์มาส ฉลองวันแห่งความสุข

เขียนเมื่อวันที่ 14/12/2021

รวมที่เที่ยววันคริสต์มาสที่ต้องเดินทางไปเช็คอินลงโซเชียล

เข้าสู่เดือนธันวาคมนอกจากจะเป็นเดือนสุดท้ายของปี ยังเป็นเดือนที่รวบรวมเทศกาลสำคัญต่าง ๆ ไว้มากมายให้ได้ร่วมเฉลิมฉลองกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทศกาลวันคริสต์มาสที่จะเห็นร้านค้า ห้างสรรพสินค้าหรือสถานที่ต่าง ๆ มีการจัดสถานที่ต้อนรับวันคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ด้วยการประดับไฟและตกแต่งสถานที่ให้สวยงามเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปี และให้คนทั่วไปได้เข้าไปถ่ายภาพเก็บบรรยากาศ สวย ๆ พร้อมเช็คอินและอัปโหลดภาพถ่ายลงในโซเชียลกัน ซึ่งในปีนี้จะมีที่เที่ยววันคริสต์มาส 2564 สถานที่เที่ยววันคริสต์มาสที่ไหนบ้างฮักส์ได้รวบรวมพิกัดมาฝากกัน

คริสต์มาสเที่ยวไหนดี มีสถานที่ถ่ายรูปสวย ๆ 

1. เซ็นทรัลเวิลด์ (Central World)

Central World

ที่เที่ยววันคริสต์มาสเซ็นทรัลเวิลด์

หน้าลานห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ถือเป็นจุดแลนด์มาร์กหากนึกถึงสถานที่ถ่ายภาพสวย ๆ ในช่วงปลายปี เพราะที่นี่จัดเต็มทั้งต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่กว่า 40 เมตร และการตกแต่งไฟอย่างอลังการ ในงาน Light Up Christmas Tree Celebration 2022 รวมถึงในปีนี้เพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่ม Instagrammable Spots จุดถ่ายรูปทั้ง 8 โซน

2. สามย่าน มิตรทาวน์ (Samyan Mitrtown)

Samyan Mitrtown

ที่เที่ยววันคริสต์มาส สามย่าน มิตรทาวน์

ห้างสรรพสินค้าสามย่าน มิตรทาวน์ก็จัดเต็มกับเทศกาลวันคริสต์มาส และการแต่งไฟต้อนรับปีใหม่ด้วยต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่บริเวณหน้าศูนย์การค้า พร้อมการแต่งไฟหลากหลายสีสันที่สวยงาม อีกหนึ่งจุดที่พลาดไม่ได้คือ อุโมงค์ MITR Vibes กับแสงสีเสียงแบบจัดเต็มให้ได้ไปถ่ายภาพสวย ๆ กัน รอบแสดงไฟตั้งแต่ 10.00-23.00 น. ถึงวันที่ 10 มกราคม 2565

3. เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ (MBK Center)

MBK Center

ที่เที่ยววันคริสต์มาส เอ็มบีเค เซ็นเตอร์

อีกหนึ่งห้างสรรพสินค้าใจกลางกรุงเทพที่เนรมิตรลานกว้างให้กลายเป็นธีมคริสต์มาส มาพร้อมต้นคริสต์มาส MBK MBCOOL ที่ประดับเป็นบอลลูนไลท์ติ้ง และจุดถ่ายภาพอีกหลายมุมที่มีไฮไลท์คือไฟเหล่านั้นถูกออกแบบเป็นรูปหน้าเสือเพื่อต้อนรับปีขาล

4. เซ็นทรัล เอ็มบาสซี (Central Embassy)

Central Embassy

ที่เที่ยววันคริสต์มาส เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ปีนี้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี มาในธีมคริสต์มาส พาร์ค พร้อมต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ประดับด้วยพันธุ์ไม้เขียวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยความสูงกว่า 22 เมตร ออกแบบโดย Klein Dytham architecture บริษัทออกแบบชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น และยังมีอุโมงค์ไฟ Glow with the Flow Tunnel ตกแต่งบริเวณทางเดินสกายวอล์กให้ได้ไปถ่ายภาพสวย ๆ กันอีกด้วย

5. เซ็นทรัล เวสเกต (Central Westgate)

Central Westgate

ที่เที่ยววันคริสต์มาส เซ็นทรัล เวสเกต

ต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวสเกต พร้อมไฟประดับตกแต่งที่สวยงาม มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ๆ และอีกหนึ่งจุดที่ไม่ควรพลาดคือลานอุโมงค์ไฟ ที่ตกแต่งด้วยไฟประดับหลากหลายสีสันบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้า

6. เดอะมาร์เก็ตแบงคอก (The Market Bangkok)

The Market Bangkok

ที่เที่ยววันคริสต์มาส เดอะมาร์เก็ตแบงคอก

นอกจากต้นคริสต์มาสต้นใหญ่สวย ๆ แล้ว ในปีนี้ยังมาพร้อมธีม The Market Heart Time Story 2022 กับซุ้มอุโมงค์ขนาดใหญ่ และมีมุมถ่ายรูปที่นอกจากสวยแล้วไฟยังจัดเต็ม รวมถึงมีตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ต่าง ๆ ที่น่ารักอีกมากมายทั้งบริเวณชั้น G และชั้น M

7. ทรูดิจิทัล พาร์ค (101 True Digital Park)

101 True Digital Park

ที่เที่ยววันคริสต์มาส ทรูดิจิทัล พาร์ค

พบกับต้นคริสต์มาสสูงกว่า 10 เมตร ที่งาน 2022 INSPIRE HAPPINESS ด้วยสีสันคอนเซ็ปต์ Polka Dot หรือลายจุด กับมุมถ่ายภาพหลากหลายโซนที่ตกแต่งสวยงามทั้งไฟและแสงสีต่าง ๆ รวมถึงมีมุมพักผ่อนให้นั่งชิลล์กันอีกด้วย

วันคริสต์มาสถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลส่งท้ายปลายปีที่ได้รับความนิยมไม่น้อย ทั้งยังมีสถานที่ให้เลือกเดินทางไปท่องเที่ยวเก็บบรรยากาศพร้อมถ่ายภาพสวย ๆ ส่งท้ายเทศกาลช่วงปลายปีกันอีกด้วย และสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญวันคริสต์มาสให้คนพิเศษอยู่นั้น การเลือกทำประกันภัยสุขภาพให้แก่คนที่คุณรักถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่เหมาะสมในช่วงสถานการณ์ที่โรคภัยต่าง ๆ เป็นเรื่องใกล้ตัวมากยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการแสดงออกถึงความห่วงใยที่คุณมอบให้ โดยสามารถเลือกในส่วนของความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งในส่วนของค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง ค่าชดเชยรายได้ ให้อุ่นใจในเรื่องของค่าใช้จ่ายยามเกิดเหตุการณ์เจ็บป่วยฉุกเฉิน ฮักส์มีกรมธรรม์ประกันสุขภาพหลากหลายยินดีให้คำแนะนำการเลือกทำประกันภัยให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณและคนที่คุณรัก ติดต่อฮักส์ได้ผ่านช่องทาง Facebook Line หรือ โทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันสุขภาพ

#ฮักส์ประกันภัยสุขภาพ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+