loading
เที่ยวทะเลหน้าหนาวที่ไหนดี วิวสวย เหมาะแก่การพักผ่อน

เที่ยวทะเลหน้าหนาวที่ไหนดี วิวสวย เหมาะแก่การพักผ่อน

เขียนเมื่อวันที่ 30/11/2021

เตรียมเช็คอิน เที่ยวทะเลหน้าหนาวต้อนรับปลายปี

หลายจังหวัดในประเทศไทยขณะนี้เริ่มเข้าสู่ช่วงฤดูหนาวแล้วแน่นอนว่าใกล้ถึงเทศกาลท่องเที่ยวในช่วงปลายปีนี้เช่นกัน ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่เตรียมรอต้อนรับนักท่องเที่ยวให้เดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุด โดยสถานที่เที่ยวที่สามารถเดินทางไปได้ทุกโอกาสและเกือบทุกฤดูนั่นก็คือ “ทะเล” ถือเป็นที่เที่ยวสามารถเดินทางไปได้หลากหลายโอกาส โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่อยากไปสัมผัสกับบรรยากาศทะเลตอนหน้าหนาว จะมีที่ไหนที่หน้าเดินทางไปชื่นชมความสวยงามและพักผ่อนหย่อนใจบ้านนั้น ฮักส์รวบรวมที่เที่ยวทะเลหน้าหนาวที่น่าสนใจมาฝากกัน 

สถานที่เที่ยวทะเลหน้าหนาว รับลมเย็นพร้อมวิวสวย

1. เกาะแสมสาร จังหวัดชลบุรี

เกาะแสมสาร

ทะเลหน้าหนาวเกาะแสมสาร

เที่ยวทะเลหน้าหนาวใกล้กรุงเทพที่เกาะแสมสารสามารถท่องเที่ยวในรูปแบบ One day trip เป็นทะเลที่ตั้งอยู่ในเขตความดูแลของกองทัพเรือ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี มาพร้อมความสวยงามของท้องทะเล น้ำใส หาดทรายละเอียดและปะการังที่อุดมสมบูรณ์ รวมถึงมีจุดดำน้ำชมปะการัง และกิจกรรมทางทะเลเช่น การขับเจ็ทสกี เป็นต้น

2. เกาะกูด จังหวัดตราด

เกาะกูด

ทะเลหน้าหนาวเกาะกูด

เกาะกูดแห่งน่านน้ำตะวันออกไทยตั้งอยู่ที่จังหวัดตราด มาพร้อมเอกลักษณ์ของท้องทะเลที่มีสีฟ้าใส หาดทรายสีขาว รวมถึงมีที่พักและจุดพักผ่อนสวยงามมากมาย พร้อมกิจกรรมทางน้ำทั้งการพายเรือคายัค ว่ายน้ำ เป็นสถานที่ในการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

3. เกาะเต่า จังหวัดสุราษฏร์ธานี

เกาะเต่า

ทะเลหน้าหนาวเกาะเต่า

เกาะที่ตั้งอยู่ในทะเลอ่าวไทย อำเภอเกาะพงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ลักษณะเกาะมีรูปร่างโค้งเว้าเหมือนกับเมล็ดถั่ว มีความสวยงามของทะเลสีฟ้าครามและน้ำใส เม็ดทรายละเอียด รวมถึงแนวปะการัง มีจุดดำน้ำทั้งแบบน้ำตื้นและน้ำลึกที่น่าสนใจ พร้อมสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่งที่นักท่องเที่ยวควรไปสัมผัส เช่น หาดทรายรี Freedom Beach จุดชมวิว จอห์น สุวรรณ เกาะนางยวน เป็นต้น

4. เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล

เกาะหลีเป๊ะ

ทะเลหน้าหนาวเกาะหลีเป๊ะ

เกาะหลีเป๊ะหรืออีกหนึ่งชื่อคือเกาะลีเป๊ะ ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นมัลดีฟส์เมืองไทยในเขตควบคุมของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะตะรุเตาในจังหวัดสตูล หมู่เกาะที่อุดมไปด้วยท้องทะเลสีฟ้าใส สะอาด สวยงาม เป็นเกาะที่เงียบสงบ จุดเด่นของเกาะหลีเป๊ะคือความสวยงามของธรรมชาติและปะการังที่รายล้อมรอบเกาะ หาดทรายละเอียดสีขาวเหมือนแป้ง รวมถึงที่เกาะหลีเป๊ะมีชายหาดที่สำคัญ ๆ อยู่ 4 หาด ได้แก่ หาดพัทยา หาดซันไรท์ หาดคาร์มว และหาดซันเซ็ท

5. เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง

เกาะเสม็ด

ทะเลหน้าหนาวเกาะเสม็ด

เกาะเสม็ดตั้งอยู่ในตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง ในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงได้รับความนิยมทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติด้วยความสวยงามของท้องทะเลสีฟ้าใส และหาดทรายละเอียด ทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่ออีกหลายแห่ง อาทิ อ่าววงเดือน หาดทรายแก้ว อ่าวพร้าว อ่าวปะการัง เป็นต้น

6. หมู่เกาะสิมิลัน จ.พังงา

หมู่เกาะสิมิลัน

ทะเลหน้าหนาวหมู่เกาะสิมิลัน

หมู่เกาะที่สวยงามอีกหนึ่งแห่งของทะเลทางตอนใต้ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติ หมู่เกาะสิมิลันมีความสวยงามครบทั้งน้ำทะเลสีฟ้าใส หาดทรายสีขาว และความสวยงามของแนวปะการังของทะเลอันดามัน ซึ่งหมู่เกาะแห่งนี้ยังติดแหล่งน้ำลึกที่สวยงามจนติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก และเป็นเกาะที่เหมาะแก่การดำน้ำอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหลากหลาย อาทิ จุดชมวิวหินเรือใบ จุดดำน้ำสิมิลัน เป็นต้น

7. เกาะล้าน พัทยา

เกาะล้าน

ทะเลหน้าหนาวเกาะล้าน

เกาะที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้ง่ายเพื่อให้ได้พบกับความสวยงามทะเลสีฟ้าครามของทะเลอ่าวไทยและหาดทรายเม็ดละเอียด รวมถึงมีกิจกรรมทางน้ำหลากหลาย พร้อมมีแนวปะการังน้ำตื้นให้ได้ชมความสวยงามกันแบบใกล้ ๆ ถือเป็นจุดท่องเที่ยวยอดนิยม นอกจากนี้บนเกาะล้านยังมีที่พักสวย ๆ ให้ได้เลือกพักผ่อนกันอีกมากมาย

หลังจากวางแผนสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวทะเลในช่วงหน้าหนาวแล้วต้องไม่ลืมวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวให้ปลอดภัยด้วยการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ทุกครั้งก่อนออกเดินทาง พร้อมเลือกเช็คประกันภัยรถยนต์เพื่อความคุ้มครองที่ครอบคลุมหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน รวมถึงเข้าสู่ช่วงหน้าหนาวเช่นนี้หลายพื้นที่มีอุณหภูมิลดลงอย่างรวดเร็วอาจทำให้เจ็บป่วยได้ ดังนั้นควรดูแลสุขภาพด้วยการเลือกทำประกันภัยสุขภาพ เพื่อความอุ่นใจในเรื่องของค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง เงินชดเชยรายได้จากการเจ็บป่วยแบบไม่คาดฝัน ฮักส์มีกรมธรรม์ประกันภัยหลากหลายยินดีให้คำแนะนำการเลือกความคุ้มครองที่เหมาะกับคุณ ติดต่อฮักส์ได้ผ่านช่องทาง  Facebook Line หรือ โทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องรถยนต์ให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันรถยนต์

#ฮักส์ประกันภัยรถยนต์

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+