loading
6 ที่เที่ยวปีใหม่ 2565 ใกล้กรุงเทพ Have Fun ตลอดทริป

6 ที่เที่ยวปีใหม่ 2565 ใกล้กรุงเทพ Have Fun ตลอดทริป

เขียนเมื่อวันที่ 28/12/2021

ปักพิกัดที่เที่ยวปีใหม่เดินทางง่ายใกล้กรุงเทพ

เตรียมเข้าสู่ช่วงปลายปี 2564 เช่นนี้หลายคนคงเตรียมแผนสำหรับเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่อยู่อย่างแน่นอน ซึ่งนอกจากจะเป็นเทศกาลวันหยุดยาวส่งท้ายปีแล้ว หลายจังหวัดยังคงมีอุณหภูมิที่หนาวเย็นเหมาะแก่การเดินทางท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก หากใครอยากเดินทางท่องเที่ยวในช่วงปีใหม่แต่ไม่ใช่สายชอบเดินทางไกลและอยากมองหาพิกัดที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ แต่ไม่รู้จะเดินทางไปไหนดี HUGS Insurance ได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวปีใหม่ใกล้กรุงเทพ 2565 ที่น่าสนใจมาฝากกัน รับรองไม่มีผิดหวังพร้อมบรรยากาศดีตลอดทั้งทริป

รวมพิกัดที่เที่ยวปีใหม่ใกล้กรุงเทพฯ 2565 

อ่างเก็บน้ำหุบเขาวง

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ อ่างเก็บน้ำหุบเขาวง

1. อ่างเก็บน้ำหุบเขาวง จังหวัดสุพรรณบุรี

อ่างเก็บน้ำหุบเขาวง (ปางอุ๋ง) ตั้งอยู่ที่ตำบลด่านช้าง อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพที่เหมาะแก่การรับอากาศเย็น ๆ ในช่วงปีใหม่ กับบรรยากาศทะเลสาบที่เงียบสงบท่ามกลางภูเขาที่เขียวชะอุ่ม พร้อมจุดกางเต็นท์และนอนแพให้ชมความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกดิน ไปจนถึงความสวยงามของหมอกยามเช้าที่ลอยเหนือน้ำ หรือความงามของดวงดาวระยิบระยับในยามค่ำคืน

หมู่บ้านอีต่อง

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ หมู่บ้านอีต่อง

2. หมู่บ้านอีต่อง จังหวัดกาญจนบุรี

แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในจังหวัดกาญจนบุรีตั้งอยู่ตำบลปิล็อก อำเภอทองผาภูมิ อดีตเหมืองแร่ดีบุกที่ตั้งอยู่ใกล้หมู่บ้าน ทำให้มีเสน่ห์แบบโบราณที่ไม่เหมือนใคร พร้อมทำเลที่ตั้งที่อยู่บนเนินเขาทำให้เปรียบเสมือนถูกรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปีปกคลุมไปด้วยสายหมอกในยามเช้า เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะแก่การพักผ่อนในช่วงวันหยุดเป็นอย่างมาก

3. หาดบางแสน จังหวัดชลบุรี

ทะเลสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในทุกฤดูโดยเฉพาะเข้าสู่ช่วงหน้าหนาวเช่นนี้ การเที่ยวทะเลในช่วงหน้าหนาวก็ให้บรรยากาศไปอีกแบบ ที่ชายหาดบางแสนตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี สามารถเดินทางได้ง่ายใกล้กรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง พร้อมแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายทั้งที่พักโรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ แหล่งไหว้พระทำบุญ เป็นต้น

อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

3. อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ตั้งอยู่ที่ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ได้รับความนิยมมีทั้งน้ำตก อ่งเก็บน้ำ ทุ่งทานตะวัน ทุ่งดอกไม้ ไร่องุ่น หอดูสัตว์ รวมถึงมีที่พักสวย ๆ อาหาร คาเฟ่ และแหล่งท่องเที่ยวให้ได้เดินทางไปเช็คอินกันอีกมากมาย 

เขื่อนขุนด่านปราการชล

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ เขื่อนขุนด่านปราการชล

5. เขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก

เขื่อนขุนด่านปราการชล ชื่อเดิมคือเขื่อนคลองท่าด่าน เป็นเขื่อนคอนกรีตบดอัดยาวที่สุดในประเทศไทยและยาวที่สุดในโลก ตั้งอยู่ที่ตำบลหินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเพราะนักท่องเที่ยวจะนิยมเดินทางมาชมความสวยงามของวิวเหนือบริเวณสันเขื่อน ที่สามารถมองเห็นตัวเมืองนครนายกและอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้ 

6. ชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

หาดชะอำ ตั้งอยู่ที่อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพที่ได้รับความนิยม ไม่เพียงแต่ท้องทะเลที่สวยงาม ที่นี่ยังมีกิจกรรมหลากหลายทั้งกิจกรรมทางน้ำ การขี่ม้าบริเวณริมหาด รวมถึงมีที่พักโรงแรม ร้านอาหารและร้านขายของที่ระลึกมากมาย สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ทั้งแบบไปเช้าเย็นกลับหรือแบบค้างคืน 

สำหรับใครที่อยากเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ แต่ไม่อยากเดินทางไกลก็สามารถเลือกพิกัดที่เที่ยวปีใหม่ใกล้กรุงเทพที่ฮักส์รวบรวมมาไว้ให้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวในทริปปีใหม่ของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นจังหวัดที่สามารถเดินทางได้ง่าย ๆ ด้วยการขับขี่รถยนต์ส่วนตัวไปด้วยตัวเอง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางได้มากยิ่งขึ้น พร้อมใช้เวลาเดินทางประมาณ 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น 

อย่างไรก็ตามการขับขี่รถยนต์ในช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาวต้องไม่ลืมตรวจเช็คสภาพรถยนต์ก่อนออกเดินทางทุกครั้ง และตรวจเช็คประกันภัยรถยนต์ว่าประกันภัยใกล้หมดอายุแล้วหรือไม่ หากใกล้หมดอายุควรต่อประกันภัยรถยนต์ให้เรียบร้อยก่อนออกเดินทาง เพื่อคำนึงถึงความปลอดภัยและป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ในระหว่างเดินทาง รวมถึงการเลือกทำประกันภัยอะไหล่รถยนต์ที่มอบความคุ้มครองให้แก่อะไหล่รถยนต์ทุกชิ้น ให้รถยนต์ของคุณได้รับการดูแลและคุ้มครองที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ฮักส์มีกรมธรรม์ประกันภัยหลากหลาย พร้อมยินดีให้คำแนะนำการเลือกเบี้ยประกันภัยรถยนต์และการทำประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคุณ ติดต่อฮักส์ได้ผ่านช่องทาง Facebook Line หรือ โทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องรถยนต์ให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันรถยนต์

#ฮักส์ประกันภัยรถยนต์

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+