loading
เปิดตำรา ดวงปีใหม่ 2565 หมอช้าง ราศีไหนรุ่ง เฮงฉุดไม่อยู่

เปิดตำรา ดวงปีใหม่ 2565 หมอช้าง ราศีไหนรุ่ง เฮงฉุดไม่อยู่

เขียนเมื่อวันที่ 28/12/2021

เปิดคำทำนายดวงรับปี 2565 ครบทั้ง 12 ราศี 

เตรียมตัวก้าวเข้าสู่ปีใหม่กันแล้วสำหรับสายมูที่ชื่นชอบในเรื่องของการดูดวง คงไม่พลาดเตรียมเปิดตำราทำนายดวงชะตาในปี 2565 ที่กำลังจะมาถึงไม่ว่าในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ว่าราศีไหนเรื่องอะไรรุ่งหรือเรื่องไหนที่ควรระมัดระวัง เพื่อทำการเสริมดวงชะตาในด้านอื่น ๆ ถือเป็นความเชื่อและความสบายใจส่วนบุคคล ซึ่งการดูดวงถือเป็นศาสตร์การพยากรณ์เพื่อทำนายดวงชะตาอนาคตที่ได้รับความนิยมจากคนส่วนใหญ่ โดยในปี 2565 นี้ฮักส์ได้นำคำทำนายดวงชะตา 12 ราศีของหมอช้างมาฝากกันว่าจะมีราศีไหนรุ่ง ราศีไหนเฮง ราศีไหนเด่นเรื่องอะไรรับปีพุทธศักราชใหม่กันบ้าง 

เปิดคำทำนาย 12 ราศีดูดวงปี 2565 หมอช้าง 

สัญลักษณ์ราศีทั้ง 12

คำทำนาย 12 ราศี

ราศีมังกร 

วันที่ 15 มกราคม -12 กุมภาพันธ์ 

การเงิน : การเงินดีตั้งแต่ต้นปีรวมถึงเรื่องโชคลาภ ในช่วงครึ่งปีแรกมีโอกาสได้รายได้ใหม่ ๆ เข้ามา หรือได้รถใหม่ ถึงเรื่องเงินทองจะดีแต่ก็มีเกณฑ์เสียเงินกับเรื่องภายในบ้าน รวมถึงอาจต้องเตรียมเงินสำหรับอสังหาริมทรัพย์ด้วย 

ความรัก : สำหรับคนโสดจะมีความรักเข้ามาในรูปแบบเพื่อน คนมีคู่ความรักไม่น่าห่วงจะมีความรักที่มั่นคงแข็งแรง

สุขภาพ : สุขภาพไม่น่าห่วงแต่ต้องดูแลเรื่องกล้ามเนื้อ กระดูก ข้อต่อ ให้ดี 

ราศีกุมภ์ 

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ -14 มีนาคม 

การเงิน : เรื่องการเงินจะติดอันดับความมั่งคั่งร่ำรวยซึ่งจะเริ่มในเดือนเมษายน ดังนั้นช่วงต้นปีต้องลุยหนัก พร้อมทั้งมีโชคลาภและเรื่องการเงินจัดเต็มเข้ามา แต่เมื่อได้มาแล้วอย่าลืมเรื่องการทำบุญ บริจาค 

การงาน : จะได้ทำอะไรใหม่ ๆ ในช่วงต้นปีช่วงเดือนมกราคม-มีนาคม พร้อมมีผู้ใหญ่เมตตาให้การสนับสนุน มีจังหวะเรียนต่อหากเริ่มในช่วงต้นปีจะมีความราบรื่นกว่า แต่ควรต้องระมัดระวังเรื่องการหลอกลวง เรื่องการทำสัญญาธุรกรรมต่าง ๆ 

ความรัก : คนรักจะช่วยส่งเสริมทั้งเรื่องการเงิน การงาน และเป็นจังหวะที่ดีทั้งคนที่โสดและหากจะสละโสดในช่วงต้นปีเหมาะจะมีข่าวดี ได้พบเจอคนรักและมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ ควรหมั่นออกกำลังกายดูแลสุขภาพ

ราศีมีน 

วันที่ 15 มีนาคม -13 เมษายน

การเงิน : เป็นปีที่มีเกณฑ์เสียเงินเยอะแต่ไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน เพราะมีเงินสำหรับใช้จ่าย พร้อมโด่ดเด่นเรื่องโชคลาภหรือรายได้ที่หายไปจะได้กลับมาหรือได้เงินมาแบบฟลุก ๆ มีตัวช่วยเรื่องการเงินที่ดี อย่ากังวลในเรื่องรายจ่าย เรื่องการลงทุน ต่อเติมร้าน ที่อยู่อาศัย มีเกณฑ์อาจได้บ้านใหม่หรือรถใหม่ รวมถึงจะมีรายได้เข้ามาจากหลายทาง

ความรัก : สำหรับคนโสด 100% มีโอกาสจะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ 

ราศีเมษ 

วันที่ 14 เมษายน -14 พฤษภาคม

การเงิน : เรื่องโชคลาภ เรื่องการลงทุนต่าง ๆ ส่งผลดีต่อชาวราศีเมษ รวมถึงมีเกณฑ์เรื่องเสียเงินและปัญหาหนี้สินต่าง ๆ ลดลง 

ความรัก : อาจจะได้คนที่ไม่ได้คาดหวังไว้เข้ามาหรือเป็นรูปแบบความรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะคู่แนวต่างชาติ ต่างวัยหรือต่างวัฒนธรรม แต่ควรต้องดูให้ดีเพราะอาจจะไปเจอกับคนที่มีเจ้าของหรือมีปัญหาเรื่องมือที่สามเกิดขึ้น

การทำงาน : ลักษณะงาน เบื้องหลัง คอยซัพพอร์ต รวมถึงให้การช่วยเหลือคนอื่นจะดี สำหรับงานที่เป็นเรื่องของออนไลน์หากใครไม่เคยทำธุรกิจสายนี้ต้องเรียนรู้ต้องปรับตัว จะช่วยส่งผลให้คุณมีความสำเร็จและมีความก้าวหน้า

ราศีพฤษภ 

วันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

การเงิน : การเงินปีนี้ค่อนข้างโดดเด่นมีโอกาสจะได้เงินก้อน มีรายได้พิเศษเป็นกอบเป็นกำ มีรายได้ที่มั่นคงขึ้น ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนไปแล้วโชคลาภโดดเด่นขึ้นมาก หากลงทุนที่มีความเสี่ยงจะทำให้เกิดผลที่ค่อนข้างดี 

การทำงาน : เป็นปีแห่งการลงทุน รวมถึงมีอาชีพเสริมหากต้องการขยับขยายจะสามารถเริ่มต้นได้อย่างดี มีตัวช่วยเข้ามามากขึ้นมีผู้ใหญ่เมตตา ลูกค้าเมตตา รวมถึงมีสิ่งใหม่ ๆ ให้เรียนรู้และก้าวหน้าในเรื่องของการทำงาน

ความรัก : คู่รักที่กำลังมีปัญหาจะมีโอกาสคลี่คลายในทางที่ดีขึ้นหรือเจอคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม เป็นคนที่ติดต่อทางไกล หรือต่างประเทศจะส่งผลดี

ราศีเมถุน 

วันที่ 15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม

การทำงาน : ด้านการงานจะดีมากมีความมั่นคง ใครที่ตกงานว่างงานจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรืออยากลงทุนเปิดร้านทำธุรกิจก็ทำได้ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนเป็นต้นไป

การเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี โชคลาภอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก จะมีโชคจากการติดต่อค้าขายในที่ไกล ๆ และมีโอกาสได้เงินก้อนไหลมาเทมารวมถึงมีโอกาสปลดหนี้ได้ด้วย

ความรัก : ความรักจะเป็นปีที่ให้การส่งเสริมชีวิตได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในเรื่องการทำงานอาจเจอคู่ในที่ทำงาน การให้คำปรึกษาที่ดี หรือแบ่งเบาภาระเรื่องหน้าที่การงานได้

ราศีกรกฎ 

17 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม

การทำงาน : อาจมีการฟ้องร้องในเรื่องงานหรือขัดแย้งในที่ทำงาน ต้องระมัดระวัง แต่ก็มีเรื่องดี ๆ ที่ถึงแม้งานจะเหนื่อยแต่ก็มีความสำเร็จรออยู่เช่นกัน ตั้งแต่เมษายนเป็นต้นไปมีโอกาสเปลี่ยนงานที่มีความก้าวหน้าที่ดีขึ้นหรือที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

การเงิน : มีเรื่องเสียเงินเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ในช่วงครึ่งปีแรกมีลุ้นโชคลาภจะได้เงินก้อน

ความรัก : จะมีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น สำหรับคู่รักที่มีปัญหาก็จะปรับความเข้าใจกันได้ลงตัวอาจได้แต่งงาน สำหรับคนโสดหรือมีแฟนแล้วความรักจะดีกว่าช่วงที่ผ่านมาแน่นอน

ราศีสิงห์ 

วันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน

การทำงาน : ปีนี้มีหลายอย่างที่ไม่เคยเริ่มไม่เคยทำจะได้ลองทำซึ่งจะนำมาซึ่งความสำเร็จที่ดี มีชื่อเสียงโด่งดังมากขึ้น ได้รับความไว้วางใจผู้ใหญ่ให้ความเมตตา มีเจ้านายดี ลูกค้าเอ็นดู ตำแหน่งจะดีขึ้น

การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนในช่วงต้นปี การเงินจะมีพลังและมีข่าวดีมาก รวมถึงมีโชคเรื่องอสังหาริมทรัพย์ อาทิ ได้รับมรดก ที่ดิน สำหรับนักลงทุนควรดูให้รอบคอบอย่าเชื่อใครง่าย ๆ

ความรัก : สำหรับช่วง 3 เดือนแรกยังมีโปรโมชันอยู่ แต่หลังจากนั้นส่วนใหญ่จะโฟกัสไปที่เรื่องงาน

ราศีกันย์ 

17 กันยายน -17 ตุลาคม 

การทำงาน : หากต้องสมัครงาน ย้ายงาน เรื่องการเจรจาต่อรองจะมีตัวช่วยที่ดีแต่ต้องหลังเดือนมีนาคมไปแล้ว 

การเงิน : เรื่องการเงินมีโอกาสที่ดีขึ้น การติดต่อสินเชื่อก็จะได้รับการอนุมัติได้ไม่ยาก แต่ต้องระวังเรื่องรายจ่ายของคนรอบตัว รวมถึงการช่วยคนก็ต้องระวัง ในช่วงครึ่งปีแรกจะมีโอกาสได้เงินได้โชคอะไรใหม่ ๆ 

ความรัก : คนมีคู่จะส่งผลในทางที่ดีมากหากคบมานานแล้วปีนี้มีโอกาสแต่งงานแน่นอน หรือหากแต่งแล้วอยากมีลูกก็มีโอกาสจังหวะดี 

สุขภาพ : ให้ระวังเรื่องของโรคประจำตัว

ราศีตุล 

วันที่ 18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน

การทำงาน : มีความก้าวหน้า อาจมีการเดินทางไกลไปต่างประเทศ มีโอกาสตำแหน่งโยกย้าย รวมถึงมีโอกาสมีธุรกิจเป็นของตัวเอง

การเงิน : การเงินมีโชคหล่นทับ แต่หากไม่วางแผนก็อาจจะมีปัญหาเรื่องหนี้สินได้

ความรัก : มีการเปลี่ยนแปลง คนโสดจะเจอคนแตกต่างกันทั้งอายุ เชื้อชาติ ที่ต้องเรียนรู้และใช้เวลา ควรปรึกษากับเพื่อน ๆ คนรอบข้างเพื่อช่วยดู สำหรับคนมีคู่ผู้ควรขยันเดินทางท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศเพื่อลดผลกระทบรุนแรง และอาจมีมือที่สามมาแทรกแซง

สุขภาพ : มีเกณฑ์จะมีเรื่องปวดหัวเยอะ อะไรไม่ดีต้องรู้จักปล่อยวาง

ราศีพิจิก 

วันที่ 17 พฤศจิกายน -15 ธันวาคม

การทำงาน : มีความก้าวหน้าพบเจออุปสรรคน้อยลง มีโอกาสเริ่มต้นงานใหม่ มีความรับผิดชอบใหม่ ๆ เพื่อการต่อยอดความก้าวหน้าเรื่องการงานที่ดียิ่งขึ้น 

การเงิน : แข็งแรงมั่นคง ในส่วนของโชคลาภมีให้ลุ้นอาจถูกรางวัลหรือมีรายได้แบบไม่คาดฝัน

ความรัก : คนเดิมที่ไม่ดีจะออกจากชีวิตไปหรือคนเดิมอาจกลับตัวกลับใจหรืออาจต้องแยกย้ายกัน สำหรับคนมีครอบครัวจะเด่นในเรื่องของการมีบุตรขยับขยายครอบครัว

ราศีธนู 

16 ธันวาคม - 14 มกราคม

การทำงาน : การทำงานเป็นปีที่มีโอกาสในการลงทุน ซึ่งจะทำให้เกิดโชคเรื่องการลงทุนเพิ่มขึ้น

การเงิน : มีความมั่นคง มีโชคเรื่องอสังหาริมทรัพย์จะสามารถขายที่ได้ นวมถึงได้ขยายที่อยู่อาศัย เรื่องการเจรจาทั้งหลายจะมีผลสำเร็จได้รับเงินก้อนโต

ความรัก : มีโอกาสบ้างพบเจอคนรู้ใจแต่ไม่โดดเด่นมากนัก สำหรับโสดที่อยากเริ่มต้นใหม่ก็มีสิทธิ์ลุ้นแต่ต้องมีตัวช่วยจึงจะสำเร็จ

สุขภาพ : มีเกณฑ์ต้องดูแลบุตรหลานหรือบริวารที่อาจเจ็บป่วย

นอกจากดูดวงชะตาในเรื่องของการงาน การเงิน โชคลาภและความรัก อีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ไม่ควรละเลยคือเรื่องของการดูแลสุขภาพเป็นสิ่งที่คุณสามารถเริ่มต้นดูแลได้ด้วยตัวเอง ทั้งการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำมาก ๆ พักผ่อนให้เพียงพอ หมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงเลือกความคุ้มครองประกันภัยสุขภาพที่จะช่วยให้อุ่นใจหากเกิดเจ็บป่วยฉุกเฉินด้วยค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง เงินชดเชยรายได้ระหว่างนอนโรงพยาบาล ฮักส์มีกรมธรรม์ประกันภัยสุขภาพหลากหลายยินดีให้คำแนะนำการเลือกซื้อประกันภัยสุขภาพที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ สามารถติดต่อได้ที่ Facebook Line หรือ โทร 0 2975 5855

อ้างอิงข้อมูล : Thairath, Morchang


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันสุขภาพ

#ฮักส์ประกันภัยสุขภาพ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+