loading
แชร์โลมา 6 ที่ถ่ายรูปปีใหม่ บรรยากาศดี แชะภาพสวยลงโซเชียล

แชร์โลมา 6 ที่ถ่ายรูปปีใหม่ บรรยากาศดี แชะภาพสวยลงโซเชียล

เขียนเมื่อวันที่ 28/12/2021

ปักพิกัดสถานที่ถ่ายรูปปีใหม่ได้ภาพสวย อัปลงโซเชียล

ก้าวเข้าสู่เดือนธันวาคมเดือนแห่งเทศกาลและการเฉลิมฉลองส่งท้ายปลายปี กับเทศกาลสำคัญมากมายทั้งเทศกาลวันคริสต์มาสหรือเทศกาลปีใหม่ ซึ่งตามท้องถนน ห้างสรรพสินค้า หรือสถานที่ต่าง ๆ จะมีการจัดสถานที่และตกแต่งบรรยากาศในช่วงปลายปีให้เป็นบรรยากาศแห่งความสุขที่ประดับไปด้วยแสงไฟที่สวยงามพร้อมต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ หรือการตกแต่งสถานที่ในธีมต่าง ๆ ให้ผู้คนได้เดินทางไปถ่ายภาพสวย ๆ เก็บบรรยากาศพร้อมอัปโหลดลงโซเชียลกันอีกด้วย ในปีนี้จะมีสถานที่ไหนจัดงานให้ได้ไปถ่ายภาพ เช็คอิน รับเทศกาลปีใหม่กันบ้างนั้น HUGS Insurance รวบรวมสถานที่มาฝากกัน

พิกัดที่ถ่ายรูปปีใหม่บรรยากาศดีถ่ายรูปสวย 

1. เซ็นทรัลเอ็มบาสซี (Central Embassy)

เซ็นทรัลเอ็มบาสซี

ที่ถ่ายรูปปีใหม่ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ภาพจากเฟซบุ๊ค CENTRAL EMBASSY

ถ่ายภาพสวย ๆ ส่งท้ายปลายปี 2564 กันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี เพราะในปีนี้จัดยิ่งใหญ่อลังการภายใต้งาน “Let’s Celebrate 2022” ในคอนเซ็ป The Christmas Park & New Year’s Favourites กับต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ชื่อว่า The Giant Reflective Tree ที่มีความสูงกว่า 22 เมตรและเพิ่มความโด่ดเด่นด้วยการประดับด้วยพันธุ์ไม้สีเขียวนานาชนิดออกแบบโดยนักออกแบบชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นอย่าง Klein Dytham architecture (KDa) รวมถึงเลือกไปถ่ายภาพสวย ๆ กันที่อุโมงค์ทางเชื่อมในธีม Glow with the Flow Tunnel อีกหนึ่งพิกัดที่พลาดไม่ได้เช่นกัน

งานจัดขึ้นตั้งแต่ : วันนี้ - วันที่ 9 มกราคม 2565

2. เกษรวิลเลจ (Gaysorn Village)

เกษรวิลเลจ

ที่ถ่ายรูปปีใหม่ เกษรวิลเลจ ภาพจากเฟซบุ๊ค Gaysorn Village

ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจตั้งอยู่บริเวณตรงข้ามกับเซ็นทรัลเวิลด์ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มักจะตกแต่งไฟสวย ๆ ให้ได้ไปถ่ายภาพกันโดยในปีนี้มาในคอนเซ็ป Celebration with Mythical Creatures จาก Club21 และแบรนด์ Biyan ที่สร้างสรรค์ผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังมาในธีม “สิ่งมหัศจรรย์ในตำนาน” ที่ประกอบไปด้วย Phoenix Dragon Pegasus Unicorn และ Griffin ที่จะเนรมิตรให้คุณเปรียบเสมือนท่องอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์

งานจัดขึ้นตั้งแต่ : วันนี้ - วันที่ 6 มกราคม 2565

3. เซ็นทรัลเวิลด์ (Central World)

เซ็นทรัลเวิลด์

ที่ถ่ายรูปปีใหม่ เซ็นทรัลเวิลด์ ภาพจากเฟซบุ๊ค CentralWorld

ดูไฟคริสต์มาส กรุงเทพ 2022 กับแลนด์มาร์กแห่งการถ่ายภาพช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ยอดนิยมอย่างบริเวณลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ในปีนี้มาในคอนเซ็ป “Forwarding Happiness” พร้อมต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ รวมถึงพิกัดจุดถ่ายภาพสวย ๆ ภายในงานถึง 8 จุด ในธีม Shine Together ผ่านคาแร็คเตอร์ Positive Energies ทั้ง 8 ตัว ที่ตกแต่งอยู่ทั่วพื้นที่ แบ่งเป็น 8 โซน ดังนี้ 

  • Gateway of Light
  • The Positive Energies
  • Empowerment Stage
  • Shining Bubble
  • Tunnel of Harmony
  • Tunnel of harmony
  • Field of Stars 
  • Tree of Hope

งานจัดขึ้นตั้งแต่ : วันนี้ - วันที่ 6 มกราคม 2565

4. ดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier)

ดิ เอ็มควอเทียร์

ที่ถ่ายรูปปีใหม่ ดิ เอ็มควอเทียร์ ภาพจากเฟซบุ๊ค Emporium Emquartier

ศูนย์กลางค้าขนาดใหญ่อีกหนึ่งแห่งที่มีการเนรมิตรสถานที่เพื่อต้องรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่กับดิ เอ็มควอเทียร์ ที่ปีนี้ได้ร่วมกับธนาคาร Citibank และ LAZADA Thailand ในการจัดงาน Winter Wonderland 2021 “The Journey of Joy” ในธีมสีสันสดใส และความน่ารักจากตัวการ์ตูนกราฟฟิคหลากหลาย รวมถึงจุดแลนด์มาร์กที่ไม่ควรพลาดคือต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ที่มีความสูงกว่า 20 เมตรและการตกแต่งไฟโทนสีรุ้งเพื่อเพิ่มความสวยงามในการถ่ายภาพมากยิ่งขึ้น 

งานจัดขึ้นตั้งแต่ : วันนี้ - วันที่ 2 มกราคม 2565

5. สยามพารากอน (Siam Paragon)

สยามพารากอน

ที่ถ่ายรูปปีใหม่ สยามพารากอน ภาพจากเฟซบุ๊ค Siam Paragon

ศูนย์การค้าใจกลางกรุงเทพมหานครที่สยามพารากอน ซึ่งในปีนี้ยังคงจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่องาน “Siam Paragon The Universe of Happiness Grand Celebration 2021” ในธีม Magic from the Universe ที่ออกแบบโดยนักวาดภาพประกอบชาวไทย เหนือ-จักรกฤษณ์ พบกับความน่ารักของเหล่ามาสคอตหลากหลาย อาทิ เจ้าหญิงดวงดาวเจ้าชายสายรุ้ง เจ้าชายน้ำแข็ง และบริเวณลานพาร์คพารากอน ชั้น M พบกับอุโมค์ไฟที่ทอดยาวไปยังบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้า นอกจากนี้ยังสามารถไปถ่ายภาพกับต้นคริสต์มาสยักษ์ที่มีความสูง 15 เมตรโทนสีขาวฟ้ากันได้อีกด้วย 

งานจัดขึ้นตั้งแต่ : วันนี้ - 16 มกราคม 2565

6. เมกาบางนา (Mega Bangna)

เมกาบางนา

ที่ถ่ายรูปปีใหม่ เมกาบางนา ภาพจากเฟซบุ๊ค Megabangna Shoppingcenter

ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ย่านบางนา ที่ปีนี้ก็เตรียมจัดเต็มกับพื้นที่ต่าง ๆ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ภายใต้ธีม “The Magical Cirque of Christmas” พร้อมความโด่ดเด่นของต้นคริสต์มาสที่มีความสูง 12 เมตรและการเนรมิตรสวนสนุกจำลองขนาดใหญ่มาไว้ภายในห้างและมุมถ่ายภาพอีกหลากหลายกับการตกแต่งไฟที่สวยงามที่ให้เลือกเดินถ่ายภาพกันได้แบบเพลิน ๆ 

งานจัดขึ้นตั้งแต่ : วันนี้ - 5 มกราคม 2565

สำหรับคนที่กำลังมองหาสถานที่ถ่ายรูปปีใหม่ 2022 สวย ๆ ในช่วงเทศกาลสามารถเดินทางไปตามพิกัดที่ฮักส์รวบรวมมาฝากกันได้ พร้อมเดินทางสะดวกสามารถขับรถยนต์ส่วนตัวไปได้และสำหรับใครที่มีแผนเดินทางท่องเที่ยวต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ต้องไม่ลืมตรวจเช็คสภาพรถยนต์ทุกครั้งก่อนออกเดินทาง รวมถึงตรวจเช็คประกันรถยนต์ว่าใกล้หมดอายุแล้วหรือไม่ควรต่อประกันภัยรถยนต์ให้เรียบร้อยก่อนออกเดินทาง ทั้งยังสามารถเลือกเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์และสมัครประกันภัยรถยนต์ที่ฮักส์ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่าย ๆ มีกรมธรรม์ประกันรถยนต์ให้เลือกหลากหลายฮักส์ยินดีให้คำแนะนำการเลือกซื้อประกันภับรถยนต์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคุณ ติดต่อฮักส์ได้ผ่านช่องทาง Facebook Line หรือ โทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องรถยนต์ให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันรถยนต์

#ฮักส์ประกันภัยรถยนต์

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+