loading
ตั้งตารอ 10 หนังเข้าใหม่ 2022 สนุกครบรส สมการรอคอย

ตั้งตารอ 10 หนังเข้าใหม่ 2022 สนุกครบรส สมการรอคอย

เขียนเมื่อวันที่ 03/03/2022

ผ่อนคลายความเครียดด้วยหนังดีโดนใจ

ปัจจุบันการดูหนังหรือภาพยนตร์เป็นส่วนหนึ่งในการพักผ่อนหย่อนใจ เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่สามารถเลือกเองได้ ทำได้เองคนเดียว และมีแหล่งสำหรับดูหนังกระจายอยู่ทั่วไปตามห้างสรรพสินค้าหรือแหล่งชุมชน คอหนังหลายคนมักจะมีตารางภาพยนตร์ในแต่ละปีและวางแผนการดูหนังเพื่อไม่ให้พลาดภาพยนตร์เรื่องโปรด หรือเรื่องที่ตั้งตารอจากภาคก่อน 

10 ภาพยนตร์น่าดูในปี 2022 ที่ไม่ควรพลาด

โปสเตอร์ภาพยนตร์

รวมภาพยนตร์น่าดูประจำปี 2022 ภาพจาก SF Cinema City

ภาพยนตร์หรือหนังดีน่าดูผลิตออกมาเป็นประจำทุกปี ส่วนมากมักจะเป็นหนังทีมีพล็อตเรื่องน่าสนใจ และหนังที่มีภาคต่อหรือที่เรียกว่าหนังแฟรนไชส์ คอหนังจึงต้องหมั่นเช็คตารางหนังประจำปีเพื่อให้สามารถวางแผนการดูหนังได้ 

  1. The Batman

วันที่คาดว่าเข้าฉาย : 3 มีนาคม 2565

ภาพยนตร์ที่เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่ได้ตัวพระเอกโรเบิร์ต แพททินสัน เข้ามารับบทบาทแบทแมน มนุษย์ค้างคาวที่ปราบอธรรมในเมืองก็อตแฮม ภาคนี้เขาจะกลับมาปราบตัวร้ายเช่นเคย แต่เพิ่มความน่าดูด้วยตัวละครที่น่าสนใจอื่น ๆ อย่างแคทวูแมนและบุคคลปริศนา 

  1. Mobius

วันที่คาดว่าเข้าฉาย : 31 มีนาคม 2565

เรื่องราวของชายหนุ่มนามว่าไมเคิล มอร์เบียสที่นำค้างคาวมาเป็นตัวกลางในการรักษาโรคเลือดหายากของตนเอง ก่อนจะพบว่าค้างคาวนั้นทำให้เขากลายมาเป็นแวมไพร์กระหายเลือด

  1. แดง พระโขนง

วันที่คาดว่าเข้าฉาย : 31 มีนาคม 2565

ตำนานแม่นาค พระโขนงยังคงตรึงใจผู้ชมได้เป็นอย่างดี แต่หลังจากถูกปราบก็ไม่มีเรื่องลี้ลับในหมู่บ้านอีก จนกระทั่งมีผีเด็กอาละวาด ชาวบ้านสันนิษฐานว่าเป็นแดง ลูกของนาคที่ไม่ได้ถูกสะกดวิญญาณด้วย ชาวบ้านจึงต้องหาทางกำจัดผีแดง เพื่อให้หมู่บ้านกลับมาสงบสุขอีกครั้ง

  1. Fantastic Beasts: Secrets of Dumbledore

วันที่คาดว่าเข้าฉาย : 13 เมษายน 2565

โลกเวทมนตร์วุ่นวายอีกครั้งเมื่อเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ พยายามปลุกปั่นชุมชนผู้วิเศษให้ต่อต้านพวกไร้เวทมนตร์ ดัมเบิลดอร์จึงต้องให้นิวท์ออกมาหยุดความรุนแรงของเหตุการณ์ เพื่อให้เขาสามารถเกลี้ยกล่อมกรินเดลวัลด์ให้ล้มเลิกแผนร้ายให้ได้

  1. The Lost City

วันที่คาดว่าเข้าฉาย : 21 เมษายน 2565

ลอเร็ตต้า เสจ เป็นนักเขียนนิยายแนวผจญภัยที่หาตัวจับได้ยาก เธอได้อลัน นายแบบหนุ่มมาขึ้นปกหนังสือเล่มใหม่ของเธอ แต่ระหว่างโปรโมทหนังสือเล่มนี้ ทั้งคู่กลับถูกเศรษฐีสติเฟื่องจับตัวไป ด้วยหวังว่าจะให้ลอเร็ตต้าพาไปหาขุมทรัพย์ตามนิยายที่เธอเขียน

  1. Doctor Strange in the Multiverse of Madness

วันที่คาดว่าเข้าฉาย : 5 พฤษภาคม 2565

หมอแปลกที่หลายคนคุ้นเคยจากทีมมาร์เวลเข้าสู่โลกคู่ขนานที่ตรงข้ามกันสุดขั้วกับสิ่งที่ทุกคนได้มองเห็นมาก่อน และอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้วานด้าเข้าสู่เส้นทางการเป็น Scarlet Witch

  1. Jurassic World: Dominion

วันที่คาดว่าเข้าฉาย : 9 มิถุนายน 2565

ภาพยนตร์ที่นำความรุ่งเรืองของไดโนเสาร์ก่อนที่มันจะสูญพันธุ์มาสร้างความตื่นตาตื่นใจ ภาคนี้เป็นเหมือนการปูไปสู่ภาคจบของเรื่องที่มนุษย์กับไดโนเสาร์สามารถอยู่ร่วมกันได้ในที่สุด

  1. Thor Love and Thunder

วันที่คาดว่าเข้าฉาย : 7 กรกฎาคม 2565

เทพเจ้าสายฟ้าที่มีคนรอคอยภาคแยกมากที่สุดคนหนึ่ง ภาคนี้แม้จะยังเผยรายละเอียดไม่มาก แต่ก็มีการคาดเดาว่าจะเป็นการรวมเหล่า Avengers หลายคนในภาคเดียวให้แฟน ๆ หายคิดถึง

  1. Black Panther Wakanda Forever

วันที่คาดว่าเข้าฉาย : 10 พฤศจิกายน 2565

หลังจากการเสียชีวิตของนักแสดงนำในเรื่องแบล็ค เพนเตอร์ ทำให้หลายคนไม่คาดคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะอยู่ในรายการภาพยนต์ที่จะเข้าฉาย ทิศทางของแบล็ค เพนเตอร์ภาคใหม่จึงถูกจับตามองไม่น้อย

  1. Avatar 2

วันที่คาดว่าเข้าฉาย : 15 ธันวาคม 2565

ภาพยนตร์แอนิเมชันที่ได้รับการกล่าวถึงตลอดหลายปีที่ผ่านมาถึงความสวยงามของภาพและความโดดเด่นของเนื้อเรื่อง กลับมาในภาค 2 ผู้กำกับจะพาดำดิ่งไปกับวัฒนธรรมของชาวนาวีมากยิ่งขึ้น พร้อมทิวทัศน์ใหม่ ๆ ที่ไม่เคยเห็น

การดูหนังเป็นการผ่อนคลายที่ทำได้ง่าย เพียงซื้อตั๋วภาพยนตร์ก็สามารถเข้าชมได้ทันที หลังจากต้องกักตัวในช่วงโควิด การดูหนังจึงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนคิดถึง แต่ในช่วงที่ยังคงมีการระบาดของโควิดอยู่ ในการดูหนังทุกครั้งควรป้องกันตนเองให้ดี

การดูหนังในโรงภาพยนตร์ในยุคโควิด

ช่วงโควิดเป็นช่วงที่กิจกรรมหลายอย่างต้องหยุดชั่วคราว โรงภาพยนตร์ก็เป็นหนึ่งในธุรกิจที่ต้องปิดในช่วงโควิด ทำให้คนโหยหาการดูหนังในโรงภาพยนตร์อย่างมาก ถึงแม้โรงภายนตร์จะเปิดให้ใช้บริการได้แล้ว แต่ก็ยังต้องระมัดระวังในการดูหนังเช่นเคย เพราะโควิดมีการกลายพันธุ์และแพร่ระบาดอยู่ การดูหนังให้ปลอดภัยจากโควิดสามารถทำได้ดังนี้

  • ปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด

โรงหนังมีมาตรการให้ผู้ที่ใช้บริการปฏิบัติตามเพื่อป้องกันการเกิดคลัสเตอร์ใหม่ โดยโรงหนังแต่ละแห่งจะมีมาตรการแตกต่างกัน ควรปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด และเพื่อความอุ่นใจที่มากขึ้นควรทำประกันภัยสุขภาพเอาไว้ด้วย เพราะโอกาสในการติดเชื้อมีมากขึ้นเมื่อออกจากบ้าน การวางแผนเรื่องสุขภาพจึงไม่ควรมองข้าม

  • สวมหน้ากากอนามัยตลอดการดูหนัง

ไวรัสโคโรนาติดต่อได้ง่ายทางอากาศ การป้องกันการรับเชื้อเมื่อหายใจจึงมีความสำคัญ หน้ากากอนามัยที่ใช้ต้องมีคุณสมบัติในการป้องกันเชื้อไวรัสได้ดี และไม่ควรถอดหน้ากากอนามัยตลอดการดูหนัง

  • เว้นระยะห่างจากผู้ชมคนอื่น

โรงหนังมักจะจัดที่นั่งให้เว้นจากผู้อื่น 1-2 ที่นั่งเสมอ เมื่อดูหนังจึงไม่ควรย้ายมานั่งชิดกัน เพราะหากเกิดการติดเชื้อโควิด โอกาสที่คนที่นั่งใกล้เคียงจะติดเชื้อด้วยมีสูง รวมถึงอาจจะทำให้โรงหนังได้รับผลกระทบอีกด้วย

  • แจ้งไทม์ไลน์ทันทีหากพบเชื้อ

การติดเชื้อโควิดสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่เมื่อตรวจพบว่าติดเชื้อควรแจ้งไทม์ไลน์โดยทันที เพื่อให้ผู้ที่เสี่ยงสูงในโรงหนังสามารถตรวจหาเชื้อได้ทันก่อนจะกระจายเชื้อไปในวงกว้าง

โควิดยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง แต่หลายคนรู้วิธีรับมือมากขึ้น และพยายามอยู่ร่วมกับโควิดให้ได้ มีการทำประกันภัยสุขภาพเพื่อความสบายใจและลดค่าใช้จ่ายเมื่อป่วยเป็นโควิดขึ้นมา เป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายอีกทางหนึ่งในช่วงที่ทุกคนสามารถติดเชื้อได้ง่าย ผู้ที่สนใจสามารถปรึกษาฮักส์เกี่ยวกับการทำประกันภัยสุขภาพได้ ทั้งทาง Facebook Line @hugsinsurance หรือโทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+