loading
แม่นไหมลองดู รวมท่านอนบอกนิสัย สะท้อนความเป็นตัวเอง

แม่นไหมลองดู รวมท่านอนบอกนิสัย สะท้อนความเป็นตัวเอง

เขียนเมื่อวันที่ 16/11/2021

รู้หรือไม่? ท่านอนสามารถบอกนิสัยได้

การนอนหลับถือเป็นการพักผ่อนร่างกายที่ดีที่สุด พร้อมทั้งช่วยให้ร่างกายได้พักอย่างเต็มที่เตรียมพร้อมรับวันใหม่ที่สดใส โดยควรใช้เวลาในการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อให้ร่างกายและระบบการทำงานต่าง ๆ สามารถทำงานได้อย่างปกติ ซึ่งในการนอนของแต่ละคนจะมีเอกลักษณ์ท่านอนที่แตกต่างกันออกไป แต่รู้หรือไม่ว่าท่านอนเหล่านี้สามารถบ่งบอกนิสัยและลักษณะความเป็นตัวเองได้เช่นกัน แต่ละท่านอนจะบ่งบอกเกี่ยวกับลักษณะนิสัยของตัวคุณอย่างไรบ้างนั้น ฮักส์มีเรื่องราวเกี่ยวกับท่านอนบอกนิสัยมาฝากกัน

ลักษณะท่านอนบอกนิสัย 

ผู้หญิงนอนหงาย

ท่านอนบอกนิสัย บ่งบอกความเป็นคุณ 

ท่านอนหงาย

ถือเป็นท่าที่คนส่วนใหญ่นิยมนอน ซึ่งท่านอนหงายเป็นท่านอนของคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูงและมีนิสัยตรงไปตรงมา เป็นคนแข็งแกร่งแต่ก็มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ

ผู้หญิงนอนตะแคง

ทายนิสัยจากท่านอนตะแคง

ท่านอนตะแคง

หนึ่งในท่านอนยอดนิยม ซึ่งท่านอนตะแคงสามารถบ่งบอกได้ถึงการเป็นบุคคลที่มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง มีความพยายาม มานะ และอุตสาหกรรมอย่างสม่ำเสมอ สามารถรับมือกับปัญหาได้ดี มีความใจเย็น รวมถึงมีนิสัยมองโลกในแง่ดี ชื่นชอบการใช้ชีวิตติดอยู่กับปัจจุบัน

ผู้หญิงนอนคว่ำ

ทายนิสัยจากท่านอนคว่ำ

ท่านอนคว่ำ

หากเป็นคนที่ชอบนอนคว่ำบ่อย ๆ เป็นคนมีลักษณะนิสัยที่กล้าหาญ มีความเด็ดเดี่ยวและอดทน มีความคิดสร้างสรรค์ชอบริเริ่มทำสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ รวมถึงยังเป็นบุคคลที่ชอบเข้าสังคม มีมุมมองและลักษณะนิสัยที่ค่อนข้างเปิดกว้าง

ผู้หญิงนอนกอดหมอน

ทายนิสัยจากท่านอนกอด

ท่านอนกอด

ท่านอนที่ต้องมีหมอนข้างหรือตุ๊กตาสำหรับนอนกอดอยู่เสมอ ซึ่งท่านอนนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่ได้รับการไว้วางใจจากคนรอบข้างอยู่เสมอและเป็นคนที่เชื่อถือได้ รวมถึงเป็นคนเปิดเผย

ท่านอนหงายพร้อมใช้มือรองศีรษะ

สำหรับท่านอนนี้บ่งบอกถึงบุคลิกลักษณะนิสัยว่าเป็นคนฉลาด มีสติปัญญาและชื่นชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร รวมถึงเป็นคนช่างเลือกและรักครอบครัว

ท่านอนคลุมโปง

ท่านอนคลุมโปงสามารถบ่งบอกได้ว่าเป็นบุคคลที่น่าเชื่อถือ แต่ก็เป็นคนขี้อายและค่อนข้างคิดมาก ชอบเก็บเรื่องราวต่าง ๆ มาคิดคนเดียว อีกทั้งยังมีความลับในใจที่ไม่สามารถบอกใครได้ แต่ก็เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่เพื่อน ๆ หรือคนรอบตัวไว้วางใจได้เป็นอย่างดี

ผู้หญิงนอนงอตัว

ทายนิสัยจากท่านอนตัวงอ

ท่านอนคุดคู้

ลักษณะท่านอนที่มีการนอนตะแคงข้างงอตัวงอเข่า ซึ่งคนที่ชื่นชอบนอนท่านี้นั้นมีลักษณะนิสัยเป็นบุคคลที่ต้องการความรักความอบอุ่น เป็นคนขี้เหงาอ่อนไหวง่าย อาจมีเรื่องฝังใจเป็นเรื่องเศร้าเกี่ยวกับอดีตหรือปัจจุบันที่กำลังเผชิญ ร่วมถึงมีความลังเลสูงและเป็นบุคคลที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง อีกทั้งลักษณะท่านอนเช่นนี้สามารถส่งผลเสียต่อสุขภาพด้วย

ผู้หญิงนอนหลับ

ทายนิสัยจากท่านอนกางแขนกางขา

ท่านอนหงายพร้อมกางแขนกางขา

ลักษณะท่านอนนี้บ่งบอกว่าคุณเป็นบุคคลที่รักอิสระ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ทั้งยังชื่นชอบความสะดวกสบาย รักสวยรักงาม ใช้เงินเก่ง แต่ก็เป็นบุคคลที่ขยันและหาเงินเก่งเช่นเดียวกัน

ท่านอนคว่ำพร้อมยกเข่าขึ้นมาหนึ่งข้าง

คนที่ชื่นชอบนอนในท่านี้เป็นบุคคลที่มีบุคลิกค่อนข้างคาดเดายาก มักจะทำอะไรตามอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบนอกกรอบ ไม่ค่อยสนใจเหตุผลสักเท่าไหร่ ชื่นชอบการผจญภัย ความตื่นเต้น และปรับเปลี่ยนความชื่นชอบของตนเองได้อย่างเสมอ แต่ก็เป็นบุคคลที่หากเจอจุดมุ่งหมายบางอย่างก็จะสามารถยึดจุดมุ่งหมายนั้นได้อย่างมั่นคง และทำตามสิ่งที่ตนเองต้องการได้จนกว่าจะสำเร็จ

นอกจากท่านอนเอกลักษณ์ที่สามารถบ่งบอกลักษณะนิสัยได้แล้วนั้น ท่านอนเหล่านี้ยังส่งผลต่อสุขภาพของคุณได้อีกด้วย ดังนั้นควรเลือกท่านอนที่ถูกต้องเพื่อป้องกันปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดตามมาได้ในภายหลัง รวมถึงควรพักผ่อนให้เพียงพอ หมั่นออกกำลังกายและทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อห่างไกลอาการเจ็บป่วย อย่างไรก็ตามเรื่องสุขภาพถือเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรละเลย การเตรียมความพร้อมในการดูแลสุขภาพจึงเป็นสิ่งจำเป็นด้วยการเลือกทำประกันภัยสุขภาพ พร้อมรับความคุ้มครองหากเกิดการเจ็บป่วยในกรณีต่าง ๆ อุ่นใจทั้งในส่วนของค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง พร้อมรับเงินชดเชยรายได้ ฮักส์มีกรมธรรม์ประกันภัยสุขภาพหลากหลายที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ในการดำเนินชีวิต ยินดีให้คำแนะนำการเลือกซื้อประกันภัยสุขภาพที่เหมาะกับคุณติดต่อได้ผ่านช่องทาง  Facebook Line หรือ โทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันสุขภาพ

#ฮักส์ประกันภัยสุขภาพ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+