loading
ต้องไปเยือน 6 คาเฟ่เกาหลีกรุงเทพ ได้ฟิลเหมือนอยู่โซล

ต้องไปเยือน 6 คาเฟ่เกาหลีกรุงเทพ ได้ฟิลเหมือนอยู่โซล

เขียนเมื่อวันที่ 18/01/2022

รวมคาเฟ่เกาหลี พิกัดกรุงเทพฯ ถ่ายรูปสวยเหมือนบินไปโซล

คาเฟ่กลายมาเป็นอีกหนึ่งพิกัดสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในปัจจุบันที่หากใครอยากได้ภาพสวย ๆ นำไปอัปโหลดลงโซเชียลนั้นต้องไม่พลาดปักหมุดคาเฟ่สวย ๆ ไว้ไปถ่ายรูปกันอย่างแน่นอน ซึ่งสไตล์คาเฟ่ยอดนิยมปฏิเสธไม่ได้ว่าคาเฟ่สไตล์เกาหลีต้องขึ้นลิสต์เป็นอันดับต้น ๆ เพราะนอกจากจะมีการตกแต่งที่มินิมอลเสมือนยกคาเฟ่จากย่านฮงแด ยอนนัมดง อัพกูจอง คังนัม ประเทศเกาหลีใต้มาไว้ที่ประเทศไทยกันแล้ว ยังมีสถานที่ให้เลือกหลากหลายให้สามารถเดินทางไปถ่ายภาพ ทานเค้ก เบเกอรี่ ดื่มชา กาแฟ และพักผ่อนกันในวันสบาย ๆ ได้อีกด้วย จะมีคาเฟ่สไตล์เกาหลีในกรุงเทพฯ ที่ไหนน่าสนใจบ้าง Hugs Insurance ได้รวบรวมมาให้แล้ว 

แนะนำคาเฟ่เกาหลีในกรุงเทพฯ ยอดฮิต ให้ฟีลเกาหลีแท้ ๆ 

1. Bora Bora Café 

Bora Bora Café

คาเฟ่เกาหลี Bora Bora Café

ร้านคาเฟ่เกาหลีที่ถูกตกแต่งในสไตล์ลอฟท์มีความโมเดิร์นอยู่ในตัว ภายในร้านมีมุมถ่ายภาพหลากหลายมุมนอกจากนี้โทนสีของร้านยังเน้นโทนสีเทา ขาวตกแต่งด้วยโต๊ะและเก้าอี้ไม้ ทำให้เลือกแต่งตัวได้หลายสไตล์ ที่สำคัญทางร้านยังมีเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Bora Bora กาเฟที่ถือเป็นเมนูพิเศษของทางร้านและต้องไม่พลาดครัวซองโฮมเมดที่มีการอบแบบ Waffle Stick รวมถึงเมนูอื่น ๆ ที่น่าลิ้มลองอีกเพียบ 

พิกัด : 118/25 หลานหลวง 8 เขตป้อมปราบ แขวงคลองมหานาค กรุงเทพฯ 

เวลาเปิด-ปิด : 09.00 – 17.00 น.

2. Two do Something

Two do Something

คาเฟ่เกาหลี Two do Something

คาเฟ่ถ่ายรูปสวยสไตล์เกาหลีที่เน้นการแต่งร้านไปในโทนมินิมอล เน้นที่สีขาว พร้อมดาดฟ้าของร้านที่ให้สามารถถ่ายรูปกับท้องฟ้าสวย ๆ เหมือนอยู่เกาหลีเลยทีเดียว ทั้งยังมีมุมถ่ายรูปให้เลือกเยอะมาก ๆ และอีกมุมที่พลาดไม่ได้คือมุมฉายโปรเจคเตอร์บนกำแพง หรือจะเลือกเก็บภาพที่ระลึกสุดน่ารักกับตู้สติกเกอร์ก็มีเช่นนี้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมเมนูขนมและเครื่องดื่มอีกหลากหลายที่รับประกันความอร่อยอย่างแน่นอน

พิกัด : ถนนราชพฤกษ์ - พระราม 5

เวลาเปิด-ปิด : วันพุธ - วันจันทร์ 08.00 - 18.00 น.

3. Unbirthday Café 

Unbirthday Café

คาเฟ่เกาหลี Unbirthday Café

คาเฟ่สไตล์เกาหลีที่ตกแต่งด้วยโทนมินิมอล เน้นสีขาว ตัวพื้นเป็นปูนเปลือย แต่งด้วยข้าวของสไตล์วินเทจนิด ๆ มีมุมถ่ายรูปเพียบ เริ่มตั้งแต่สระว่ายน้ำบริเวณหน้าร้านและมุมต่าง ๆ ของร้าน ที่สำคัญที่คาเฟ่แห่งนี้ยังมีเมนูเค้กและเครื่องดื่มน่าตาน่ารับประทานมากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์แม้ไม่ใช่วันเกิดก็มาทานเค้กได้ 

4. Riri Café BKK

คาเฟ่เกาหลี Riri Café BKK

คาเฟ่เกาหลี Riri Café BKK

คาเฟ่เล็ก ๆ สุดน่ารักแนวเกาหลีที่ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล คุมโทนร้านด้วยสีขาวและสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในคาเฟ่เกาหลีแบบสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มทั้งชา กาแฟ และพลาดไม่ได้กับ Basque burnt cheese cake เนื้อเนียนนุ่มที่ทานกับเครื่องดื่มแล้วรับรองว่าเข้ากันสุด ๆ 

พิกัด : ท่าน้ำราชวงศ์ (ใกล้ MRT วัดมังกร)

เวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์ - ศุกร์ 08.00 - 17.00 น. และ วันเสาร์ - อาทิตย์ 09.00 - 17.00 น.

5. Be My glaze 

Be my glaze

คาเฟ่เกาหลี Be My glaze

คาเฟ่สไตล์เกาหลีที่ตั้งอยู่ใจกลางสยามสแคว์แต่ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ท่ามกลางคาเฟ่ในฮงแด กับตกแต่งร้านแบบมินิมอลโทนสีครีม สีน้ำตาล และสีขาว มีมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ เยอะมากมุมที่พลาดไม่ได้คือบริเวณบาร์ริมกระจกที่เมื่อถ่ายภาพออกมาแล้วเหมือนอยู่ที่ประเทศเกาหลีจริง ๆ และที่สำคัญมาที่นี่ต้องไม่ลืมสั่งเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านอย่าง ชูครีมไส้นมสดสตรอว์เบอร์รี่ และ Buttermilk Waffle With Mix Fruit

พิกัด : สยามสแควร์ ซอย 7 

เวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์ - อาทิตย์ 11.00-20.00 น.

6. Melt My Heart Café 

Melt My Heart Café

คาเฟ่เกาหลี Melt My Heart Café

คาเฟ่มินิมอลสุดคิวท์ที่มีมุมถ่ายรูปน่ารักเพียบตั้งแต่ทางเข้าร้าน ด้านในแต่งด้วยสไตล์มินิมอลแบบเกาหลี เน้นโทนสีเหลืองอ่อน สีน้ำตาล และทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มและขนม เบเกอรี่ที่น่ารักน่าทานให้เลือกหลากหลายเมนูเช่นกัน รวมถึงเมนูที่ไม่ควรพลาดอย่าง Croiffle 

พิกัด : ซอยพหลโยธิน 44 ใกล้ BTS กรมป่าไม้

เวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์ - ศุกร์ 08.30 - 17.30 น. วันเสาร์ – อาทิตย์ 09.30 - 17.30 น. (หยุดพุธ)

สำหรับคนที่กำลังมองหาพิกัดคาเฟ่เกาหลีในกรุงเทพฯ นั้นต้องไม่ควรพลาด เพราะไม่เพียงแค่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่เกาหลีเท่านั้น ยังมาพร้อมเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่รสชาติดีอีกหลากหลายเมนู มีมุมถ่ายภาพให้ได้เลือกแชะภาพสวย ๆ เก็บไว้ลงโซเชียล ที่สำคัญยังเดินทางง่ายสามารถขับขี่รถยนต์ส่วนตัวไปได้ถึงแม้จะเป็นการเดินทางในกรุงเทพฯ ก็ไม่ควรละเลยในเรื่องของความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ดังนั้นควรเลือกทำประกันภัยรถยนต์ที่มีความคุ้มครองที่ครอบคลุม ฮักส์มีกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์หลากหลาย ยินดีให้คำแนะนำการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การขับขี่และเบี้ยประกันภัยที่คุณต้องการ สามารถติดต่อผ่าน Facebook: HUGS Insurance หรือทางช่องทางไลน์ @hugsinsurance หรือ โทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องรถยนต์ให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันรถยนต์

#ฮักส์ประกันภัยรถยนต์

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+