loading
รวมวอลเปเปอร์เสริมดวงการงาน ความรัก 2565 รับโชคแบบฉุดไม่อยู่

รวมวอลเปเปอร์เสริมดวงการงาน ความรัก 2565 รับโชคแบบฉุดไม่อยู่

เขียนเมื่อวันที่ 03/03/2022

สายมูต้องมี วอลเปเปอร์เสริมดวงที่ไม่ควรพลาด

ความเชื่อเรื่องการเสริมดวงเป็นสิ่งที่ทำเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตนเอง เป็นการเริ่มต้นให้ชีวิตพบเจอแต่สิ่งดี ๆ สิ่งที่คนมักจะขอคือเรื่องเกี่ยวกับการงาน ความรัก การเงิน และสุขภาพ วิธีเสริมดวงของแต่ละคนจะแตกต่างกันออกไป เช่น การใส่เสื้อสีมงคล การไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละคนเป็นหลัก

ภาพมงคลเรื่องการงานและความรักบนวอลเปเปอร์

วอลเปเปอร์โทรศัพท์มือถือเป็นอีกเทรนด์ที่ได้รับความนิยม เนื่องจากสามารถทำได้ง่าย เพียงตั้งภาพก็รู้สึกได้ถึงความมงคล เรื่องการงานและความรักเป็นสิ่งที่คนมักจะขอ วอลเปเปอร์ส่วนมากมักจะมีสัญลักษณ์ดังต่อไปนี้เพื่อเสริมดวงเรื่องงานและรัก

  • ภาพเทพเจ้าที่เกี่ยวข้อง

การตั้งภาพวอลเปเปอร์เป็นเทพเจ้าที่เกี่ยวข้องกับความรักและการงานเป็นการขอบารมีจากเทพเจ้าให้ดลบันดาลสิ่งดี ๆ ที่เกี่ยวกับความรักและการงาน

  • ภาพไพ่ทาโรต์

ไพ่ทาโรต์เป็นรูปแบบหนึ่งของการทำนายดวง ไพ่แต่ละใบจะมีความหมายแตกต่างกัน ส่วนมากจะมีการออกแบบวอลเปเปอร์โดยจัดวางไพ่ลงในกรอบคู่กับภาพและคู่สีที่เสริมดวง ปัจจุบันมีการรับออกแบบวอลเปเปอร์จากไพ่ทาโรต์หลายแห่ง

  • ภาพสีที่เสริมดวง

สีมงคลเป็นความเชื่อที่สามารถประยุกต์ใช้ได้กับทุกศาสตร์ หลายคนนิยมตั้งภาพวอลเปเปอร์โดยเน้นธีมสีที่ช่วยเสริมดวงเรื่องความรักและการงานตามวันเกิด

  • ภาพสัตว์มงคล

สัตว์มงคลหลายชนิดถูกเชื่อมโยงเข้ากับการอวยพร ส่วนมากมักจะอิงกับความเชื่อของจีน เช่น หงส์กับความรัก นกยูงกับอำนาจ หมูกับความสมบูรณ์ 

ภาพวอลเปเปอร์ช่วยสร้างพลังใจในการคิดบวกได้ เพราะช่วยกระตุ้นให้ผู้ใช้รู้สึกเหมือนได้รับพร แต่นอกจากการเน้นความมงคลแบบนามธรรมแล้ว การหาความรักและการงานให้เป็นรูปธรรมก็สำคัญเช่นกัน ทั้งการเปิดใจรับคนใหม่เข้ามา การเอาใจใส่กับงาน การดูแลตัวเองให้พร้อมกับการทำงานและความรัก เพื่อเตรียมพร้อมรับความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ในชีวิต อาจจะหันมารักตัวเองมากขึ้น มีการทำประกันภัยสุขภาพสำรองไว้ในช่วงโควิด เพื่อให้ตัวเองพร้อมต่อการเผชิญกับการงานและความรัก การคิดบวก สิ่งเหล่านี้จะช่วยดึงดูดให้ความรักเข้ามาและมีความสุขกับการทำงานมากขึ้น

แนะนำวอลเปเปอร์เสริมดวงการงานและความรัก

การเลือกวอลเปเปอร์เสริมดวงเรื่องการงานและความรักมีทั้งการเลือกวอลเปเปอร์ที่มีลักษณะมงคลตามความเชื่อและการซื้อวอลเปเปอร์มงคลที่มีการจัดวางตามหลักศาสตร์ต่าง ๆ แล้ว ในที่นี้จะพูดถึงวอลเปเปอร์ลักษณะมงคลที่เหมาะแก่การตั้งเป็นวอลเปเปอร์

วอลเปเปอร์สีมงคล

ภาพดอกไม้สีม่วง

ดอกไม้สีม่วงกับพื้นหลังสีฟ้าช่วยเสริมดวงคนเกิดวันจันทร์ได้

วันเกิดแต่ละวันจะมีสีมงคลของตัวเอง การเลือกวอลเปเปอร์ที่เน้นโทนสีใดโทนสีหนึ่งที่เป็นมงคลกับวันเกิด เป็นวิธีที่ง่ายและเสริมดวงได้ เช่น วอลเปเปอร์ธีมสีฟ้าและม่วงจะเสริมดวงการเงินและความรักให้คนเกิดวันจันทร์ได้เป็นอย่างดี 

วอลเปเปอร์คิวปิด

ก้อนเมฆรูปกามเทพ

กามเทพหรือคิวปิดเป็นผู้แผลงศรรักให้คนรักกัน

เทพเจ้าแห่งความรักตามความเชื่อของชาวกรีกโรมันจะช่วยเรียกความรักมาให้ นอกจากนนี้คิวปิดยังเป็นเทพเจ้าที่เด็กตลอดเวลาจึงใช้แทนความอ่อนเยาว์และสุขภาพด้วย

วอลเปเปอร์รูปพระจันทร์

พระจันทร์เต็มดวง

ภาพพระจันทร์ช่วยเรียกความรักให้เข้ามาเร็วขึ้น

พระจันทร์เป็นตัวแทนของความรักในบางความเชื่อ โดยเชื่อว่าพระจันทร์ส่งผลต่ออารมณ์ของมนุษย์เหมือนที่ส่งผลต่อน้ำขึ้นและลง ในอดีตกล่าวว่าวันพระจันทร์เต็มดวงเช่นลอยกระทง คนจะอยากมอบความรักให้กันเป็นพิเศษ ในแง่สุขภาพพระจันทร์ส่งผลต่อความมั่นคงทางความรู้สึกและสุขภาพจิตได้ด้วย

ภาพดอกกุหลาบ

ดอกกุหลาบ

ดอกกุหลาบช่วยดึงดูดเรื่องรักได้เป็นอย่างดี

ดอกกุหลาบถูกใช้เป็นสัญลักษณ์แทนความรักมาโดยตลอด เพราะถือว่าเป็นดอกไม้ของเทพีวีนัส เทพีแห่งความงามและความรักของชาวโรมัน การใช้ดอกกุหลาบจึงเป็นการเน้นย้ำถึงการขอพรเรื่องความรักเป็นพิเศษ

วอลเปเปอร์มงคลเน้นภาพและสีที่มีความมงคล การใช้วอลเปเปอร์เป็นการเสริมความคิดบวกให้ตนเองเป็นหลัก เพราะไม่ค่อยปรากฏการปลุกเสกภาพวอลเปเปอร์เท่าใดนัก อย่างไรก็ตามผู้ที่มุ่งหาความรักและการงานที่ดีก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีด้วย การทำประกันภัยสุขภาพเป็นการลงทุนเพื่อลดความเสี่ยงในชีวิต สามารถทำได้ง่ายเพียงปรึกษาฮักส์ทั้งทาง Facebook line @hugsinsurance หรือโทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+