loading
เช็คลิสต์ ของขวัญปีใหม่อะไรดี มีประโยชน์ ถูกใจคนรับ

เช็คลิสต์ ของขวัญปีใหม่อะไรดี มีประโยชน์ ถูกใจคนรับ

เขียนเมื่อวันที่ 28/12/2021

ส่อง Idea ของขวัญปีใหม่ ใครได้เป็นต้องแฮปปี้

เผลอแป๊บเดียวก็ถึงวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แล้ว เรียกว่าเวลาผ่านไปเร็วจนตั้งตัวแทบไม่ทัน เมื่อพูดถึงเทศกาลปีใหม่หลายคนคงคิดถึงงานเลี้ยงฉลองวันปีใหม่ที่มีการแลกของขวัญ หรือจับฉลากของขวัญปีใหม่กับทุกคนในครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือที่บริษัท และปัญหาที่ตามมาคือไม่มีไอเดียว่า จะซื้อของขวัญปีใหม่ 2022 อะไรดีที่จะทำให้ผู้รับดีใจ สามารถนำไปใช้งานได้จริง แถมเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ในครั้งนี้ HUGS Insurance จะมาแนะนำ 6 ของขวัญปีใหม่ยอดนิยม พร้อมวิธีเลือกของขวัญปีใหม่ให้เหมาะแจกลูกน้อง หรือไว้เป็นของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า

แนะทริคเลือกของขวัญปีใหม่ ให้โดนใจผู้รับ

เลือกของขวัญปีใหม่ตามช่วงอายุผู้รับ

สิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรกในการเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ คือ อายุของผู้รับ เพื่อให้เลือกสิ่งของที่เหมาะกับผู้ที่ได้ของขวัญปีใหม่จริง ๆ อย่างต้องการซื้อของขวัญปีใหม่ไปแจกหลาน ๆ ที่อยู่ในวัย 4-5 ขวบ หากเป็นเด็กผู้ชายอาจเลือกเป็นของเล่นจำพวกหุ่นยนต์ รถบังคับ แผ่นเกม หรือฟิกเกอร์การ์ตูน ขณะที่เด็กผู้หญิงเปลี่ยนมาเป็นตุ๊กตาหรือชุดสวย ๆ จากการ์ตูนที่ชื่นชอบ แต่กรณีของขวัญจับฉลากที่ไม่อาจระบุเพศผู้รับได้ ของขวัญที่ซื้อควรดูเหมาะกับทุกเพศ เช่น ชุดสีน้ำ ชุดสีไม้ เครื่องเล่นเกม หรือนาฬิกา Smart Watch สำหรับเด็ก เป็นต้น

จำนวนของขวัญปีใหม่ที่ต้องซื้อ

ขึ้นชื่อว่างานปีใหม่ การจับฉลากของขวัญย่อมมีมากกว่า 1 งาน ฉะนั้นก่อนตัดสินใจซื้อของขวัญปีใหม่ลองดูว่า คุณต้องร่วมปาร์ตี้แลกของขวัญกี่งาน แล้วคำนวณงบที่ใช้ซื้อของขวัญปีใหม่ก่อนเฉลี่ยงบอย่างเหมาะสม เช่น งานจับฉลากของกลุ่มเพื่อนสมัยเรียนหรือในครอบครัว งบซื้อของขวัญอาจอยู่ที่ 500-1,000 บาท แต่ถ้าเป็นของขวัญที่นำไปแลกกับเพื่อนร่วมงาน กรณีที่คุณเป็นหัวหน้างานมูลค่าของขวัญย่อมสูงตามไปด้วย โดยอาจเริ่มที่ 1,000 บาท เป็นต้น

ปักหมุดรอซื้อ 6 ของขวัญปีใหม่ 2022 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

1. Gift Set อาหารเพื่อสุขภาพ

ของขวัญปีใหม่สำหรับให้ผู้ใหญ่หรือของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า อาจเลือกเป็นกระเช้าอาหารเพื่อสุขภาพ ที่รวบรวมสินค้าเพื่อสุขภาพแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นธัญพืชชนิดต่าง ๆ ผลไม้อบแห้ง เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่สามารถเก็บได้นาน แต่อย่างไรก็ดีควรศึกษาความชอบของคนที่จะมอบให้ด้วย เพราะบางคนอาจไม่ชอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเท่าไหร่นัก

2. หม้อทอดไร้น้ำมัน

ผู้หญิงใช้หม้อทอดไร้น้ำมันทอดเฟรนช์ฟรายส์

หม้อทอดไร้น้ำมัน เครื่องครัวที่เพิ่มความสะดวกและอร่อยแบบไม่ใช้น้ำมัน

หม้อทอดไร้น้ำมัน ถือเป็นของขวัญที่เหมาะนำมาร่วมกิจกรรมจับฉลากปีใหม่มากทีเดียว เพราะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้งานได้สะดวกสะสบาย ทำได้หลายเมนูไม่ว่าจะเป็นการทอด ย่าง เมนูอบและอื่นๆ แถมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักการดูแลสุขภาพ เนื่องจากหม้อทอดไร้น้ำมันมีเทคโนโลยีลมร้อนหมุนเวียนที่ช่วยให้อาหารของคุณกรอบและอร่อยแบบไม่ต้องใช้น้ำมัน

3. เงินสด

การมอบของขวัญปีใหม่เป็นเงินสดที่บรรจุอยู่ในซองสีแดงหรือสีทองสวยหรู ถือเป็นไอเดียของขวัญปีใหม่ที่ผู้รับต้องดีใจแน่นอน เพราะผู้รับสามารถนำเงินที่ได้ไปเลือกซื้อของขวัญที่อยากได้ หรือเก็บเป็นเงินขวัญถุงเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง ทำให้เงินทองไหลเข้ากระเป๋าและมีเงินเก็บมากขึ้น

4. ประกันภัยสุขภาพ

เอกสารเกี่ยวกับประกันภัยสุขภาพวางข้าง ๆ หูฟังแพทย์

สมัครประกันภัยสุขภาพ รับความคุ้มครองด้านสุขภาพเพิ่มเติม

ประกันภัยสุขภาพ เป็นของขวัญที่ช่วยให้ผู้รับสามารถเข้าถึงการรักษาที่ดีที่สุดได้ในวันที่เจ็บป่วยหรือได้รับอุบัติเหตุ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลว่าจะมากระทบกับการเงินหรือเงินเก็บส่วนอื่น ๆ นอกจากนี้คุณสามารถปรับแต่งความคุ้มครองของกรมธรรม์ประกันภัยสุขภาพได้เอง เช่น ทำประกันชดเชยรายได้ เพื่อรับเงินชดเชยรายได้กรณีไม่สามารถทำงานได้จากการพักรักษาตัว หรือเลือกทำประกันภัยทมะเร็งเพิ่มเติม เพื่อรับความคุ้มครองกรณีเจ็บป่วยด้วยโรคมะเร็งเนื่องจากประกันสังคมคุ้มครอง เพียง 10 ชนิด ประกอบด้วย

นั่นเท่ากับว่า หากคุณเจ็บป่วยด้วยโรคมะเร็งผิวหนัง มะเร็งต่อมไทรอยด์ หรือมะเร็งเม็ดเลือดขาว ไม่สามารถเบิกค่ารักษาจากประกันสังคมได้ แต่ถ้ามีประกันภัยสุขภาพหรือประกันภัยมะเร็งที่ระบุไว้ในกรมธรรม์อย่างชัดเจนว่าคุ้มครองโรคที่คุณเจ็บป่วยอยู่ ก็เบาใจได้ว่ามีบริษัทประกันภัยเข้ามาดูแลค่าใช้จ่ายตรงส่วนนี้ให้

 

5. หมอนยางพารา

ปัจจุบันมีคนจำนวนไม่น้อยที่เผชิญปัญหาปวดคอหลังจากตื่นนอนหรือหลับ ๆ ตื่น ๆ ตลอดคืน ส่งผลให้มีอาการอ่อนเพลียช่วงกลางวันจนไม่มีสมาธิทำงาน แต่รู้หรือไม่ว่าสาเหตุของการนอนไม่พอนั้นอาจมาหมอนหนุนที่คุณใช้อยู่อไม่เหมาะกับสรีระร่างกาย และเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวได้มีการคิดค้นหมอนยางพาราที่ถูกออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นสูง ระบายอากาศได้ดีและคืนตัวได้ไว ทำให้สามารถรองรับแรงกดทับได้มากกว่าหมอนหนุนปกติ จึงช่วยแก้ปัญหาการปวดคอในเวลานอนและอาการปวดหลังเรื้อรังได้

6. Smart Watch

นาฬิกาสมาร์ทวอทช์วางอยู่บนโต๊ะสีขาว

Smart Watch ผู้ช่วยในการดูแลสุขภาพเบื้องต้น

นี่ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่เหมาะแก่การซื้อไปจับฉลากหรือมอบเป็นของขวัญให้พนักงานผู้โชคดี นอกจากใช้ดูเวลาแล้วนาฬิกา Smart Watch ยังเป็นไอเทมสุดครบครันเรื่องสุขภาพ เพราะสามารถตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ความดันโลหิต ตรวจสอบการนอน วัดระดับออกซิเจนในเลือด การนับก้าวเดินในแต่ละวัน และฟังก์ชันเกี่ยวกับการออกกำลังกาย ไม่แปลกที่สมาร์ทวอชได้รับความนิยมสูงขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับไอเดียของขวัญปีใหม่ที่นำมาฝาก นอกจากถูกใจคนรับและสบายใจคนให้แล้ว ยังมีประโยชน์สามารถนำไปใช้งานได้จริง ส่วนใครที่สนใจประกันภัยสุขภาพสามารถตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขกับบริษัทประกันภัย เพื่อให้ได้กรมธรรม์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และคุ้มค่ากับชีวิต ที่สำคัญอย่าลืมเช็คว่า เบี้ยประกันสุขภาพที่จ่ายนำมาลดหย่อนภาษี 2564 ได้หรือไม่ หากไม่รู้ว่าสมัครประกันภัยสุขภาพแบบไหนดี ฮักส์มีกรมธรรม์หลากหลายให้เลือกรับความคุ้มครองเรื่องของสุขภาพหากเกิดการเจ็บป่วย ทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง รับเงินชดเชยรายได้ และสามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สอบถามข้อมูลได้ที่ 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันสุขภาพ

#ฮักส์ประกันสุขภาพ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+