loading
แชร์ไอเดีย 7 ของขวัญปีใหม่ยุคโควิด นาทีนี้ต้องมีติดตัว

แชร์ไอเดีย 7 ของขวัญปีใหม่ยุคโควิด นาทีนี้ต้องมีติดตัว

เขียนเมื่อวันที่ 12/01/2022

เตรียมของขวัญรับปีใหม่ให้เข้ากับยุคโควิด

วันขึ้นปีใหม่เป็นวันสำคัญ ทั่วโลกนิยมมอบของขวัญให้แก่กันเพื่อแทนความปรารถนาดีและคำอวยพรของผู้ให้ของขวัญ ช่วงที่สถานการณ์โควิดกำลังระบาดและมีการกลายพันธุ์ของเชื้อไวรัสจนมีผู้ป่วยใหม่เพิ่มขึ้นตลอดแบบนี้ ของขวัญปีใหม่ปี 2565 จึงเน้นสิ่งที่สอดคล้องกับการระบาดของโควิด

ความสำคัญของของขวัญปีใหม่

ของขวัญปีใหม่เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในช่วงขึ้นปีใหม่ เป็นการหยิบยื่นไมตรีแก่กัน นิยมมอบให้คนสนิท ญาติผู้ใหญ่ และคนในครอบครัว ของขวัญปีใหม่มีความสำคัญ ดังนี้

  • แสดงความปรารถนาดีต่อกัน

ของขวัญปีใหม่เป็นสิ่งที่แทนคำอวยพรดี ๆ มักเป็นของที่ใช้ได้จริงหรือมีความหมายมงคล การหยิบยื่นของขวัญแก่กันจึงเป็นการแสดงความรักและความปรารถนาดี

  • สืบสานกิจกรรมมอบของขวัญ

การมอบของขวัญเป็นสิ่งที่ทำสืบต่อกันมาหลายปี การที่ยังคงมอบของขวัญให้แก่กันจึงเป็นการสานต่อวัฒนธรรมการให้ของขวัญให้คงอยู่ต่อไป

  • เป็นการถือเคล็ดเริ่มต้นปีที่ดี

ของขวัญปีใหม่จะแฝงความหมายดี ๆ อยู่เสมอ เป็นเคล็ดให้ผู้รับมีความสุขตลอดทั้งปี และได้รับสิ่งดี ๆ เข้ามาเหมือนที่ได้รับของขวัญนี้

  • แสดงความกตัญญูของผู้มอบ

การให้ของขวัญนี้เป็นการมอบให้คนที่รักและห่วงใย ส่วนมากมักจะเป็นการให้ของขวัญญาติผู้ใหญ่ ของขวัญจึงแทนความกตัญญูของผู้ให้ที่ต้องการส่งไปถึงผู้รับได้เช่นกัน

การมอบของขวัญปีใหม่ให้แก่กันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและน่าตื่นเต้น เพราะของขวัญที่ได้รับมีความน่าสนใจและจะประทับใจอยู่ในความทรงจำของผู้รับไปอีกนาน

7 ของขวัญแนะนำสำหรับมอบให้กันในช่วงโควิด

ผูกโบว์ของขวัญ

ของขวัญปีใหม่แทนความปรารถนาดีต่อกัน

โควิดเป็นโรคอุบัติใหม่ที่ยังคงหาแนวทางในการรับมือกับการระบาด ของขวัญที่ให้ช่วงนี้จึงเน้นเรื่องสุขภาพและการดูแลตัวเองช่วงโควิด

  1. วิตามินซีอัดเม็ด

อาหารเสริมเป็นการสกัดคุณประโยชน์จากสิ่งต่าง ๆ แล้วเอามาอัดเป็นเม็ดเพื่อง่ายต่อการรับประทาน วิตามินซีอัดเม็ดจึงเป็นของขวัญเพื่อสุขภาพที่ดีชิ้นหนึ่ง

  1. กระเช้าผลไม้

ผลไม้อุดมไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิดที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้ง่าย เป็นการส่งเสริมสุขภาพของผู้รับได้เป็นอย่างดี

  1. ประกันภัยสุขภาพ

การซื้อประกันภัยสุขภาพให้ในช่วงโควิดจะช่วยลดค่าใช้จ่ายเมื่อต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะปัญหาสุขภาพ รวมถึงโควิดด้วย ช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้ผู้รับ 

  1. เครื่องออกกำลังกายในบ้าน

ช่วงโควิดที่หลายคนต้องทำงานที่บ้าน การออกกำลังกายจึงเป็นเรื่องไกลตัว เครื่องออกกำลังกายภายในบ้านจะช่วยกระตุ้นให้มีการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพได้

  1. หม้อทอดไร้น้ำมัน

งานอดิเรกยอดนิยมของคนกักตัวอยู่บ้านคือการทำอาหาร หม้อทอดไร้น้ำมันเป็นตัวช่วยที่ทำให้การทำอาหารง่ายดายและสะดวกมากยิ่งขึ้น

  1. เครื่องฟอกอากาศ

ไวรัสโควิดลอยอยู่ในอากาศ การมีเครื่องฟอกอากาศที่มีประจุไออนลบในการดักจับเชื้อโรคและฝุ่นละอองในอากาศจะช่วยลดโอกาสในการติดเชื้อได้ นอกจากนั้นยังช่วยลดฝุ่น PM 2.5 ในบ้านได้อีกด้วย

  1. ชุดเจลแอลกอฮอล์

เจลแอลกอฮอล์เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในช่วงโควิด การจัดชุดเจลแอลกอฮอล์จะเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ในชุดควรประกอบด้วยสเปรย์ฆ่าเชื้อในอากาศ เจลล้างมือแอลกอฮอล์ แผ่นแอลกอฮอล์เช็ดมือ เพื่อให้หยิบใช้ได้สะดวกตามโอกาสต่าง ๆ

การแพร่ระบาดของโควิดยังคงพบผู้ติดเชื้อเรื่อย ๆ แต่ก็มีมาตรการรับมือที่แน่นอนมากยิ่งขึ้นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการเน้นการตรวจร่างกายด้วยวิธี RT-PCR การฉีดวัคซีนโควิด การศึกษาเรื่องยาเม็ดต้านโควิด และการวิจัยด้านอื่น ๆ ที่ช่วยลดผลกระทบจากโควิดเพื่อให้โควิดกลายเป็นเพียงโรคประจำถิ่น แต่ระหว่างที่รอสถานการณ์คลี่คลายควรมีประกันภัยสุขภาพเอาไว้เพื่อความอุ่นใจ หากเจ็บป่วยขึ้นมาจะได้ไม่เสียเงินจำนวนมากในการรักษา ปรึกษาฮักส์เรื่องการทำประกันภัยได้ง่าย ๆ ทาง Facebook, LINE @hugsinsurance หรือโทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+