loading
6 ที่ไหว้พระขอพรเรื่องงาน เสริมโชคลาภ การเงินดี

6 ที่ไหว้พระขอพรเรื่องงาน เสริมโชคลาภ การเงินดี

เขียนเมื่อวันที่ 22/02/2022

รวมพิกัดสถานที่ไหว้พระขอพรการงานปัง เฮงตลอดทั้งปี

ช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เช่นนี้หลายคนต้องเผชิญกับปัญหาต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาการว่างงาน ช่วงเปลี่ยนงาน ขาดสภาพคล่องทางการเงิน ปัญหาสุขภาพ ทางใดทางหนึ่งไม่มากก็น้อยที่ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ค่อนข้างบั่นทอนจิตใจ ทำให้การไหว้พระทำบุญหรือการขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้สมหวังในเรื่องที่ตั้งใจเป็นสิ่งที่ช่วยยึดเหนี่ยวจิตใจ และมีกำลังใจได้มากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ไหว้พระขอพรเรื่องงาน ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเพื่อเสริมโชคลาภและเรื่องการเงิน HUGS Insurance ได้รวมสถานที่ไหว้พระยอดนิยมมาฝากกัน 

สถานที่ไหว้พระขอพรเรื่องงานให้ปัง การเงินดี โชคลาภแน่น

1. ศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร

ศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร

ไหว้พระขอพรเรื่องงาน ศาลหลักเมืองกรุงเทพฯ ขอบคุณภาพจาก bangkokcitypillarshrine

ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร เป็นศาลที่สร้างขึ้นมาพร้อมกับการสถาปนากรุงรัตนโกสินทร์เป็นราชธานี ถือเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของกรุงเทพมหานคร ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการขอพรโดยเฉพาะทั้งในเรื่องของการงาน การเงิน ความก้าวหน้า ไปจนถึงการเสริมดวงชะตาสะเดาะห์เคราะ รวมถึงมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้สักการะหลากหลาย อาทิ อาคารหอพระพุทธรูป พระพุทธรูปเสี่ยงทาย ซึ่งเชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์และแม่นยำ เทพารักษ์ทั้ง ๕ ประกอบด้วย พระเสื้อเมือง พระทรงเมือง พระกาฬไชยศรี เจ้าเจตคุปต์ และเจ้าหอกลอง เป็นต้น

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.30 – 18.30 น.

พิกัด : 2 ถนน หลักเมือง แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

2. วัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก สีลม) กรุงเทพมหานคร

วัดพระศรีมหาอุมาเทวีวัดแขก ถือเป็นโบสถ์พราหมณ์อีกหนึ่งแห่งที่นอกจากจะขึ้นชื่อในเรื่องของการขอเกี่ยวกับความรักแล้ว ยังขึ้นชื่อในเรื่องของการขอพรเกี่ยวกับเรื่องงาน การเงิน และสุขภาพ ซึ่งผู้ที่อยากเข้าไปกราบไหว้และขอพร ต้องทำตามข้อปฏิบัติในการสักการะบูชาเพื่อให้พรนั้นสมดั่งความปรารถนาที่ตั้งใจ รวมถึงศึกษาข้อควรรู้ก่อนเดินทางไปสักการะ อาทิ ห้ามนำของคาวและเนื้อสัตว์เข้าบริเวณโบสถ์ทุกชนิด ผู้หญิงที่มีประจำเดือนห้ามเข้าบริเวณโบสถ์ เป็นต้น 

เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้เข้าสักการะทุกวัน ตามเวลาดังนี้ วันจันทร์-พฤหัสบดี  06.00 – 20.00 น. วันศุกร์ 06.00 – 21.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์  06.00 – 20.30 น.

พิกัด : เลขที่ 2 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

3. ท้าวมหาพรหมเอราวัณ กรุงเทพมหานคร

ท้าวมหาพรหมเอราวัณ ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์อีกหนึ่งแห่งที่คนส่วนใหญ่นิยมไปกราบไหว้ขอพรทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งยังขึ้นชื่อในเรื่องของการอธิษฐานขอสิ่งใดก็จะได้สมดังปรารถนา ช่วยเสริมโชคลาภ ความสำเร็จ และโด่งดังในเรื่องของการขอพรเกี่ยวกับการงาน การเรียน และธุรกิจต่าง ๆ เพราะที่นี่เป็นที่ประดิษฐานของท้าวมหาพรหม หนึ่งในสามเทพสูงสุดที่เป็นเทพแห่งผู้สร้างตามความเชื่อของศาสนาพราหมณ์ เทพที่จะช่วยดลบันดาลทุกอย่างให้เป็นไปได้ด้วยดี โดยจะมีรูปแบบของไหว้ตามที่กำหนด

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันเวลา 06.00–23.00 น.

พิกัด : ตั้งอยู่ด้านข้างโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ สี่แยกราชประสงค์ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

4. วัดโสธรวรารามวรวิหาร จังหวัดฉะเชิงเทรา

วัดโสธรวรารามวรวิหาร

ไหว้พระขอพรเรื่องงานวัดโสธรวรารามวรวิหาร

วัดโสธรวรารามวรวิหาร หรือที่คุ้นเคยในชื่อของหลวงพ่อโสธรพระพุทธรูปคู่จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่คนส่วนใหญ่ศรัทธาและขึ้นชื่อในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์ มีผู้คนไปกราบไหว้ขอพรกันอย่างคับคั่ง ส่วนใหญ่มักจะขอในเรื่องการงาน การค้าขาย สุขภาพ และเรื่องเงินทอง รวมถึงอีกหนึ่งข้อควรรู้คือห้ามบนหรือขอเกี่ยวกับเรื่อง “ไม่ขอเป็นทหาร” นอกจากจะขึ้นชื่อในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์แล้วตัววัดยังมีความสวยงาม มีขนาดใหญ่และมีหลายจุดให้ได้ไปสักการะบูชาพระพุทธรูปต่าง ๆ นอกเหนือจากองค์หลวงพ่อโสธร

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 07.30-16.30 น.

พิกัด : ถนน เทพคุณากร ตำบล หน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา

5. วัดเจดีย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช

ไอ้ไข่ วัดเจดีย์

ไหว้พระขอพรเรื่องงานไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ควัดเจดีย์ (ไอ้ไข่)

ในยุคนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เชื่อกันว่ามีวิญญาณศักดิ์สิทธิ์สถิตย์อยู่ โดยเฉพาะการขอพรในเรื่องของโชคลาภ การงาน การค้าขายและเงินทอง คนส่วนใหญ่จะนิยมมาบนบานขอพรเมื่อประสบผลสำเร็จดั่งที่หวังก็จะเดินทางกลับมาแก้บน 

พิกัด : 103 หมู่ 7 ตำบลฉลอง อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช

6. วัดพระบรมธาตุ จังหวัดตาก

วัดพระบรมธาตุที่ประดิษฐานของหลวงพ่อทันใจ ถือเป็นวัดเก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองของชาวจังหวัดตาก ที่มีชื่อเสียงและขึ้นชื่อในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์ ที่คนส่วนใหญ่นิยมไปกราบไหว้บูชาและขอพรในเรื่องของหน้าที่การงาน การค้าขาย ความรัก คู่ครอง ธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จดั่งที่ปรารถนา

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันเวลา 05.00-18.00 น

พิกัด : ตำบลเกาะตะเภา อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก

แต่ละสถานที่ที่ฮักส์รวบรวมมาฝากกันนั้นล้วนแล้วแต่เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่คนส่วนใหญ่นิยมเดินทางไปกราบไหว้บูชาและขอพรในเรื่องต่าง ๆ ทั้งเรื่องงาน โชคลาภ การค้าขาย ความรัก เสริมดวงเรื่องการเงินและการประสบความสำเร็จ ซึ่งมีทั้งวัดในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดที่ขึ้นชื่อเดินทางง่าย 

สำหรับใครที่อยากเดินทางไปไหว้พระขอพรและเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวต้องไม่ละเลยในเรื่องของความปลอดภัย และเตรียมความพร้อมในเรื่องของรถยนต์ทุกครั้งก่อนออกเดินทาง เพื่อช่วยป้องกันการเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ไม่ว่าจะเป็นการตรวจเช็คสภาพรถยนต์รวมถึงกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ทุกครั้งก่อนออกเดินทาง ว่ารถยนต์มีความพร้อมหรือไม่และประกันรถยนต์ใกล้หมดอายุแล้วหรือยัง หากประกันภัยรถยนต์ใกล้หมดอายุให้รีบทำการต่อประกันภัยเพื่อความอุ่นใจในเรื่องของความคุ้มครองในทุกการเดินทาง ฮักส์มีกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์หลากหลายที่ให้คุณสามารถเลือกเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ พร้อมเลือกความคุ้มครองที่เหมาะสำหรับรถยนต์และการขับขี่ของคุณมากที่สุด ยินดีให้คำแนะนำพร้อมติดต่อได้ผ่านช่องทาง Facebook: HUGS Insurance หรือทางช่องทางไลน์ @hugsinsurance หรือ โทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องรถยนต์ให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันรถยนต์

#ฮักส์ประกันภัยรถยนต์

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+