loading
6 สถานที่พรีเวดดิ้งแนวธรรมชาติ บรรยากาศสวย โรแมนติก

6 สถานที่พรีเวดดิ้งแนวธรรมชาติ บรรยากาศสวย โรแมนติก

เขียนเมื่อวันที่ 05/01/2022

ห้ามพลาด สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งธรรมชาติ  ไม่ไกลมากได้ภาพสวยปัง

เมื่อคู่รักตกลงกันว่าจะแต่งงาน ความท้าทายที่รอเจ้าบ่าวเจ้าสาวมือใหม่อยู่ไม่ใช่แค่ฤกษ์แต่งงาน ยังมีการวางแพลนและการเตรียมตัวจัดงาน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสถานที่จัดงาน ธีมงานแต่ง ชุดแต่งงาน ของชำร่วย ตลอดจนสถานที่ถ่าย Pre Wedding หากคู่รักคู่ไหนที่ต้องการถ่ายพรีเวดดิ้งสไตล์ธรรมชาติ วันนี้ HUGS Insurance มีพิกัดให้เลือกเดินทางไปถ่ายพรีเวดดิ้งเก๋ ๆ แม้ใส่ชุดธรรมดาหรือชุดแต่งงานแบบจัดเต็มก็ได้ภาพสวยสมใจแน่นอน

ปักหมุด 6 สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งท่ามกลางธรรมชาติ

1. บางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ

บางกะเจ้า พื้นที่สีเขียวใกล้กรุงเทพฯ ซึ่งรายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวชวนสดชื่น มีจุดให้เลือกถ่ายพรีเวดดิ้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสะพานไม้หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของสวนศรีนครเขื่อนขันธ์ที่เหมาะแก่การไปถ่ายพรีเวดดิ้ง หรือปั่นจักรยานลัดเลาะมาที่หอดูนกเพื่อถ่ายภาพบนหอชมวิวสูง 7 เมตร โดยมีฉากหลังเป็นต้นไม้สีเขียวขจี รับรองว่ารูปที่ได้ดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ

2. เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี

ภาพมุมสูงของสะพานอัษฎางค์บนเกาะสีชัง

สะพานอัษฎางค์ Landmark ที่ไม่ควรพลาด ถ่ายสวยทุกมุม

เกาะสีชัง ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของน้ำทะเลสีฟ้าใส ธรรมชาติอันสวยงาม อีกทั้งบนเกาะสีชังยังเคยเป็นที่ประทับตากอากาศของในหลวงรัชกาลที่ 5 ทำให้มีพระราชฐานที่สวยงามตั้งอยู่บนเกาะด้วย และแลนด์มาร์คสำคัญบนเกาะสีชังก็คือ สะพานอัษฎางค์ สะพานไม้สีขาวที่ทอดยาวไปกลางทะเล ไม่แปลกที่สะพานอัษฎางค์กลายเป็นหนึ่งในโลเคชั่นที่บรรดาคู่รักจูงมือมาถ่ายรูป Pre Wedding สวย ๆ เพื่อใช้ในงานแต่ง ที่สำคัญมีความเชื่อว่า หากคู่รักคู่ไหนมาชมพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า จะทำให้ความรักยืนยาว

3. อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ปราณบุรี เมืองชายทะเลที่ไม่ได้มีดีแค่ทะเลสวย หาดทรายขาว แต่ยังมีอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด บึงบัวที่มีไฮไลท์เป็นสะพานไม้ทอดยาวท่ามกลางเวิ้งน้ำ ซึ่งเต็มไปด้วยบัวหลากหลายสายพันธุ์ เหมาะตั้งกล้องถ่ายรูปพรีเวดดิ้งอย่างมาก แต่ถ้าอยากได้มุมพิเศษเพิ่มเติมอาจแวะไปเก็บภาพเพิ่มที่คลองเขาแดง หรือจุดชมวิวเขาแดงก็สวยไม่แพ้กัน

4. The Birder’s Lodge จังหวัดนครราชสีมา

The Birder's Lodge ที่พักสไตล์กระท่อมยูโรปสุดเท่ท่ามกลางกลางป่าไม้และขุนเขา มีมุมสวย ๆ ให้เลือกถ่ายพรีเวดดิ้งท่ามกลางธรรมชาติหลากหลายมุม หากคู่บ่าวสาวอยากได้ภาพสวย ๆ ราวกับอยู่ท่ามกลางแสงดาวยามค่ำคืน แนะนำให้นอนเล่นที่เดอะ เบอร์เดอร์ส ลอดจ์สักคืน แต่ก่อนกดจองที่พักอย่าลืมเช็คปฏิทินนะว่าเป็นข้างขึ้นหรือข้างแรม เพื่อจะได้ชมแสงดาวบนท้องฟ้าโดยไม่มีแสงรบกวน

5. ทุ่งทานตะวัน จังหวัดลพบุรี

คู่รักยืนถ่ายรูปกลางทุ่งทานตะวัน

ทุ่งทานตะวัน สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตช่วงหน้าหนาว

ทุ่งทานตะวันเมืองลพบุรี ถือเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งเหมาะหอบชุดไปยืนถ่ายพรีเวดดิ้งท่ามกลางอากาศเย็นสบาย ๆ ของฤดูหนาว เพราะจะได้ภาพดอกทานตะวันสีเหลืองสดใสละลานตา โดยมีฉากหลังเป็นภูเขาสวยงาม ช่วยให้ภาพที่ถ่ายออกมาดูสดใส ร่าเริง และสวยงาม เหมาะนำภาพมาใช้ในงานแต่ง

6. เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

เขาค้อ ขึ้นชื่อว่าเป็นสวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย ดินแดนที่หลายคนเลือกมาสัมผัสไอหมอกขาว ๆ และอากาศเย็นสบายในช่วงหน้าหนาว หากอยากจัดทริป Pre Wedding แล้วล่ะก็ ที่นี่มีรีสอร์ทสวยบรรยากาศสุดโรแมนติกให้เลือกพัก พร้อมถ่ายรูปเพื่อใช้ในงานแต่งเพียบ แต่หากยังไม่จุใจลองแวะไปแชะภาพที่ทุ่งกังหันลม รับรองมุมนี้วิวสวยอลังการอย่างมาก

เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ 6 พิกัดถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่เราหยิบมาแนะนำ หวังว่าจะถูกอกถูกใจคู่รักที่เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ไม่น้อย แต่ก่อนยกทีมไปถ่ายภาพแนะนำให้ลองเช็คกับสถานที่ในข้างต้นถึงกฎระเบียบ ตลอดจนค่าใช้จ่ายในการขอใช้สถานที่ เพื่อประเมินว่าเกินงบที่ตั้งไว้หรือไม่ ส่วนใครกลัวงบพรีเวดดิ้งบานปลาย อาจเลือกถ่ายภาพแนวมินิมอลในสตูดิโอแทนก็ได้ สุดท้ายไม่ว่าจะเลือกสถานที่ถ่าย Pre Wedding ที่ไหน หากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวต้องไม่ลืมตรวจเช็คสภาพรถยนต์ทุกครั้งก่อนออกเดินทาง เพราะต่อให้จุดหมายปลายทางใกล้แค่ไหน ก็อาจเกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดฝันได้ นอกจากนี้ควรตรวจเช็คประกันภัยรถยนต์ว่าใกล้หมดอายุหรือไม่ เพื่อต่อประกันภัยรถยนต์ให้เรียบร้อยก่อนออกเดินทาง และฮักส์มีกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์หลากหลายให้คุณเลือกเปรียบเทียบรูปแบบความคุ้มครองและเบี้ยประกันภัยที่ตรงความต้องการ สามารถติดต่อฮักส์ได้ผ่านช่องทาง Facebook Line หรือ โทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันรถยนต์

#ฮักส์ประกันรถยนต์

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+