loading
เช็คอิน 6 สถานที่เคาท์ดาวน์ 2022 ในกรุงเทพ ต่างจังหวัด

เช็คอิน 6 สถานที่เคาท์ดาวน์ 2022 ในกรุงเทพ ต่างจังหวัด

เขียนเมื่อวันที่ 28/12/2021

รวมสถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2022 น่าตามไปเช็คอิน

เผลอแค่แป๊บเดียว ก็จะเข้าสู่เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กันอีกครั้ง แน่นอนว่าหลังว่างเว้นจากกิจกรรมเคาท์ดาวน์ไปหนึ่งปี พอสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย รัฐบาลประกาศคลายล็อคมาตรการพร้อมประกาศให้หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนเดินหน้าจัดงาน Countdown 2022 ได้ แต่ต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อย่างเคร่งครัด ทั้งการเว้นระยะห่าง ทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วมบ่อย ๆ สวมหน้ากากอนามัย จัดกิจกรรมในพื้นที่โล่งหรือระบายอากาศได้ ด้วยเหตุนี้เองทำหลายคนตั้งคำถามว่า ไปเคาท์ดาวน์ 2022 ที่ไหนดี สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออก เพราะไม่มีที่เที่ยวเคาท์ดาวน์ 2022 ในใจ วันนี้ HUGS Insurance รวบรวม 6 สถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่มาไว้ให้แล้ว มีครบทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

6 สถานที่เคาท์ดาวน์ 2022 น่าไปเช็คอินรับปีใหม่

1. ICONSIAM กรุงเทพฯ

บรรยากาศกิจกรรม Countdown ไอคอนสยาม

ชมการแสดงพลุสุดอลังการ กับงาน Countdown 2022 ที่ไอคอนสยาม

เริ่มต้นกันที่ ไอคอนสยาม สถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ยอดฮิตย่านฝั่งธนบุรี และในปีนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกับไอคอนสยาม พร้อมพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน จัดงานเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ภายใต้ชื่อ  "Amazing Thailand Countdown 2022 - Win the World for Thailand อัตลักษณ์ไทยชนะใจคนทั่วโลก" ซึ่งถูกจัดขึ้นบริเวณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา และไฮไลต์สำคัญอย่างการแสดงพลุสุดอลังการที่เป็นซิกเนเจอร์ของงานยังคงมีให้ได้ชมแน่นอน นอกจากนี้ไอคอนสยามมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงระบำสายน้ำบนน้ำพุที่มีระยะทางยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และมัลติมีเดีย หรือมาลิ้มรสอาหารอร่อยจากร้านดังพร้อมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน ใครที่สถานที่เคาท์ดาวน์กับแฟนในคืนส่งท้ายปี ICONSIAM ถือเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์มาก

2. เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

ถือเป็นอีกพิกัดที่หลายคนเลือกไปร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ นอกจากเดินทางสะดวก ที่ Central World ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ชมคอนเสิร์ตแบบ New Normal จากกองทัพศิลปินชื่อดัง ถ่ายภาพกับต้นคริสต์มาสยักษ์ที่สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมธีมพิเศษตกแต่งด้วยดวงไฟระยิบระยับทั่วพื้นที่บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเมื่อใกล้เข้าสู่วันที่ 1 มกราคม 2565 ทุกคนก็เริ่มนับถอยหลัง Countdown 2022 อย่างพร้อมเพรียง ส่วนใครที่ไม่สะดวกเดินทางมาที่เซ็นทรัลเวิลด์ไม่ต้องเสียใจไป เพราะ Central จัดแคมเปญร่วมฉลองพร้อมกันกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีก 33 แห่งทั่วประเทศ

3. แหลมบาลีฮาย ชลบุรี

บรรยากาศการแสดงพลุที่เมืองพัทยา

เมืองพัทยา ชวนชมการแสดงพลุที่ยิ่งใหญ่อลังการกว่า 20,000 นัด

แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา เป็นสถานที่เคาท์ดาวน์ยอดฮิตในต่างจังหวัด ด้วยขับรถจากกรุงเทพฯ ไปไม่ไกลก็ถึงแล้ว และปีนี้เมืองพัทยาไม่พลาดจัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กับงาน Pattaya Countdown เฉลิมฉลองอย่างจุใจ 3 วัน 3 คืน ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2564 โดยช่วงเวลาที่เข้าสู่ศักราชใหม่ทุกคนจะได้ชมกับการแสดงพลุที่ยิ่งใหญ่อลังการกว่า 20,000 นัด ตลอดชายหาดพัทยา พร้อมรับชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย แต่ก่อนถึงเวลาจุดพลุก็สามารถเดินเล่นหาของกินหรือเดินเล่นชมวิวก่อนได้ รวมทั้งผู้มาร่วมงานมีสิทธิ์รอลุ้นการแจกรางวัลบนเวที ของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

4. ตลาดน้ำอัมพวา สมุทรสงคราม

ตลาดน้ำอัมพวา เป็นแลนด์มาร์คที่เหมาะกับคนที่ชื่นชอบธรรมชาติมาก โดยปีนี้ทุกคนจะได้ร่วมนับถอยหลังขึ้นปีใหม่กับสไตล์ความเป็นไทยแบบดั้งเดิม ภายในงาน COUNTDOWN อัมพวารื่นเริง เถลิงศกใหม่ 2565 ที่พาคุณดื่มด่ำบรรยากาศในอดีตผ่านกิจกรรมภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นร่วมฟังเพลง รำวง ลีลาศไปกับการแสดงสดจากวงสุนทราภรณ์ และตื่นตากับการแสดงพลุและดอกไม้ไฟ พร้อมร่วมทำบุญในเช้าวันปีใหม่ รับรองว่ามาเคาท์ดาวน์ที่ตลาดน้ำอัมพวาอิ่มบุญกันถ้วนหน้า แถมสามารถเดินทางได้ง่าย ๆ ด้วยรถยนต์ส่วนตัว

 

5. สยามพารากอน กรุงเทพฯ

ตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้ Siam Paragon ห้างหรูใจกลางเมือง จัดเต็มแคมเปญต้อนรับปีใหม่ยาวทั้งเดือน กับงาน Siam Paragon The Universe of Happiness Celebration 2021 ก่อนปิดท้ายด้วยการนับถอยหลัง Countdown 2022 ร่วมกับศิลปินและนักร้องชื่อดังอีกมากมาย และระหว่างนี้ใครที่กำลังหาพิกัดถ่ายรูปกับไฟสวย ๆ แล้วล่ะก็ สยาม พารากอน เป็นอีกแลนด์มาร์คที่น่ามาเก็บภาพไฟสุดตระการตา

6. หาดป่าตอง ภูเก็ต

สำหรับใครที่หนีไปเที่ยวทะเลใต้ ไม่ควรพลาดงานเคานท์ดาวน์ที่หาดป่าตอง ซึ่งถูกจัดขึ้นเป็นประจำและครั้งนี้มาในชื่องาน “Patong Countdown 2022” โดยมีกิจกรรมสนุกสุดมันส์มากมายให้ร่วมสนุก ระหว่างรอชมพลุสุดอลังการพร้อมนับถอยหลังวันขึ้นปีใหม่ 2565 

สำหรับกิจกรรมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2565 มีหลากหลายพื้นที่ให้ทุกคนได้ไปร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เรียกว่าใครสะดวกเดินทางไป Countdown 2022 ที่ไหนก็ปักหมุดและเริ่มจองที่พักกันได้เลย แต่อย่าลืมว่าต้องป้องกันตัวเองจากโควิดอย่างเคร่งครัดด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัย และหมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ส่วนใครที่มีแพลนขับรถเที่ยวปีใหม่ไม่ว่าใกล้หรือไกลต้องไม่ลืมเช็คสภาพรถยนต์และประกันภัยรถยนต์ทุกครั้งก่อนออกเดินทาง เพื่อเพิ่มความมั่นใจว่าสามารถเดินทางถึงที่หมายอย่างปลอดภัย และถ้าเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันมีบริษัทประกันภัยเข้ามาดูแลเรื่องของค่ารักษาพยาบาลและค่าซ่อมรถ หากยังไม่รู้ว่าจะซื้อประกันภัยรถยนต์แบบไหน ฮักส์มีกรมธรรม์ประกันภัยเกี่ยวกับรถยนต์หลากหลายรูปแบบ ทั้งประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 2+ ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 3+ และประกันภัยอะไหล่รถยนต์ให้เลือกรับความคุ้มครอง ติดต่อฮักส์ได้ผ่านช่องทาง  Facebook Line หรือ โทร 0 2975 5855

 

อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก : iconsiam.com, เฟซบุ๊ก PRPATTAYA  


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันอะไหล่รถยนต์

#ประกันรถยนต์

#ฮักส์ประกันอะไหล่รถยนต์

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+