loading
แชร์ไอเดีย 5 ของขวัญแต่งงาน บ่าวสาวเป็นปลื้ม กดไลก์รัวๆ

แชร์ไอเดีย 5 ของขวัญแต่งงาน บ่าวสาวเป็นปลื้ม กดไลก์รัวๆ

เขียนเมื่อวันที่ 01/03/2022

ของขวัญแต่งงานยอดฮิต มอบให้แทนใจ ใช้งานได้จริง

งานแต่งงานถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่ของคู่รักที่อยากช้ชีวิตครอบครัวร่วมกัน ซึ่งการจัดงานแต่งงานก็เป็นอีกพิธีที่จะเป็นสักขีพยานและสิ่งยืนยันการเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ ทั้งยังเป็นพิธีเฉลิมฉลองแสดงความยินดีให้แก่คู่บ่าวสาว ซึ่งหากคุณได้รับเชิญไปร่วมงานแต่งงานโดยเฉพาะงานแต่งงานของญาติหรือเพื่อนสนิท การมีของขวัญติดไม้ติดมือไปให้แก่คู่บ่าวสาวถือเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย เป็นการแสดงความยินดีให้แก่คู่แต่งงานสำหรับการเริ่มต้นชีวิตครอบครัว ซึ่งการเลือกของขวัญวันแต่งงานหลายคนยังไม่รู้ว่าควรเลือกของขวัญประเภทไหน เพื่อมอบให้คู่บ่าวสาวในวันแต่งงานดี HUGS Insurance มีไอเดียการเลือกของขวัญแต่งงาน ที่รับรองว่าเมื่อมอบให้คู่บ่าวสาวแล้วเป็นปลื้มอย่างแน่นอนมาฝากกัน

วิธีเลือกของขวัญงานแต่ง

กล่องของขวัญและการ์ดงานแต่ง

ของขวัญวันแต่งงาน

ของขวัญสำหรับงานแต่งงานสามารถเลือกได้หลากหลายประเภท โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะนิยมเลือกของที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง พร้อมทั้งเป็นประโยชน์ให้แก่คู่บ่าวสาว ซึ่งมีวิธีการเลือกประเภทของขวัญวันแต่งงานแบบไหนบ้างไปดูกัน

ประเภทของแต่งบ้าน

สำหรับของแต่งบ้านถือได้ว่าเป็นไอเดียของขวัญที่ดีเพราะมีตัวเลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเทียนหอม  ภาพวาด โคมไฟ นาฬิกาติดผนัง แจกันสวย ๆ หรือต้นไม้ดอกไม้ประดับสำหรับแต่งบ้าน เป็นของขวัญที่คู่บ่าวสาวสามารถนำไปแต่งเติมเรือนหอหรือบ้านหลังใหม่เพิ่มเติมได้อีกด้วย โดยควรเลือกลักษณะที่มีโทนสีกลาง ๆ ไม่ฉูดฉาดจนเกินไปและเน้นการใช้งานได้จริง

ประเภทของใช้ในบ้าน

ไอเทมของใช้ในบ้านถือเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ในการใช้สอยเป็นอย่างมาก และมีความจำเป็นสำหรับผู้อยู่อาศัยภายในบ้าน ดังนั้นจึงเหมาะแก่การเลือกให้เป็นของขวัญแก่คู่บ่าวสาวในวันแต่งงาน เช่น ชุดเครื่องนอน ผ้าขนหนู พรมเช็ดเท้า หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ที่จำเป็น สามารถเลือกได้ทั้งแบบที่มาเป็นเซ็ตของขวัญที่มีสิ่งของหลายชิ้นรวมกัน ก็จะทำให้คู่บ่าวสาวสามารถนำไปใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ประเภทของใช้ในครัว

สิ่งของที่ขาดไม่ได้และเหมาะแก่การเลือกเป็นของขวัญวันแต่งงาน แนะนำอุปกรณ์ประเภทของใช้ต่าง ๆภายในครัว ไม่ว่าจะเป็นชุดจานชาม หรืออุปกรณ์เครื่องครัวต่าง ๆ เช่นชุดแก้วน้ำชา กาแฟ ชุดกระทะและหม้อ เป็นต้น หรืออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวที่ทำให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น 

ไอเดียของขวัญแต่งงาน เลือกอะไรดีให้ผู้รับเป็นปลื้ม

คู่บ่าวสาวกำลังดื่มแชมเปญ

ของขวัญสำหรับคู่บ่าวสาว

1. กระเป๋าเดินทาง

หลังจากจบงานแต่งงานแล้วการฮันนีมูนก็เป็นสิ่งที่คู่บ่าวสาวหลายคู่นั้นแพลนไว้ สำหรับของขวัญแต่งงานลองเลือกเป็นกระเป๋าเดินทางแบบคู่เพื่อเพิ่มความสะดวกสำหรับคู่บ่าวสาว และเพิ่มความน่ารักให้แก่คู่บ่าวสาว นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งของที่สามารถนำมาใช้ได้เรื่อย ๆ ในระยะยาวอีกด้วย

2. ของแฮนด์เมด 

หากอยากได้ของขวัญที่ไม่เหมือนใครให้ลองเลือกมอบเป็นของขวัญแฮนด์เมดก็ดีไม่น้อยเพราะเป็นสิ่งของแทนใจที่มีเพียงชิ้นเดียว ทั้งยังแสดงถึงความจริงใจให้แก่ผู้ให้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นกรอบรูปประดิษฐ์ จิ๊กซอรูปภาพ หรือซองพาสปอร์ต เป็นต้น

3. ต้นไม้แต่งบ้าน 

ในยุคนี้ถือเป็นของขวัญยอดนิยมที่เหมาะแก่การมอบให้ในทุก ๆ โอกาส เพราะการมอบต้นไม้ให้หมายถึงการอวยพรให้ชีวิตของผู้รับมีความเจริญรุ่งเรือง รวมถึงยังช่วยฟอกอากาศภายในบ้านให้มีอากาศบริสุทธิ์อีกด้วย 

4. บัตรของขวัญ 

สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะให้อะไรแก่คู่บ่าวสาวดีทั้งยังกลัวเลือกไม่ถูกใจ การมอบเป็นบัตรของขวัญแทนเงินสด  Gift Voucher เพื่อให้คู่บ่าวสาวสามารถไปเลือกซื้อของที่ต้องการได้ด้วยตัวเอง หรืออาจเลือกเป็นคูปองร้านอาหาร ก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย

5. ประกันภัยสุขภาพ 

เหมาะสำหรับใครที่เป็นห่วงสุขภาพของคู่บ่าวสาว การเลือกประกันภัยสุขภาพถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยควรเลือกที่มีความคุ้มครองครอบคลุมทั้งในส่วนของค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง เงินชดเชยรายได้ ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้เอาประกันภัย เพราะนอกจากจะมอบให้เป็นของขวัญแล้วยังแสดงถึงความห่วงใยในเรื่องของสุขภาพของผู้รับอีกด้วย 

สำหรับใครที่กำลังมองหาของในการมอบเป็นของขวัญวันแต่งงาน ก็สามารถนำไอเดียนี้ไปเป็นตัวเลือกสำหรับมอบเป็นของขวัญให้แก่คู่บ่าวสาวได้ และนอกจากการเลือกประกันภัยสุขภาพให้แก่คู่บ่าวสาวแล้ว ก็สามารถเลือกซื้อกรมธรรม์ประกันภัยสุขภาพเพื่อความอุ่นใจหากเกิดเจ็บป่วยฉุกเฉินให้ตัวเองได้เช่นกัน ฮักส์มีกรมธรรม์ประกัยภัยสุขภาพหลากหลายยินดีให้คำแนะนำการเลือกซื้อประกันภัยที่เหมาะกับคุณ สามารถติดต่อได้ผ่านช่องทาง Facebook: HUGS Insurance หรือทางช่องทางไลน์ @hugsinsurance หรือ โทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันสุขภาพ

#ฮักส์ประกันภัยสุขภาพ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+