loading
10 ของขวัญ Anniversary ตัวแทนความรัก คุณแฟนยิ้มไม่หุบ

10 ของขวัญ Anniversary ตัวแทนความรัก คุณแฟนยิ้มไม่หุบ

เขียนเมื่อวันที่ 19/01/2022

เพิ่มความหวานวันครบรอบด้วยของขวัญหวานแหววแทนใจ

ช่วงต้นปีเป็นช่วงที่อุดมไปด้วยวันแห่งความสุขมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวันขึ้นปีใหม่ วันเด็กแห่งชาติ วันวาเลนไทน์ และวันตรุษจีน แต่ละเทศกาลคนมักจะหาของขวัญมอบให้แก่กันแทนความรักและความปรารถนาดี แต่บางครั้งวันสำคัญก็ไม่ได้มาในรูปแบบของเทศกาล แต่เป็นวันครบรอบที่เป็นความพิเศษนอกเหนือเทศกาลที่คนสองคนอยากจะมอบของขวัญให้แก่กัน เพราะของขวัญวันครบรอบคบหากัน ของขวัญวันครบรอบแต่งงาน และของขวัญวันครบรอบโอกาสต่าง ๆ เป็นสิ่งที่แสดงความใส่ใจ ช่วยบำรุงความรักให้หวานชื่นยาวนาน

วิธีการเลือกของขวัญแก่คนรักในวันครบรอบ

หากการเลือกซื้อของขวัญเป็นงานยากเมื่อไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรดี แนวทางการเลือกซื้อของขวัญเจึงป็นข้อควรพิจารณาการเลือกของขวัญให้ถูกใจผู้รับ ของขวัญวันครบรอบสามารถเลือกตามแนวทางดังต่อไปนี้ 

  • เน้นสีชมพู สีแดง หรือสีพาสเทล

สีที่แทนความรักจะเน้นโทนสีแดงและชมพู เพราะถือว่าเป็นสีเดียวกับหัวใจ นอกจากสีแดงและชมพูแล้วยังเน้นสีโทนอ่อนและสีพาสเทลด้วย เพื่อแสดงให้เห็นถึงความนุ่มนวล อ่อนหวาน ร้อนแรงของความรัก ควรหลีกเลี่ยงของขวัญสีดำและสีโทนเข้ม

  • เลือกของขวัญที่เป็นคู่

วันครบรอบเป็นวันของคนมีคู่ ของขวัญจึงเหมาะที่จะอยู่เป็นคู่ เช่น ตุ๊กตาคู่ เสื้อคู่ เครื่องประดับคู่ เพื่อใส่ด้วยกัน เพิ่มความหวานให้กับความรัก

  • เลือกของขวัญที่มีความหมายพิเศษ

คู่รักหลายคู่มีประสบการณ์ร่วมกันหลายอย่าง การเลือกของขวัญที่บอกเล่าถึงประสบการณ์นั้นสร้างความประทับใจให้คนรักได้เสมอ เช่น เลือกซื้อของที่ระลึกจากภาพยนต์ที่ไปดูด้วยกันครั้งแรก

  • เลือกของขวัญที่แฟนอยากได้

ของขวัญที่ผู้รับชอบคือของขวัญที่ผู้รับอยากจะได้ หากแฟนมีการเปรยถึงสิ่งที่อยากได้ช่วงที่ผ่านมา โอกาสวันครบรอบเป็นอีกโอกาสเหมาะในการให้ของขวัญตามที่แฟนปรารถนา

การรู้แนวทางการเลือกของขวัญช่วยตัดตัวเลือกของขวัญออกและอาจจะเจอของขวัญที่เหมาะสมกับคู่รักของตนเองได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

10 ของขวัญน่าสนใจสำหรับคู่รักในวันครบรอบ

คู่รักจับมือกัน

ของขวัญวันครบรอบจะแสดงความรักของคู่รัก

ถึงแม้จะรู้แนวทางการเลือกของขวัญแล้ว แต่บางครั้งก็ยังนึกไม่ออกว่าควรให้อะไรดี ตัวเลือกของขวัญดังต่อไปนี้อาจจะเป็นแนวทางได้

1. ตุ๊กตาหมี

ของขวัญยอดนิยมทุกเทศกาลอย่างตุ๊กตาหมี ก็ยังใช้ได้ในทุกโอกาสที่เกี่ยวกับความรัก โดยเน้นตุ๊กตาที่หน้าตาน่ารัก อาจจะเปลี่ยนเป็นตุ๊กตาสัตว์ที่แฟนชอบก็ได้เช่นกัน

2. ชุดคู่

การแต่งตัวคู่กันเป็นการแสดงความน่ารักของคู่รักในปัจจุบัน การหาเสื้อคู่ หรือชุดคู่ทั้งเซตมาใส่คู่กันจึงเป็นของขวัญอีกชิ้นที่น่าสนใจไม่น้อย

3. ช็อกโกแลต

ความรักกับช็อกโกแลตมักจะมาคู่กัน เพราะความรักที่หวานต้องมาพร้อมขนมหวานตัวแทนความรักอย่างช็อกโกแลต คู่รักสามารถเลือกสั่งช็อกโกแลตจัดเป็นช่อดอกไม้เพื่อเพิ่มความพิเศษได้

4. ประกันภัยสุขภาพ

เรื่องสุขภาพไม่ใช่เรื่องเล็ก การทำประกันภัยสุขภาพให้คนรักเป็นการแสดงความห่วงใย ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายเมื่อเจ็บป่วย โดยเฉพาะในช่วงโควิดแบบนี้ ประกันภัยสุขภาพยิ่งมีความสำคัญและแสดงออกถึงความใส่ใจยิ่งขึ้นไปอีก

5. อาหารมื้อพิเศษ

โอกาสพิเศษแบบนี้ หลายคู่กลับมีความสุขที่ได้ใช้เวลาร่วมกันในมื้ออาหารสุดพิเศษ เช่น ดินเนอร์บนตึกใบหยก บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น

6. ของขวัญ DIY

บางครั้งของขวัญที่น่าประทับใจก็ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพง การทำของขวัญ DIY หรือของขวัญทำเองสามารถเรียกรอยยิ้มจากผู้รับได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการ์ด DIY สร้อยข้อมือร้อยลูกปัด DIY

7. เครื่องประดับคู่

นอกจากชุดคู่แล้ว เครื่องประดับที่เป็นคู่ก็เป็นสิ่งที่คู่รักมักจะใส่เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของซึ่งกันและกัน เครื่องประดับที่นิยมใส่คู่ เช่น แหวนคู่ กำไลข้อมือคู่ สร้อยคอคู่

8. กระเป๋าสตางค์

กระเป๋าสตางค์เป็นสิ่งที่ได้ใช้งานจริงและใช้งานเป็นประจำทุกวัน บางคนไม่ค่อยได้เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ วันครบรอบจึงเป็นโอกาสดีในการให้กระเป๋าสตางค์เป็นของขวัญ

9. นาฬิกาข้อมือ

เครื่องประดับที่มีประโยชน์ในการบอกเวลาและมีการออกแบบหลากหลายแนวอย่างนาฬิกา สามารถซื้อเป็นของขวัญ Anniversary ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เพียงเลือกการออกแบบที่เหมาะกับแฟนตัวเองก็สร้างความประทับใจได้แล้ว

10. ช่อดอกไม้

ดอกไม้เป็นตัวแทนความรักได้เป็นอย่างดี เพราะมีความสวยงาม มีความหมายดี ๆ ที่ซ่อนไว้ คู่รักหลายคู่ยังคงนิยมให้ดอกไม้แก่กันในวันพิเศษของกันและกันอยู่

ของขวัญวันครบรอบมักจะเป็นสิ่งที่คู่รักมอบให้แก่กัน ของที่ให้จึงเน้นความหวานของความรัก ประกันภัยสุขภาพก็ยังคงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและแปลกใหม่ไม่น้อย เพราะช่วยประกันความเสี่ยงเมื่ออีกฝ่ายเจ็บป่วย ลดค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้เมื่อต้องเข้าโรงพยาบาล หากไม่รู้จะให้อะไร ประกันภัยสุขภาพน่าจะเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์การแสดงความรักความห่วงใยที่มีให้ ผู้ที่สนใจสามารถปรึกษาฮักส์ได้ที่ Facebook LINE @hugsinsurance หรือโทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+