loading
ปักหมุด 7 สถานที่เดทวาเลนไทน์ในกรุงเทพ วิวสวย บรรยากาศดี

ปักหมุด 7 สถานที่เดทวาเลนไทน์ในกรุงเทพ วิวสวย บรรยากาศดี

เขียนเมื่อวันที่ 01/02/2022

พิกัดสถานที่เดทในกรุงเทพสุดโรแมนติก วาเลนไทน์นี้ไม่ควรพลาด

วันวาเลนไทน์ถือเป็นเทศกาลแห่งความรักซึ่งตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ของทุกปี แต่ละประเทศจะมีรูปแบบธรรมเนียมการแสดงออกที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะนิยมมอบดอกกุหลาบ ช่อดอกไม้สวย ๆ ช็อกโกแลต ของขวัญแทนใจ ดินเนอร์มื้อพิเศษ รวมถึงการหาทริปท่องเที่ยวสำหรับคู่รัก และในวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้จะมีสถานที่เดทที่ไหนที่น่าสนใจ บรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมเดินทางง่ายอยู่ในกรุงเทพมหานคร HUGS Insurance ได้รวบรวมมาฝากกัน

แจกพิกัดสถานที่เดทวาเลนไทน์ในกรุงเทพ ไปไหนดีคนไม่เยอะ 

1. เจริญกรุง 

สถานที่เดทกรุงเทพไปรษณีย์กลางบางรัก

สถานที่เดทกรุงเทพไปรษณีย์กลางบางรัก

สถานที่ที่เหมาะกับการเดทสำหรับคู่รักเพราะถือเป็นย่านที่มีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย โดยมีสถานที่สุดฮิตอย่างไปรษณีย์กลางบางรัก ห้องสมุด TCDC หรือถ่ายรูปสตรีทอาร์ทในซอยเจริญกรุง 24 รวมถึง Warehouse 30 คอมมูนิตี้มอลในธีมโกดัง นอกจากนี้ยังมีตลาด แหล่งช้อปปิ้ง คาเฟ่และร้านอาหารอร่อย ๆ อีกหลากหลาย เหมาะแก่การเป็นสถานที่สำหรับคู่รักที่สามารถเดินเล่นได้แบบทั้งวัน 

พิกัด : เจริญกรุง

2. เกาะรัตนโกสินทร์ 

รอบเกาะรัตนโกสินทร์

สถานที่เดทกรุงเทพเกาะรัตนโกสินทร์

สำหรับคู่รักที่อยากได้บรรยากาศสุดโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา การเดินรอบเกาะรัตนโกสินทร์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจเพราะที่นี้มีสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ ให้ได้เดินทางไปเยือนหลากหลาย อาทิ ไหว้พระที่วัดพระแก้ว วัดโพธิ์ เดินชมความสวยงามของประวัติศาสตร์ที่มิวเซียมสยาม หรืออยากข้ามเรือไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอีกหลากหลายได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ท่ามหาราชที่มีร้านอาหารและจุดถ่ายภาพสวย ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา หรือวังหลังย่านของกินกับร้านดังหลากหลาย และตกเย็นใครที่อยากได้ดินเนอร์สุดโรแมนติกก็สามารถล่องเรือทานดินเนอร์มื้อพิเศษ หรือ ชมวิวพร้อมล่องแม่น้ำน้ำเจ้าพระยาได้เช่นกัน

พิกัด : เกาะรัตนโกสินทร์

3. ท้องฟ้าจำลอง 

ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ

สถานที่เดทกรุงเทพท้องฟ้าจำลอง

สถานที่เดทที่พาย้อนวัยชมความสวยงามของอวกาศ ท้องฟ้า และดาวเคราะห์ต่าง ๆ พร้อมทั้งกิจกรรมน่ารัก ๆ ให้ได้ทำหลากหลาย ค่าเข้าราคาสบายกระเป๋าเพียง 30 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์และโลกใต้น้ำให้ได้เดินชมกันอีกด้วย สำหรับคู่รักคู่ไหนที่อยากไปชมบรรยากาศสุดโรแมนติกกับท้องฟ้าจำลองต้องไม่ลืมเช็ครอบเวลาในการดูดาวกันก่อนเดินทางเพื่อไม่ให้เสียเที่ยวกัน

พิกัด : ท้องฟ้าจำลอง BTS เอกมัย 

4. สวนสยาม

สยามอะเมซิงพาร์ก สวนสยามทะเลกรุงเทพ

สถานที่เดทกรุงเทพสวนสยาม

กลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะสำหรับคู่รักในการไปเดทกันในช่วงวาเลนไทน์กับสวนสยาม เพราะมีกิจกรรมให้ทำหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเล่นสวนน้ำ หรือเครื่องเล่นต่าง ๆ รวมถึงโซนไดโนเสาร์ที่ให้นั่งรถชมความยิ่งใหญ่ตระการตาแบบสุด ๆ ให้สามารถใช้เวลาเพลิดเพลินได้ทั้งวันพร้อมทั้งเดินทางง่ายมีที่จอดรถ

พิกัด : สวนสยามทะเลกรุงเทพ เขตคันนายาว 

5. บางกระเจ้า 

สถานที่เดทกรุงเทพบางกระเจ้า

สถานที่เดทกรุงเทพบางกระเจ้า

สถานที่ที่เหมาะสำหรับการเดททั้งได้บรรยากาศโรแมนติกด้วยธรรมชาติที่รายล้อมกับต้นไม้นานาพันธุ์ พร้อมกิจกรรมแบบคู่รักกับการปั่นจักรยานชมวิวโดยรอบ นอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ปลากัดไทย ตลาดบางน้ำผึ้ง ร้านอาหาร คาเฟ่อีกหลากหลายแห่งให้สามารถใช้เวลาเดทได้แบบทั้งวัน 

พิกัด : ท่าเรือวัดบางนานอก (ใกล้ BTS บางนา)

6. เยาวราช 

สถานที่เดทกรุงเทพ เยาวราช

สถานที่เดทกรุงเทพ เยาวราช

สถานที่เดทสำหรับคู่รักสายกินกันที่เยาวราช สามารถเลือกเดทได้ทั้งช่วงเวลากลางวันและกลางคืนกับบรรยากาศสุดโรแมนติก ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่เมืองจีนพร้อมกับของกินขึ้นชื่อหลากหลายร้านทั้งของคาว ของหวาน อาหารสตรีทฟุ้ดก็มีให้เลือกมากมาย หรือจะหาพิกัดคาเฟ่ไปตากแอร์เย็น ๆ ถ่ายภาพคู่รักสวย ๆ ก็ได้เช่นกัน 

พิกัด : เยาวราช สัมพันธวงศ์ 

7. MOCA Museum of Contemporary Art

MOCA Museum of Contemporary Art

สถานที่เดทกรุงเทพ MOCA Museum of Contemporary Art

พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย สถานที่เดทที่มีการจัดแสดงงานศิลปะหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะคู่รักคู่ไหนที่ชื่นชอบงานศิลปะต้องไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะมีการจัดนิทรรศการศิลปะอย่างสม่ำเสมอแล้วที่นี่ยังมีถึง 5 ชั้น และจุดเด่นที่ไม่ควรพลาดคือบริเวณชั้น 5 ห้อง Richard Green ที่มีการจัดแสดงภาพและการทาผนังห้องสีเขียวกับโซฟาที่ตั้งอยู่ตรงกลาง ให้ความรู้สึกเหมือนได้เดินทางไปพิพิธภัณฑ์ศิลปะในต่างประเทศเลยทีเดียว 

พิกัด : ถนนกำแพงเพชร เขตจตุจักร (ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์)

สำหรับคู่รักคู่ไหนที่เตรียมวางแผนเดินทางด้วยทริปคู่รักในช่วงวันวาเลนไทน์กับสถานที่เที่ยวกับแฟน กรุงเทพที่ฮักส์รวบรวมมาฝากนั้น นอกจากจะโรแมนติกแล้วยังมีกิจกรรมให้เลือกทำหลากหลาย ทั้งยังเดินทางง่ายสามารถเดินทางได้ทั้งรถโดยสารสาธรณะหรือขับขี่รถยนต์ส่วนตัว และสำหรับคนที่จะขับรถยนต์เดินทางไปเองต้องไม่ลืมตรวจเช็คสภาพรถยนต์และประกันภัยรถยนต์ทุกครั้งก่อนออกเดินทาง ขับขี่ปลอดภัย มีน้ำใจกับผู้ใช้รถใช้ถนนเพื่อป้องกันการเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ฮักส์มีกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ให้สามารถเลือกสมัครรับความคุ้มครองของรถในด้านต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ในแบบที่คุณต้องการ ยินดีให้คำแนะนำการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ติดต่อฮักส์ได้ที่ Facebook: HUGS Insurance หรือทางช่องทางไลน์ @hugsinsurance หรือ โทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องรถยนต์ให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันรถยนต์

#ฮักส์ประกันภัยรถยนต์

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+