loading
7 ของขวัญรับปริญญาถูกใจบัณฑิต เห็นแล้วยิ้มไม่หุบ

7 ของขวัญรับปริญญาถูกใจบัณฑิต เห็นแล้วยิ้มไม่หุบ

เขียนเมื่อวันที่ 10/02/2022

ยินดีในวันรับปริญญากับของขวัญที่บัณฑิตต้องชอบ

วันรับปริญญาเป็นวันสำคัญของบัณฑิต เป็นวันแห่งความสำเร็จที่หลายคนร่วมแสดงความยินดี ของขวัญรับปริญญาเป็นอีกสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความยินดีของผู้ให้ที่มีต่อบัณฑิต โดยปกติแล้วของขวัญรับปริญญาจะให้เฉพาะคนสนิทเท่านั้น และมุ่งหวังว่าจะถูกใจผู้รับ พร้อมสร้างความประทับใจในวันสำคัญของชีวิต 

หลักเกณฑ์ในการเลือกซื้อของขวัญปริญญา

การเลือกซื้อของขวัญรับปริญญาจะมีความพิถีพิถันในระดับหนึ่ง เพราะของขวัญชิ้นนั้นจะแทนความยินดีสำหรับตลอดหลายปีที่บัณฑิขยันตรากตรำเรียนจบมา การเลือกซื้อของขวัญรับปริญญามีเกณฑ์ในการเลือก ดังนี้

  • ซื้อของที่บัณฑิตได้ใช้จริง

การเลือกซื้อของขวัญรับปริญญาจะพิจารณาถึงการทำงานในอนาคต ของขวัญรับปริญญาจึงมักเป็นสิ่งที่นำไปใช้ในการทำงานได้ หรือใช้ในชีวิตประจำวันได้ยาวนาน

  • มูลค่าของของขวัญสมเหตุสมผล

 ราคาของของขวัญรับปริญญาจะไม่กำหนดตายตัว มุ่งเน้นความประทับใจของบัณฑิตเป็นหลัก เพราะโอกาสรับปริญญานี้มาจากการเรียนในรั้วมหาวิทยาลัยเป็นเวลาหลายปี ของขวัญจึงควรเหมาะสมกับความพยายาม 

  • ดีไซน์ของขวัญเน้นความเป็นผู้ใหญ่ 

ดีไซน์ของขวัญรับปริญญาจะเน้นความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เพราะเป็นช่วงที่บัณฑิตโตขึ้นอีกระดับ พร้อมสำหรับชีวิตการทำงาน 

  • อิงตามความชอบของบัณฑิต

วันรับปริญญามีบัณฑิตเป็นเจ้าของงาน การเลือกซื้อของขวัญจึงพิจารณาตามความชอบของบัณฑิตเป็นหลัก 

การเลือกซื้อของขวัญควรคำนึงถึงโอกาสเป็นสำคัญ จุดประสงค์ของการให้ของขวัญในวันรับปริญญาเพื่อเป็นการร่วมแสดงความยินดีในโอกาสจบการศึกษา ของที่ให้จึงควรเหมาะสมกับบัณฑิตเป็นหลัก

7 ของขวัญรับปริญญาน่าซื้อให้บัณฑิต

เค้กวันจบการศึกษา

ของขวัญวันรับปริญญาเพื่อแสดงความยินดีกับบัณฑิต

ของขวัญวันรับปริญญามีให้เลือกหลายอย่าง สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไร สามารถเลือกซื้อของขวัญได้ตามความพอใจของตนเอง ตัวเลือกที่คนนิยมซื้อให้เพื่อแสดงความยินดีในวันรับปริญญา มีดังนี้

  1. นาฬิกาข้อมือ

นาฬิกาข้อมือมีหลายแบรนด์ให้เลือกซื้อและหลายราคาตามงบประมาณที่กำหนด นาฬิกาข้อมือนี้สามารถใช้งานได้จริง สามารถใส่แทนเครื่องประดับได้ด้วย มีอายุการใช้งานยาวนาน การเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือจึงมีความคุ้มค่ามาก

  1. ปากกาสลักชื่อ

ปากกาเป็นเครื่องเขียนที่สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันและใช้ในการทำงาน ปากกาสลักชื่อมักจะมีดีไซน์ที่เรียบหรู พร้อมมีชื่อของเจ้าของที่ด้ามปากกา เพิ่มความภูมิฐานให้กับผู้ใช้มากยิ่งขึ้น

  1. ประกันภัยสุขภาพ

ประกันภัยสุขภาพเป็นตัวช่วยเรื่องสุขภาพที่เหมาะกับการซื้อให้คนที่รัก ชีวิตการทำงานจริงอาจพบเจอกับปัญหาสุขภาพมากมาย โดยเฉพาะเรื่องออฟฟิศซินโดรม การทำประกันภัยสุขภาพเอาไว้ก่อนจึงอุ่นใจกว่า

  1. ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่

ตุ๊กตาเป็นของขวัญยอดนิยมในหลายเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นวันวาเลนไทน์ วันปีใหม่ วันครบรอบ รวมถึงวันรับปริญญาด้วย แต่วันรับปริญญามักจะเน้นตุ๊กตาหมีตัวใหญ่เพื่อมอบให้บัณฑิต

  1. พวงมาลัยธนบัตร

พวงมาลัยที่ร้อยด้วยธนบัตรหลากหลายสี พวงมาลัยบางเส้นอาจจะร้อยด้วยธนบัตรใบละ 1,000 บาททั้งพวง บางพวงมาลัยอาจจะนำธนบัตรมาทำเป็นจี้ตรงกลาง บางคนอาจจะเลือกทำช่อดอกไม้ที่ทำจากธนบัตรพับเป็นรูปดอกไม้ก็ได้เช่นกัน

  1. ช่อดอกไม้

ช่อดอกไม้สดและช่อดอกไม้แห้งเป็นของขวัญที่ความนิยมไม่เคยลดลง เพราะดอกไม้มีความหมายดี ๆ แฝงอยู่ การมอบดอกไม้จึงเป็นการอวยพรและมอบความรักให้แก่กันได้เป็นอย่างดี

  1. ภาพวาดบัณฑิต

การมอบรูปวาดเป็นการมอบความทรงจำขนาดย่อส่วนให้บัณฑิต เพราะรูปวาดมักจะแสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาของการเป็นบัณฑิต เมื่อกลับมามองดูก็จะเห็นภาพความทรงจำในวันรับปริญญาได้ง่ายขึ้น

วันแห่งความสำเร็จที่คนเรียนในระดับมหาวิทยาลัยเฝ้าคอยอย่างวันรับปริญญา เพียงมีคนมาร่วมแสดงความยินดีก็สร้างรอยยิ้มให้บัณฑิตได้แล้ว ของขวัญจึงเป็นเพียงสิ่งตอบแทนความพยายามในการเรียนรู้เท่านั้น การเลือกซื้อประกันภัยสุขภาพจะเป็นประโยชน์ในระยะยาวเมื่อบัณฑิตเข้าสู่ชีวิตการทำงานเต็มตัว การทำประกันภัยสุขภาพมีความคุ้มครองหลายรูปแบบ สามารถปรึกษาฮักส์เพื่อหาประกันภัยสุขภาพที่ตรงตามความต้องการได้ผ่านทาง Facebook, LINE @hugsinsurance หรือโทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+