loading
7 สถานที่ถ่ายรูปรับปริญญาในกรุงเทพ ชวนเพื่อนมาจอย

7 สถานที่ถ่ายรูปรับปริญญาในกรุงเทพ ชวนเพื่อนมาจอย

เขียนเมื่อวันที่ 08/03/2022

ปักพิกัด สถานที่ถ่ายรูปรับปริญญาในกรุงเทพฯ เดินทางง่าย ได้ภาพสวย

ใกล้เข้าสู่ช่วงรับปริญญาสำหรับบัณฑิตใหม่กันแล้ว แน่นอนว่าเรียนจบทั้งทีหลายคนก็อยากมีภาพสวย ๆ ในการใส่ชุดบัณฑิตหรือชุดครุยเก็บไว้ในความทรงจำพร้อมอัปโหลดลงโซเชียล ซึ่งปัจจุบันก็มีโลเคชั่นมากมายนอกเหนือจากบริเวณรั้วมหาลัยที่เหล่าบัณฑิตป้ายแดงนิยมไปถ่ายรูปรับปริญญากัน แต่สำหรับใครที่ไม่อยากเดินทางไกลไปยังต่างจังหวัด HUGS Insurance ได้รวบรวมสถานที่ถ่ายรูปรับปริญญาในกรุงเทพมาฝากกัน จะถ่ายแบบเดี่ยวก็ปัง แบบคู่ก็เหมาะ แบบกลุ่มยิ่งฟิน

สถานที่ถ่ายรูปรับปริญญานอกรอบกรุงเทพ

บัณฑิตจบใหม่

สถานที่ถ่ายรูปรับปริญญา

1. ไปรษณีย์กลางบางรัก

เป็นสถานที่ถ่ายรูปรับปริญญานอกรอบยอดนิยมสำหรับเหล่าบัณฑิต เพราะที่นี่เป็นอาคารขนาดใหญ่ มีพื้นที่ด้านนอกที่ค่อนข้างกว้าง อาคารอนุสรณ์สถานได้รับอิทธิพลจากศิลปะอาร์ตเดโคจากทศวรรษ 1940 โดยตัวอาคารมีโทนสีน้ำตาลและมีสไตล์โมเดิร์น ทำให้มีมุมถ่ายภาพอยู่หลากหลายมุมให้ความรู้สึกเหมือนเดินถ่ายรูปอยู่ที่ตึกสวย ๆ ในต่างประเทศ 

พิกัด : 2 ถนนเจริญกรุง แขวง บางรัก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 

2. สวนจตุจักร

สถานที่ถ่ายภาพสำหรับบัณฑิตที่อยากได้ความเขียวขจีของธรรมชาติ สวนจตุจักรถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ถ่ายรูปรับปริญญานอกรอบที่ได้รับความนิยม เพราะนอกจากเดินทางง่ายแล้วยังมีความกว้างขวาง มีโลเคชั่นสวย ๆ สำหรับถ่ายภาพหลากหลายมุม โดยภาพส่วนใหญ่จะเน้นบรรยากาศสบาย ๆ ดูเป็นธรรมชาติ 

พิกัด : ถนนกำแพงเพชร 1 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

3. BTS ช่องนนทรี 

สถานที่สำหรับถ่ายภาพยอดนิยม โดยเฉพาะการถ่ายรูปรับปริญญาสำหรับบัณฑิตที่อยากได้ภาพแบบไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยลักษณะโครงสร้างของสะพานที่มีความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์บริเวณสกายวอร์ค พร้อมทั้งยังรายล้อมไปด้วยตึกสูงใหญ่มากมายทำให้ได้ภาพสวย ๆ ออกมาได้ไม่ยาก

พิกัด : ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร

4. เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟรอนท์ (Asiatique The Riverfront)

สถานที่ที่ไม่เพียงแค่เหมาะสำหรับการเดินทางมาท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ที่เอเชียทีคแห่งนี้ยังมีมุมถ่ายภาพสวย ๆ อยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่ หรือบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหอนาฬิกา เป็นต้น 

พิกัด : 2194 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร

5. อุทยานจุฬาฯ 100 ปี 

พื้นที่สีเขียวใจกลางกรุงที่กลายมาเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่สำหรับการถ่ายภาพ ถือเป็นพื้นที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่มีมุมถ่ายภาพสวย ๆ มากมายทั้งลานกิจกรรมกลางแจ้ง บริเวณทางเดินด้านข้าง อาคารใต้สวนหลังคา (GREEN ROOF) บริเวณอาคารอเนกประสงค์ นอกจากนี้ยังมีโซนสวย ๆ ให้เลือกถ่ายภาพกันถึง 5 โซนเลยทีเดียว 

พิกัด : 342/23 จุฬาฯ 24 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

6. เจริญกรุง

เจริญกรุงอีกหนึ่งสถานที่ที่มีโลเคชั่นสวย ๆ สำหรับถ่ายภาพเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นป้ายถนนเจริญกรุง บริเวณ Street Art ที่มีภาพกราฟฟิกสวย ๆ ตามแนวกำแพงให้ได้ถ่ายถ่ายภาพกันหลากหลาย หรือกำแพงแกะสลัก รถเต่า Street Art ตลาดน้อย ก็เป็นอีกจุดที่ไม่ควรพลาด หรือใครจะเดินไปถ่ายรูปไปก็ได้บรรยากาศสวย ๆ ไปอีกแบบเช่นเดียวกัน  

7. สะพานเขียว 

โครงการสกายวอล์กอีกหนึ่งแห่งของกรุงเทพฯ ที่เป็นเส้นทางเดินเท้าและเส้นทางจักรยานลอยฟ้า เชื่อมต่อระหว่างสวนลุมพินีและสวนเบญจกิติ ที่มีบรรยากาศคล้ายกับเดินอยู่บนถนนประเทศญี่ปุ่นมีจุดถ่ายภาพหลากหลายมุมที่ไม่ควรพลาด 

พิกัด : ถนนสารสิน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

สำหรับบัณฑิตใหม่ป้ายแดงที่กำลังมองหาสถานที่ถ่ายภาพรับปริญญาสวย ๆ อยู่นั้นต้องไม่ควรพลาด ชื่นชอบบรรยากาศแบบไหนก็ปักหมุดไปสถานที่นั้นกันได้เลย นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางได้ง่าย ๆ ขับรถยนต์ส่วนตัวไปได้ แต่จะขับขี่รถยนต์ส่วนตัวทั้งทีต้องไม่ลืมตรวจเช็คสภาพรถยนต์ทุกครั้งก่อนออกเดินทางเพื่อป้องกันการเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน รวมถึงเตรียมความพร้อมในเรื่องของความคุ้มครองในยามเกิดอุบัติเหตุด้วยการเลือกทำประกันภัยรถยนต์ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2 และประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 พร้อมเพิ่มความคุ้มครองให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นด้วยการเลือกทำประกันภัยอะไหล่รถยนต์ที่คุ้มครองชิ้นส่วนสำคัญของรถทั้งค่าอะไหล่และค่าซ่อม ฮักส์ยินดีให้คำแนะนำการเลือกซื้อประกันภัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการขับขี่สามารถติดต่อได้ผ่านช่องทาง Facebook: HUGS Insurance หรือทางช่องทางไลน์ @hugsinsurance หรือ โทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องรถยนต์ให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันรถยนต์

#ฮักส์ประกันภัยรถยนต์

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+