loading
บอสพร้อมเปย์ 7 ของขวัญปีใหม่แจกลูกน้อง คนรับเป็นปลื้ม

บอสพร้อมเปย์ 7 ของขวัญปีใหม่แจกลูกน้อง คนรับเป็นปลื้ม

เขียนเมื่อวันที่ 28/12/2021

แชร์ไอเดียแจกของขวัญปีใหม่ให้พนักงาน ถูกใจผู้รับทุกเพศ ทุกวัย

เมื่อเทศกาลแห่งความสุขอย่างวันขึ้นปีใหม่ขยับใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ สิ่งที่หลายคนนึกถึงคงไม่พ้นการวางแผนเที่ยวพักผ่อนส่งท้ายปีต้อนรับปีใหม่ รวมถึงการมอบของขวัญให้แก่กัน ไม่ว่าจะเป็นมอบให้คนในครอบครัว คนรัก กลุ่มเพื่อน ไปจนถึงเพื่อนร่วมงาน และแน่นอนว่าก่อนเปิดศักราชใหม่บริษัทหลายแห่งมักจัดอีเว้นท์ส่งท้ายปี นั่นคือ งานเลี้ยงปีใหม่ ช่วงเวลาที่มีการจัดปาร์ตี้ให้เหล่ามนุษย์เงินเดือนได้กินดื่มอย่างสนุกสนาน เชื่อว่ากิจกรรมที่หลายคนรอคอยนอกเหนือไปจากการจับฉลากภายในงาน ก็คือการมอบของขวัญปีใหม่ให้แก่พนักงานบริษัทผู้โชคดี แทนคำขอบคุณความทุ่มเทที่มีให้บริษัทตลอด 1 ปีที่ผ่านมา และสำหรับเจ้านายที่ยังคิดไม่ออกว่า ควรซื้อของขวัญปีใหม่แบบไหนมาแจกลูกน้องดี วันนี้ HUGS Insurance ได้รวบรวมไอเดียของขวัญปีใหม่ ให้พนักงานที่เพื่อน ๆ ชาว Pantip แนะนำมาบอกต่อ

ปักหมุดเตรียมเปย์ 7 ไอเดียของขวัญปีใหม่แจกลูกน้อง ประทับใจผู้รับชัวร์

1. สมาร์ททีวี

สมาร์ททีวีวางบนชั้นวางโทรทัศน์ในห้องรับแขก 

Smart TV ช่วยเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในบ้านอย่างไร้ขีดจำกัด

สมาร์ททีวี ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เหมาะซื้อมาเป็นของขวัญให้พนักงานออฟฟิศในเทศกาลปีใหม่ สามารถนำไปใช้งานได้จริง แถมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล เพราะสมาร์ททีวีในปัจจุบันรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน รวมไปถึง Google Assistant ช่วยให้ผู้ใช้งานรับชม Netflix หรือ YouTube ได้อย่างจุใจ ทั้งให้ภาพคมชัดสมจริงและสีสันสวยงาม ที่สำคัญราคา Smart TV มีให้เลือกตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหมื่นกว่าบาทขึ้นอยู่กับแบรนด์และสเปคเครื่องที่ซื้อ

2. ทองคำ

สร้อยคอทองคำพร้อมจี้ทองรูปหัวใจ 

สร้อยคอทองคำ ของขวัญที่สามารถมอบได้ทุกโอกาส

ทองคำ ของขวัญปีใหม่ที่ใครได้รับต้องกรี๊ดหนักแน่นอน เพราะทองคำเป็นสิ่งที่มีคุณค่าในตัวเองอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่คุณสามารถนำทองคำไปแปลงเป็นเงิน เพื่อนำมาเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินของตนได้ โดยของขวัญชิ้นนี้เจ้านายอาจเลือกเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ หรือแผ่นทองคำก็ได้ ส่วนน้ำหนักทองสามารถจัดสรรได้ตามงบประมาณที่ตั้งไว้

3. แท็บเล็ตหรือไอแพด

ไอแพดวางอยู่บนโต๊ะ

ไอแพด อุปกรณ์ไอทีที่ใช้งานได้อย่างครบครัน 

แท็บเล็ตหรือไอแพด เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ถูกเรียกว่า คอมพิวเตอร์พกพา เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะใช้ในการทำงาน ท่องอินเทอร์เน็ต เรียนออนไลน์ รับชมความบันเทิง หรือเล่นเกมออนไลน์ ประกอบตัวเครื่องมีน้ำเบา ขนาดกะทัดรัด ทำให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาแท็บเล็ตหรือไอแพดไปได้ทุกที

4. หูฟังไร้สาย

หูฟังไร้สายสีขาววางอยู่บนกล่องเก็บหูฟัง

หูฟังไร้สาย ไอเทมที่ช่วยสร้างโลกส่วนตัวในคุณแม้อยู่บน BTS

หูฟังไร้สายหรือหูฟังบลูทูธเป็นหนึ่งในแก็ดเจ็ตที่ต้องมี เพราะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน ไม่ต้องหยิบโทรศัพท์มือถือออกจากกระเป๋ากางเกงคุณก็สามารถรับสายโทรเข้าได้ แถมระหว่างพูดคุยยังทำกิจกรรมหรืองานอื่น ๆ ควบคู่ไปด้วยแบบไม่มีสะดุด ยิ่งถ้าใครชอบใช้ฟังเพลง เล่นเกม หรือดูซีรีส์ระหว่างเดินทางหรืออยู่ในที่คนพลุกพล่าน แค่สวมใส่หูฟังไร้สายก็สามารถสร้างโลกส่วนตัวของตัวเองได้โดยไม่รบกวนคนอื่น

5. สมาร์ทโฟน

ผู้ชายถือสมาร์ทโฟนด้วยมือขวา

สมาร์ทโฟน เป็นมากกว่าเครื่องมือที่ใช้ติดต่อสื่อสาร

ทุกวันนี้โทรศัพท์มือถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะใช้ติดต่อสื่อสารกับบุคคลภายนอก เพื่อน หรือคนในครอบครัว ประกอบเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่แบรนด์มือถือจับใส่เข้าไปทำให้ผู้คนใช้งานมือถือได้มากกว่าการรับสายแบบในอดีต นั่นคือ ใช้ทำงาน เรียนออนไลน์ เล่นเกม หรือดูซีรีส์เรื่องโปรด เป็นต้น

6. เครื่องฟอกอากาศ

พอเข้าสู่ช่วงปลายปีเป็นเวลาที่ฝุ่น PM 2.5 และมลพิษทางอากาศต่าง ๆ กลับมาเยือนบ้านอีกครั้ง แน่นอนว่าสถานการณ์ภายในประเทศไทยคนยังต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อออกจากที่พัก เพื่อป้องกันเชื้อโควิดและฝุ่นละอองที่ก่อผลเสียต่อร่างกายมนุษย์ แต่รู้ไหมว่า ภายในห้องนอนหรือที่ทำงานก็มีฝุ่นละอองเหล่านี้แฝงอยู่ ฉะนั้นการหาซื้อเครื่องฟอกอากาศไอเทมที่ช่วยฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ และดักจับสิ่งแปลกปลอมในอากาศ เช่น ฝุ่น ไรฝุ่น เชื้อโรค แบคทีเรีย รวมถึงกลิ่นอับอันไม่พึงประสงค์ ถือเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย เพราะช่วยลดปัจจัยที่ทำให้เกิดอาการแพ้ฝุ่นหรือเป็นโรคในระบบทางเดินหายใจได้

 

7. ประกันภัยสุขภาพ

แม้ปัจจุบันพนักงานบริษัทอยู่ในฐานะผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่ได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากประกันสังคม ไม่ว่าจะเป็นการเบิกค่าคลอดบุตร รับเงินทดแทนการขาดรายได้เมื่อเจ็บป่วย หรือสวัสดิการด้านการรักษาพยาบาล ซึ่งช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายยามเข้าโรงพยาบาลได้ในระดับหนึ่ง แต่สวัสดิการดังกล่าวอาจไม่เพียงพอ เพราะมีแนวโน้มว่าค่ารักษาพยาบาลเพิ่มสูงขึ้น ดังนั้นหลายคนเลือกเสริมความอุ่นใจผ่านการสมัครประกันภัยสุขภาพ เพื่อเป็นทางเลือกในการแบ่งเบาค่ารักษาพยาบาลที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต อย่างผลิตภัณฑ์ประกันภัยสุขภาพหลาย ๆ ตัวที่ถูกออกแบบมาให้คุ้มครองค่ารักษา ค่าห้อง และมีเงินชดเชยรายได้

และนี่คือไอเดียของขวัญปีใหม่แจกลูกน้องที่นำมาฝาก สำหรับนายจ้างที่สนใจซื้อกรมธรรม์ประกันภัยสุขภาพให้พนักงานในบริษัท แต่ยังไม่แน่ใจในรายละเอียด หรือต้องการทราบกรมธรรม์เพิ่มเติม ฮักส์ยินดีให้คำปรึกษาตามช่องทางที่คุณสะดวก ทั้ง Line และเฟซบุ๊ก หรือติดต่อผ่านเบอร์โทรศัพท์ 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันสุขภาพ

#ฮักส์ประกันสุขภาพ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+