loading
8 ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย สื่อแทนความรัก คนรับยิ้มไม่หุบ

8 ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย สื่อแทนความรัก คนรับยิ้มไม่หุบ

เขียนเมื่อวันที่ 09/02/2022

แชร์ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์เก๋ ๆ แทนความรู้สึกดี

วันวาเลนไทน์ (Valentine) หรือวันแห่งความรัก ซึ่งตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ของทุกปี ช่วงเวลาพิเศษที่บรรดาคู่รักต่างมองหาของขวัญวาเลนไทน์เพื่อมอบให้แฟนหนุ่มหรือแฟนสาวของตน แน่นอนว่าบางคนเลือกถามคนรักว่าอยากได้อะไร คำตอบที่ได้ก็คือเอาอะไรก็ได้ สุดท้ายจบลงที่คุณต้องเลือกของขวัญโดยไม่รู้ว่าจะถูกใจผู้รับหรือไม่ โดยเฉพาะการหาของขวัญแทนใจให้ผู้ชายไม่ได้เป็นเรื่องที่ง่ายเลย เพราะผู้ชายแต่ละคนมีความชื่นชอบไม่เหมือนกัน ถ้าคุณกำลังปวดหัวกับการเลือกของขวัญวาเลนไทน์ที่ไม่ใช่ดอกไม้ให้คุณแฟนอยู่ วันนี้ HUGS Insurance มีไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์สำหรับผู้ชายมาฝาก สามารถนำไปปรับใช้กับการซื้อของขวัญวันเกิดเพื่อเซอร์ไพรส์คุณผู้ชายที่บ้านได้

8 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ เซอร์ไพรส์แฟน

1. เครื่องเล่นเกมหรือแผ่นเกม

ผู้ชายกำลังเล่นเกมจาก PlayStation 5

PlayStation 5 เครื่องเล่นเกมคอนโซลที่มีฟังก์ชันการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม

ใครที่มีแฟนเป็นสายเกมเมอร์การซื้อเครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นล่าสุดจากโซนี่ อย่าง PlayStation 5 ไปมอบให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์รับรองว่าคุณแฟนต้องร้องว้าวแน่ ๆ แต่ถ้าเขามี PS5 อยู่แล้ว คุณสามารถปรับแผนมาซื้อแผ่นเกมที่เพิ่งออกใหม่หรือกำลังอยู่ในกระแส  น่าจะเป็นของขวัญที่ถูกใจเหล่าสาวกเกมแน่นอน

2. นาฬิกา

ถือเป็นไอเทมของขวัญยอดฮิตที่สาว ๆ เลือกซื้อมามอบให้คุณแฟนเนื่องในวันพิเศษทั้งวันวาเลนไทน์ วันเกิด หรือวันครบรอบแต่งงาน นอกจากใช้บอกเวลาหรือเป็นเครื่องประดับแล้ว ปัจจุบันนาฬิกาหลายแบรนด์และหลายรุ่นได้สอดแทรกเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้าไปในผลิตภัณฑ์จนกลายเป็นนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch) ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ทั้งยังมีฟังก์ชันอัจฉริยะที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นวัดอัตราการเต้นของหัวใจ นับจำนวนก้าวที่เดินในแต่ละวัน ตรวจสอบระดับความเครียด วัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด ติดตามรอบเดือนของสตรี มีโหมดออกกำลังที่ครอบคลุมทั้งกีฬาในร่มหรือกลางแจ้ง มี GPS มาในตัว ตลอดจนฟังก์ชันอื่นๆ เพื่อการจัดการสุขภาพ

3. อุปกรณ์แค้มปิ้ง

ต้องยอมรับว่าการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติด้วยการออกไปตั้งแคมป์ เพื่อชื่นชมความงามและสัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ แน่นอนว่าสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เวลาไปกางเต็นท์นอนดูดาวนั่นคือบรรดาอุปกรณ์แค้มปิ้ง เช่น เต็นท์ ฟลายชีท ผ้ายางปูรองเต็นท์ ถุงนอน ที่นอนเป่าลม ชุดหม้อสนาม รถลากพับเก็บได้ หรือตะเกียงแค้มปิ้ง เป็นต้น ยิ่งถ้าแฟนใครเป็นสายแค้มปิ้งลองเช็คลิสต์ดูว่ายังขาดอุปกรณ์ตั้งแคมป์แบบไหนบ้าง แล้วค่อยออกไปหาซื้อมาเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์

4. น้ำหอม

น้ำหอม CHANEL N°5

น้ำหอมไอเทมที่ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คุณผู้ชาย

ไม่ได้มีแต่สาว ๆ เท่านั้นที่หลงใหลกลิ่นน้ำหอม สำหรับเทศกาล Valentine แบบนี้ การเลือกซื้อน้ำหอมไอเทมที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้คุณผู้ชายถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว โดยการเลือกน้ำหอมให้กับแฟนหนุ่มควรเลือกจากกลิ่นที่เขาชื่นชอบหรือกลิ่นที่เป็นที่นิยมในตอนนี้

5. คอร์สสมาชิกฟิตเนส

ทุกวันนี้ผู้คนหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะคุณผู้ชายยุคใหม่ที่ชื่นชอบการไปออกกำลังกายที่โรงยิมหรือฟิตเนสเพื่อสร้างรูปร่างให้ดูเฟิร์มและมีกล้ามเนื้อสวยงาม ฉะนั้นการซื้อคอร์สสมาชิกฟิตเนสให้แฟนหนุ่มนั่นแสดงให้เห็นว่าคุณใส่ใจเรื่องสุขภาพของเขาแค่ไหน

6. แว่นกันแดด

สำหรับแว่นกันแดดเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่น่าสนใจ เพราะคุณแฟนสามารถหยิบมาใช้งานได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะตอนขับรถหรือตอนวิ่งออกกำลังกายตอนเช้า ประกอบกับตอนนี้มีแว่นแบบ 2in1 นั่นคือเป็นทั้งแว่นกันแดดและแว่นกรองแสงในอันเดียวกัน

7. กระเป๋าสตางค์

กระเป๋าหนังสีน้ำตาลเข้มวางบนโต๊ะ

กระเป๋าสตางค์ไอเทมที่ช่วยเสริมบุคลิกของผู้ใช้ให้ดูโดดเด่น

เป็นอีกไอเทมที่ขาดไม่ได้ใช้ชีวิตประจำวัน นอกจากใช้เก็บเหรียญ ธนบัตร และนามบัตรต่าง ๆ กระเป๋าสตางค์ยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้คุณหนุ่ม ๆ อีกด้วย แต่ทั้งนี้ควรเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับช่วงวัยของแฟน อย่างวัยทำงานแนะนำให้ซื้อกระเป๋าสตางค์ที่ดูเรียบหรู เพื่อเวลาหยิบนามบัตรให้ลูกค้าจะได้ดูน่าเชื่อถือ ส่วนวัยเรียนกระเป๋าที่ซื้อเป็นของขวัญไปให้ผู้ชายอาจไม่ต้องมีราคาไม่แพง แต่ควรมีสีสันและลูกเล่นน่าสนใจ

8. ประกันภัยสุขภาพ

ปัจจุบันประเทศไทยต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่กระทบต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น PM 2.5 หรือเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มีการกลายพันธุ์ตลอดเวลา โดยสายพันธุ์ที่แพร่ระบาดในไทยมีทั้งโควิดสายพันธุ์เดลตาและสายพันธุ์โอไมครอน ดังนั้นการมอบกรมธรรม์ประกันภัยสุขภาพเป็นของขวัญวาเลนไทน์ถือเป็นอีกตัวเลือกที่ดี เพราะเป็นเหมือนสื่อแทนความรัก ความห่วงใยที่คุณมีให้แฟน แต่ถ้าเขามีประกันภัยสุขภาพอยู่แล้วฉบับหนึ่ง คุณอาจมองหาแผนประกันภัยสุขภาพที่คุ้มครองกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม คุ้มครองโรคมะเร็งทุกระยะ หรือแบบชดเชยรายได้ เพื่อเสริมความคุ้มครองด้านสุขภาพของแฟนให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

ของขวัญวาเลนไทน์เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเทศกาลวันแห่งความรักที่คู่รักนำมามอบให้กันเนื่องในโอกาสพิเศษ โดยของที่ให้มีทั้งของขวัญที่้มีคุณค่าทางใจ อย่างภาพวาด การ์ดแทนความรู้สึก หรือของขวัญแฮนด์เมดแบบเก๋ ๆ ที่มีชิ้นเดียวในโลก นอกจากนี้ประกันภัยสุขภาพถือเป็นของขวัญที่น่าสนใจ แปลกใหม่ แถมสามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน เพราะเป็นหลักประกันความเสี่ยงเมื่อแฟนของคุณเจ็บป่วย ทั้งช่วยลดค่ารักษาพยาบาลเมื่อต้องเข้าโรงพยาบาล สำหรับใครที่สนใจทำประกันภัยเพื่อตนเองและคนที่รักสามารถปรึกษาฮักส์ได้ที่ Facebook, LINE @hugsinsurance หรือโทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันสุขภาพ

#ฮักส์ประกันภัยสุขภาพ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+