loading
แชร์ไอเดีย 8 ของขวัญวันเกิดความหมายดีๆ คนรับปลื้ม

แชร์ไอเดีย 8 ของขวัญวันเกิดความหมายดีๆ คนรับปลื้ม

เขียนเมื่อวันที่ 09/02/2022

แนะนำของขวัญความหมายดี ๆ เหมาะซื้อให้ในวันเกิด 

การมอบของขวัญวันเกิดไม่ได้เป็นเพียงการแสดงน้ำใจให้แก่กันเท่านั้น หลายคนยังใช้ขวัญวันเกิดเป็นตัวแทนบอกความรู้สึกในวันสำคัญเช่นนี้ด้วย อย่างคนที่ไม่กล้าบอกรักอาจเลือกซื้อของขวัญวันเกิดที่สื่อถึงคำบอกรักให้กับคน ๆ นั้น เรียกได้ว่าของขวัญวันเกิดคือตัวแทนความในใจที่บ่งบอกถึงความรู้สึกในใจ แสดงความยินดี และคำอวยพรนั่นเอง สำหรับใครที่มองหาของขวัญวันเกิดเก๋ ๆ วันนี้ HUGS Insurance ได้รวบรวมไอเดียขวัญวันเกิดมาฝาก ซึ่งคุณสามารถนำไปปรับใช้ในการซื้อของขวัญวันเกิดผู้หญิงหรือของขวัญวันเกิดผู้ชายได้

ใครได้รับก็ถูกใจ 8 ไอเดียของขวัญวันเกิดสื่อความหมายดี ๆ

1. นาฬิกา

นาฬิกาเป็นของขวัญสุดคลาสสิคที่หลายคนเลือกซื้อให้กัน เพราะคำว่า “เวลา” สื่อถึงการที่เราได้ใช้เวลาร่วมกัน เหมาะมอบนาฬิกาเป็นของขวัญวันเกิดให้เพื่อนสนิท คนรัก หรือคนในครอบครัวมาก แต่เวลาเลือกซื้อควรพิจารณาเรื่องดีไซน์ แบรนด์ และราคาประกอบด้วย เพื่อให้ได้ของขวัญที่เหมาะกับผู้รับและไม่สร้างความลำบากกับผู้ให้

2. เสื้อผ้า

การมอบเสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ต เสื้อยืด กระโปรง หรือกางเกง บ่งบอกถึงความใส่ใจที่คุณมีต่อผู้รับ เพราะต้องใช้ความพิถีพิถันในการเลือกชุดที่เหมาะกับเจ้าของวันเกิด ถ้าเพื่อนของคุณมอบเสื้อผ้าเป็นของขวัญแสดงว่าเขารักและแคร์คุณมาก

3. ต้นไม้

กระถางต้นไม้ฟอกอากาศวางอยู่บนโต๊ะไม้

ต้นไม้ฟอกอากาศ ผู้ช่วยกรองฝุ่นละอองและฟอกสารพิษในอากาศ

หลายคนอาจไม่รู้ว่าต้นไม้คือสัญลักษณ์ของการเจริญเติบโตงอกงาม ฉะนั้นการมอบต้นไม้เป็นของขวัญเป็นการอวยพรให้เจ้าของวันเกิดสุขภาพดี และเติบโตในทุก ๆ ด้าน  ทั้งครอบครัว หน้าที่การงาน รวมถึงอยากให้ความสัมพันธ์ระหว่างพวกคุณเติบโตงอกงามเหมือนต้นไม้ และในช่วงสถานการณ์ที่ไทยต้องเผชิญกับฝุ่น PM 2.5 อีกครั้ง แนะนำให้เลือกต้นไม้ฟอกอากาศมาช่วยดูดซับสารพิษและช่วยฟอกอากาศภายในห้องพัก

4. โคมไฟ

ตามที่ทราบกันดีว่าประโยชน์ของโคมไฟคือการให้แสงสว่างภายในบ้าน แต่รู้ไหมว่า โคมไฟมีความหมายดี ๆ อย่างการมอบกำลังใจ มอบความสดใส เพื่อให้ชีวิตมีความสว่างสดใส ทำให้โคมไฟเป็นของขวัญสื่อความหมายที่ควรนำไปมอบให้เพื่อนสนิท เพื่อนร่วมงาน คนรักในวันเกิดหรือวาระพิเศษอื่น ๆ

5. ทองคำ

ทองคำเป็นสัญลักษณ์ของความมีเกียรติและการให้คุณค่า ไม่แปลกที่หลายคนมักซื้อทองเป็นของขวัญให้คุณพ่อคุณแม่ คนในครอบครัว หรือคนรักในโอกาสสำคัญต่าง ๆ

6. หนังสือ

หนังสือวางซ้อนกันบนโต๊ะ

หนังสือช่วยพัฒนาสมอง และสร้างแรงบันดาลใจ

หนังสือถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญที่ดี เพราะหนังสือเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความเฉลียวฉลาดและสติปัญญา ฉะนั้นการมอบหนังสือเป็นของขวัญวันเกิดไม่ต่างจากที่คุณอวยพรเจ้าของวันเกิดให้ประสบผลสำเร็จในชีวิต แต่สุดท้ายควรเลือกหนังสือให้เหมาะกับผู้รับด้วย อย่างวัยเรียนแนะนำให้หาซื้อหนังสือที่เกี่ยวกับการเรียนหรือนวนิยายเพื่ออ่านคลายเครียด ขณะที่วัยทำงานอาจเลือกหนังสือที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการดำรงชีวิต

7. ประกันภัยสุขภาพ

สุขภาพถือเป็นเรื่องสำคัญในยุคที่เราต้องเผชิญทั้งเชื้อไวรัสโควิด-19 และฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ดังนั้นการมอบกรมธรรม์ประกันภัยสุขภาพหลักประกันที่เข้ามาช่วยดูแลสุขภาพของคนที่คุณรัก ทั้งเรื่องค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง เงินชดเชยรายได้เมื่อต้องนอนโรงพยาบาล ไปจนถึงค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในอนาคตถือเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย

8. วิตามินหรืออาหารเสริม

วิตามินวางอยู่บนโต๊ะ

วิตามินเป็นตัวช่วยให้ร่างกายแข็งแรง

วิตามินหรืออาหารเสริมบำรุงร่างกายของขวัญที่เหมาะมอบให้เนื่องในโอกาสพิเศษต่าง ๆ  เป็นดั่งการแสดงความห่วงใยที่มีต่อผู้รับ ประกอบกับปัจจุบันที่ผู้คนต่างใช้ชีวิตแบบเร่งรีบจนบางครั้งละเลยการดูแลตัวเอง ดังนั้นการให้วิตามินหรืออาหารเสริมเข้าไปช่วยเสริมวิตามินหรือแร่ธาตุที่ร่างกายขาดไปก็ช่วยให้ผู้รับมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของไอเดียของขวัญวันเกิดที่คุณสามารถนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมได้ และในสถานการณ์ที่พบผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ การเลือกซื้อของขวัญวันเกิดให้คนสำคัญผ่านองทางออนไลน์ถือเป็นทางเลือกที่ดี นอกจากเหมาะกับผู้ที่ไม่มีเวลาไปเดินหาซื้อของ ยังช่วยลดความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อได้ ส่วนใครที่มองหาผลิตภัณฑ์ประกันภัยไม่ว่าจะเป็นประกันภัยสุขภาพ ประกันภัยอุบัติเหตุ หรือประกันภัยวัคซีนโควิดอยู่ ฮักส์ยินดีให้คำปรึกษาเพื่อให้ได้แผนกรมธรรม์ประกันภัยที่ตรงใจคุณที่สุด สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่ Facebook, LINE @hugsinsurance หรือโทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันสุขภาพ

#ฮักส์ประกันภัยสุขภาพ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+