loading
เสิร์ฟความหวาน 8 ของขวัญครบรอบแต่งงาน สื่อแทนความรัก

เสิร์ฟความหวาน 8 ของขวัญครบรอบแต่งงาน สื่อแทนความรัก

เขียนเมื่อวันที่ 17/02/2022

รวมไอเดียของขวัญครบรอบแต่งงาน เติมความหวานให้หัวใจ

เมื่อวาระสำคัญของชีวิตคู่อย่าง "วันครบรอบแต่งงาน" มาถึง สามีภรรยาหลายคู่ต่างมองหาของขวัญครบรอบแต่งงาน 1 ปี 3 ปี 5 ปี หรือ 10 ปี ให้คู่ชีวิตของตน นอกเหนือไปจากของขวัญในวันสำคัญต่าง ๆ ของคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นของขวัญวันเกิด ของขวัญวาเลนไทน์ ของขวัญคริสมาสต์ เพื่อรักษาความสัมพันธ์ให้ชีวิตคู่หวานชื่นและมั่นคงยืนยาว วันนี้ HUGS Insurance มีไอเดียดี ๆ อย่างการหาของขวัญวันครบรอบแต่งงานให้กับคู่ของคุณ มีครบทั้งของขวัญครบรอบแต่งงานให้คุณภรรยา และของขวัญครบรอบแต่งงานให้คุณผู้ชายที่บ้าน ส่วนมีอะไรบ้างนั้น ตามมาดู

แนะทริคเลือกของขวัญครบรอบแต่งงาน

ของขวัญที่ช่วยให้ระลึกถึงความทรงจำ

บางครั้งในวันพิเศษเช่นนี้การมอบของขวัญที่ช่วยให้คุณและคนรักได้ย้อนเวลาไปยังช่วงเวลาดี ๆ นับตั้งแต่วันที่พบกันจนก้าวมาเป็นคู่ชีวิต เช่น การสั่งทำ Photobook ที่รวบรวมรูปถ่ายโมเมนต์น่ารัก ๆ เข้าไว้ด้วยกัน หรือสั่งทำปฏิทินพิเศษที่มีรูปเหตุการณ์สำคัญในแต่ละเดือนของคู่คุณก็ช่วยเติมความหวานได้ดีไม่น้อย

ของขวัญที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

การเลือกซื้อของขวัญที่สามารถนำไปใช้งานได้ในชีวิตประจำวันถือเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะทุกครั้งที่คนรักของคุณหยิบของชิ้นนั้นมาใช้งานย่อมช่วยให้นึกถึงคุณที่เป็นคนมอบให้แน่นอน ส่วนของใช้ประจำวันที่เหมาะนำมาให้เป็นของขวัญนั้นอาจดูจากไลฟ์สไตล์ที่อีกฝ่ายสนใจและชื่นชอบ

ของขวัญสำหรับตกแต่งบ้าน

ของตกแต่งบ้านถือเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบของแต่งบ้านและมองหาของขวัญวันครบรอบแต่งงาน นอกจากสามารถนำมาใช้งานได้จริงยังถือเป็นโอกาสดีในการแต่งบ้านใหม่ไปในตัวอีกด้วย

ของขวัญ DIY

ของขวัญครบรอบแต่งงานจำพวก DIY เป็นของขวัญที่มีคุณค่าทางจิตใจและมีเพียงชิ้นเดียวในโลก เพราะเป็นของขวัญที่ทำจากใจ ประดิษฐ์ขึ้นมาด้วยมือของคุณเอง แถมทุกวันนี้มีเซ็ตของขวัญ DIY ให้เลือกซื้อแล้วนำมาประกอบเป็นรูปร่างเองอีกด้วย

ส่อง 8 Idea ของขวัญครบรอบแต่งงาน สื่อรักแทนใจ

1. ทอง

สำหรับใครที่อยากเปย์คนรักเนื่องในวันพิเศษ การเลือกซื้อของมีค่าอย่างทองคำก็น่าโดนใจคนรับไม่น้อย โดยอาจเลือกซื้อกำไลทอง สร้อยคอทอง สร้อยข้อมือทอง หรือจี้ทองเล็ก ๆ นอกจากสามารถสวมใส่ติดตัวได้ตลอดเวลา ยังถือเป็นของขวัญที่มีมูลค่าทางจิตใจ

2. โทรศัพท์มือถือ

ผู้ชายกำลังถือ iPhone 13 Pro Max

สมาร์ทโฟนเป็นของขวัญแทนใจที่ช่วยส่งผ่านความสุขให้ผู้รับ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนได้กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ในชีวิตประจำวันของทุกคน เพราะไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทุกวันนี้ล้วนเกี่ยวข้องกับมือถือ ไม่ว่าจะใช้เรียนออนไลน์ ทำงาน เล่นเกม หรือดูซีรีส์เพื่อคลายเครียด ฉะนั้นวันครบรอบแต่งงานที่ใกล้มาถึงนี้ หากนึกไม่ออกว่าซื้อของขวัญอะไรดี ลองเปย์มือถือเครื่องใหม่สเปคดี ๆ ที่เหมาะกับการใช้งานให้คนรักก็ได้

3. คอร์สเสริมความงามหรือคอร์สออกกำลังกาย

ทุกวันนี้วิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่เต็มไปด้วยความเร่งรีบประกอบกับความเครียดจากการทำงาน โรคโควิด-19 และมลพิษทางอากาศ ทำให้หลายคนหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพและการดูแลตัวเองมากขึ้น ดังนั้นการซื้อคอร์สเสริมความงามหรือคอร์สออกกำลังกายให้เป็นของขวัญครบรอบแต่งงานถือเป็นการแสดงความรัก ความห่วงใยที่คุณมีให้ต่อกัน

4. กระเป๋าสตางค์

กระเป๋าสตางค์ถือเป็นของใช้ประจำวันที่ขาดไม่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เพียงแต่กระเป๋าที่ซื้อมามอบให้เป็นของขวัญวันครบรอบแต่งงานลองเลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้งานของเขาหรือเธอ เช่นของขวัญให้คุณภรรยาอาจเลือกเป็นกระเป๋าสตางค์ใบเล็ก ๆ หรือกระเป๋าสะพายสุดเก๋ที่บรรจุของได้เยอะ ขณะที่ของขวัญสำหรับคุณสามีอาจเป็นกระเป๋าเป้ กระเป๋าใส่เอกสาร หรือกระเป๋าโน้ตบุ๊ค

5. แพ็กเกจท่องเที่ยว

คู่รักฉลองวันครบรอบแต่งงานที่แคปพาโดเซีย ประเทศตุรกี

จัดทริปเที่ยวต่างประเทศ เป็นของขวัญวันครบรอบสุดโรแมนติก

แพ็กเกจท่องเที่ยวไม่ได้เป็นเพียงขวัญสุดพิเศษที่เซอร์ไพรส์เท่านั้น แต่ยังเป็นช่วงเวลาที่คุณสองคนได้จูงมือไปสวีทหวานพร้อมชาร์จพลังงานให้ตัวเองหลังทำงานหนักมานาน โดยอาจเลือกสถานที่ท่องเที่ยวในหรือต่างประเทศขึ้นอยู่กับงบประมาณ และช่วงเวลาที่คุณสามารถหยุดพักไปเติมความหวานด้วยกันได้

6. เครื่องใช้ไฟฟ้า

อุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายต่อการใช้ชีวิตประจำวันของคุณทั้งเหมาะใช้งานในบ้านหรือคอนโด ถือเป็นของขวัญครบรอบที่ควรค่าแก่การซื้อมามอบให้คนรักของคุณ โดยพิจารณาจากความชื่นชอบหรือการใช้ชีวิตของผู้รับเป็นหลัก อย่างชื่นชอบการดื่มกาแฟยามเช้าการซื้อเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะ หากมีอาการแพ้ฝุ่นควรซื้อเครื่องฟอกอากาศให้เป็นของขวัญติดบ้านไว้ หรือมอบหม้อทอดไร้น้ำมัน เตาอบไฟฟ้า เป็นของขวัญให้กับคนรักที่ชื่นชอบการทำอาหาร รับรองว่าถูกใจผู้รับแถมมีประโยชน์กับคนทั้งบ้าน

7. ประกันภัยสุขภาพ

เพื่อรับมือสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ปัจจุบันมีการกลายพันธุ์อยู่ตลอดเวลา โดยสายพันธุ์ที่ทั่วโลกจับตามอง คือ โควิดสายพันธุ์เดลตาและโอไมครอน ด้วยเหตุนี้เองผู้คนหันมาทำประกันภัยสุขภาพมากขึ้น เพื่อรับความคุ้มครองค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการเข้ารับการรักษาทั้งแบบผู้ป่วยใน (IPD) ผู้ป่วยนอก (OPD) เงินชดเชยรายได้ ตลอดจนค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกิดขึ้น แถมยังสามารถนำค่าเบี้ยประกันภัยที่จ่ายไปมาลดหย่อนภาษีได้ ฉะนั้นใครมองหาของขวัญที่ได้ประโยชน์หลายต่ออยู่ การสมัครประกันภัยสุขภาพให้คนที่คุณรัก ถือเป็นคำบอกรักที่เต็มไปด้วยความห่วงใยและความใส่ใจ

8. นาฬิกาข้อมือ

Apple Watch SE วางอยู่บนโต๊ะ

Apple Watch SE สมาร์ทวอทช์รุ่นเล็ก แต่ฟังก์ชันด้านสุขภาพครบ

นาฬิกาข้อมือยุคนี้ไม่ได้มีไว้บอกวันและเวลาเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้งานได้หลากหลาย อย่างนาฬิกาอัจฉริยะ (Smart Watch) หรือนาฬิกาออกกำลังกายที่สามารถซิงค์ข้อมูลระหว่างนาฬิกากับมือถือ ตรวจวัดสุขภาพผ่านการออกกำลังกาย หรือชีวิตประจำวันของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการวัดอัตราการก้าวเดิน วัดการนอนหลับ วัดระดับออกซิเจนในเลือด หรือติดตามสถิติการออกกำลังกายของคุณ เป็นต้น ส่วนวิธีเลือกนาฬิกาออกกำลังกายควรหาซื้อ Smart Watch ที่มีสไตล์ใกล้เคียงกับของเดิมที่เขาหรือเธอใช้อยู่ จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องซื้อของขวัญมาไม่ถูกใจ

ของขวัญครบรอบแต่งงาน ถือเป็นของขวัญแทนใจที่คู่สามีภรรยามอบให้แก่กันเนื่องในวันพิเศษ โดยไม่จำเป็นต้องของราคาแพงเสมอไป แค่เป็นของขวัญ Anniversary ที่แสดงถึงความใส่ใจซึ่งกันและกันก็สร้างความประทับใจแก่ผู้ให้ได้แล้ว สำหรับคู่ไหนที่วันครบรอบปีนี้ไม่อยากเน้นความหวานหรือเซอร์ไพรส์สุดอลังการ การมอบประกันภัยสุขภาพเป็นของขวัญก็ช่วยแสดงออกถึงห่วงใยที่มีต่อสุขภาพของคุณสามีหรือคุณภรรยาได้ดีทีเดียว หากสนใจผลิตภัณฑ์ประกันภัยสามารถปรึกษาฮักส์ได้ที่ Facebook หรือไลน์ @hugsinsurance หรือโทร 0 2975 5855


#HUGS

#LifeALife

#LifeIsAllRight

#ฮักส์เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

#ง่ายทุกการใช้ชีวิต

#ฮักส์จริงใจใส่ใจดูแลคุณ

#หมดห่วงเรื่องสุขภาพให้ฮักส์ดูแลคุณ

#ประกันสุขภาพ

#ฮักส์ประกันภัยสุขภาพ

ช่องทางเป็นเพื่อนกับฮักส์

Facebook : HUGS Insurance
Line : HUGS Insurance

scroll top
ติดตาม "HUGS"
ช่องทางชำระเงิน
  • ชําระเงินผ่านบัตร visa, visa payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร mastercard, mastercard payment
  • ชําระเงินผ่านบัตร jcb, jcb payment
  • ชําระเงินผ่าน unionpay, unionpay payment
  • ชําระเงินผ่าน discover, discover payment
  • ชําระเงินผ่าน american express, american express payment
  • ชําระเงินผ่าน diners club, diners club payment
ใบรับรอง/ใบอนุญาต
  • ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันภัย, oic certificate
  • ประมวลผลบนระบบคลาวด์, aws, amazon-web-services รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ https, ssl certificate https
  • tiba
+